Ở cái này Joseon Quốc, sở hữu gặp qua chân chính Kim Trí Tú người đều làm nàng cảm thấy có nhất định tính nguy hiểm. Liền ở ngày hôm qua Kim Trí Tú còn cảm thấy Ngũ công chúa nơi đó là chính mình cảm thấy nhẹ nhàng nhất địa phương, chính là Tiểu Mai hỏi đông hỏi tây làm Kim Trí Tú cảm thấy nguyên lai tố hoa cung đối chính mình tới nói cũng không an toàn. Cho nên lúc này duy nhất có thể làm Kim Trí Tú yên tâm lại địa phương giống như cũng chỉ có Duyệt Tiên Lâu......
Kim Trí Tú một chân mới vừa bước vào Duyệt Tiên Lâu, tú bà liền vẻ mặt nhiệt tình đón đi lên "Kim công tử chính là hảo chút thời gian cũng chưa tới, như yên cô nương ở trong phòng nhàn rỗi đâu, ta đây liền mang đoạn công tử qua đi." Kim Trí Tú tránh thoát tú bà múa may khăn lụa, nùng liệt phấn mặt vị làm Kim Trí Tú thực không thích ứng. Thật là, ta lại không có muốn đánh thưởng ngươi ý tứ, như thế nào đối ta như vậy nhiệt tình! "Liền không nhọc phiền mụ mụ dẫn đường, ta một người đi lên thì tốt rồi."
Kim Trí Tú sải bước bước vào như yên phòng "Như yên, đã lâu không thấy a!"
Như yên sâu kín nói "Mấy ngày nay không tới, ta còn tưởng rằng là ngày ấy thấy Trí Tú phu nhân lúc sau, ngươi đã bị cấm túc đâu."
Kim Trí Tú có chút xấu hổ cười nói "Ta như thế nào sẽ bị nàng cấm túc đâu, ta chỉ là có chút vội, thời gian không quá sung túc cho nên liền không có tới tìm ngươi."
Như yên trêu ghẹo nói "Thấy ngày ấy tình hình, ta nhưng thật ra cảm thấy Trí Tú là cái sợ vợ người đâu."
"Ta sẽ sợ nàng! Ta bất quá là xem bên ngoài người nhiều, cho nàng cái mặt mũi mà thôi."
"Kim phu nhân tướng mạo thoát tục, cùng Trí Tú thật đúng là xứng đôi đâu. Chỉ tiếc thời gian vội vàng, không thể cùng Kim phu nhân hảo hảo nhận thức nhận thức."
"Được rồi, đổi cái đề tài đi, nhắc tới nàng ta liền đau đầu. Ngươi không phải nói cho ta để lại hai hồ đạm rượu sao. Sẽ không nhỏ mọn như vậy, không nghĩ lấy ra tới đi."
Như yên lấy ra hai cái tiểu vò rượu, cười nói "Mệt ngươi còn nhớ rõ, ta này hai vò rượu chính là từ biệt quốc thương nhân trong tay mua tới, cho ngươi để lại hảo một đoạn thời gian, cũng chậm chạp không thấy ngươi tới, ngươi nếu là quá mấy năm lại đến, này cũng thật liền phải biến thành năm xưa rượu ngon."
Kim Trí Tú uống xoàng một ly "Nếu tốt như vậy rượu cũng kêu đạm rượu, kia ven đường quán rượu rượu, chẳng phải chính là đạm như bạch thủy."
Như yên bế lên tỳ bà "Bổn cô nương chính là một khúc thiên kim, hôm nay ta liền vì ngươi đạn thượng một khúc trợ trợ rượu hưng."
Kim Trí Tú đem ly trung rượu uống một hơi cạn sạch, cười nói "Vậy đa tạ như yên ý tốt."
Một khúc từ bỏ, Kim Trí Tú ngơ ngác nhìn như yên đôi mắt, chậm chạp không có động tĩnh, như yên cười nói "Trí Tú xem ta ánh mắt, hay không có chút quá mức nóng cháy."
Kim Trí Tú biểu tình chất phác nói "Nếu ta có thể trở về, ta không bao giờ sẽ trốn tránh." Nghe kia nói chuyện ngữ khí, phảng phất là trong lúc ngủ mơ nói mớ, tầm mắt cũng trước sau chưa từng rời đi đối phương đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...