Chương 53

92 6 0
                                    

Bát công chúa đi vào Ngũ công chúa tẩm cung, "Hoàng tỷ bệnh tình có khá hơn?"

Ngũ công chúa cười nói "Không có gì đáng ngại, nhìn các ngươi các khẩn trương hề hề."

Bát công chúa theo bản năng cầm lấy Ngũ công chúa trên bàn một cái bình sứ thưởng thức, chỉ cảm thấy này bình sứ có chút quen mắt giống như ở nơi nào gặp qua, nghĩ lại tưởng tượng, trang thuốc viên bình sứ đại đồng tiểu dị, cũng không có gì hảo kỳ quái, toại thả lại trên bàn.

Ngũ công chúa lại là một trận ho khan, Tiểu Mai vội đem trên bàn bình sứ mở ra đảo ra một cái thuốc viên cấp Ngũ công chúa "Công chúa ăn trước một cái này thuốc viên đi."

Ngũ công chúa ăn vào thuốc viên phảng phất hòa hoãn rất nhiều, Tiểu Mai nói "Không thể tưởng được này thuốc viên còn rất dùng được."

Bát công chúa lấy quá bình sứ chỉ nghe nghe liền đem trong đó dược nhất nhất nói ra "Nguyên lai là chút sinh tân nhuận phổi dược, bất quá nhưng thật ra cũng có thể giảm bớt hoàng tỷ ho khan. Này phương thuốc còn rất thú vị. Không biết là vị nào ngự y xứng?" Xem ra Bát công chúa đối với y thuật vẫn là có chút nghiên cứu.

Ngũ công chúa hỏi "Bát muội chưa thấy qua này dược?"

Bát công chúa lắc lắc đầu. Thấy Bát công chúa cũng không biết này dược, Ngũ công chúa cũng liền không ở nhiều lời.

Khi cách một tháng, biên cương truyền đến chiến báo.

Lục hoàng tử cùng thập nhất hoàng tử ở trong phòng đi dạo tới đi dạo đi. "Này Phiên Kỳ Quốc giáp sắt kỵ binh cũng quá lợi hại."

Thập nhất hoàng tử nói "Hiện giờ bá tánh càng truyền càng thái quá, thế nhưng nói cái gì kia giáp sắt kỵ binh là Phiên Kỳ Quốc khẩn cầu thiên thần phái tới thiên binh thiên tướng, đao thương bất nhập!"

Kim Trí Tú cau mày "Nghe nói cha ta lần này tổn binh hao tướng thảm trọng, cũng không biết Phiên Kỳ Quốc kia giáp sắt kỵ binh rốt cuộc là bộ dáng gì, như thế nào như vậy khó đối phó."

Thập nhất hoàng tử nói "Phiên Kỳ Quốc giáp sắt kỵ binh chính là đem người cùng mã đều mặc vào giáp sắt, cho nên liền biến thành bá tánh nói đao thương bất nhập."

"Mã mặc vào giáp sắt? Chẳng lẽ là Tống triều thời điểm Kim Quốc mẹ mìn mã? Các ngươi có thể thấy được quá?"

"Chúng ta nhưng thật ra không chính mắt gặp qua những cái đó thiết giáp binh, cũng là nghe người khác nói."

"Ngày mai tu thư một phong ra roi thúc ngựa đưa đến chiến địa, làm cho bọn họ họa một trương các chi tiết đều thập phần chuẩn xác giáp sắt kỵ binh vẻ ngoài đồ, nhất định phải mau, có lẽ ta có biện pháp đối phó Phiên Kỳ Quốc giáp sắt kỵ binh."

"Ngươi có biện pháp?" Thập nhất hoàng tử một bên ăn một bên nói.

Lục hoàng tử đánh một chút thập nhất hoàng tử cái ót "Đều khi nào, ngươi còn có tâm tình ăn đâu."

"Ai nha, liền tính là tình huống khẩn cấp, cũng không thể đói chết a. Chẳng lẽ ngươi ở chỗ này vẻ mặt đau khổ bị đói bị đói, đối phó địch nhân phương pháp liền nghĩ ra được?"

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ