Trích nguyên văn gốc của tác giả Vọng vô ưu:
"Kỳ thật ta không quá am hiểu viết cảm tình diễn loại này, khả năng không hiểu lắm đến khắc hoạ cái loại này khắc cốt minh tâm chi tiết, cho nên dẫn tới văn chương đều kết thúc, khả năng còn có người sẽ kỳ quái như thế nào một chút cũng chưa cảm giác được đoạn ngắn tử ái ai, hoặc là những người này vì cái gì ái đoạn ngắn tử.
Có người không thích Bát công chúa, cảm thấy nàng là một cái không hiểu cảm tình người, đối người khác luôn là lạnh như băng thái độ. Kỳ thật Bát công chúa là có ái, hơn nữa thực thiện lương, chỉ là nàng biểu đạt ái phương thức cùng mặt khác người bất đồng, hoặc là nói nàng thích Đoạn Thiệu Đường, nhưng là không biết nên như thế nào biểu đạt ra tới. Có lẽ là nàng gặp qua trong cung quá nhiều ngươi lừa ta gạt, cho nên mới thành lập một cái lạnh nhạt bề ngoài đem chính mình bảo vệ lại tới, thế cho nên sau lại tưởng tháo xuống tầng này mặt nạ thời điểm, đã đã quên chính mình vốn dĩ bộ dáng.
Thật nhiều người cảm thấy đoạn ngắn cùng tiểu tám cảm tình tiến triển quá mức thong thả, thậm chí không có bất luận cái gì cảm tình giao lưu, hoặc là đại gia hoài nghi các nàng cảm tình tiến triển có phải hay không quá mức gượng ép một ít. Bát công chúa là cái bề ngoài lạnh nhạt người, đem chính mình bảo hộ quá mức nghiêm mật, sẽ không trước bất kỳ ai lộ ra chính mình cảm tình. Đoạn Thiệu Đường cùng Bát công chúa sinh hoạt ở cùng dưới mái hiên lâu như vậy, kỳ thật đã ở bất tri bất giác trung thích đối phương, chỉ là đối với cái này công chúa Đoạn Thiệu Đường trong lòng vẫn là có vài phần sợ hãi. Bát công chúa ngay từ đầu đối Đoạn Thiệu Đường tồn tại rất nhiều hoài nghi, nhưng Đoạn Thiệu Đường tiệm lộ mũi nhọn, Bát công chúa cũng không tự giác bị đối phương hấp dẫn, hai người ở Phong Châu thời điểm Bát công chúa cũng đã đối Đoạn Thiệu Đường có hảo cảm, chỉ là luôn luôn lạnh nhạt nàng không biết như thế nào biểu đạt. Hơn nữa Bát công chúa đối Đoạn Thiệu Đường thân phận trước sau còn có khúc mắc, nàng sợ hãi Đoạn Thiệu Đường là địch quốc phái tới mật thám, càng có rất nhiều lo lắng nếu Đoạn Thiệu Đường thật là địch quốc mật thám nàng không biết nên như thế nào lấy hay bỏ. Bát công chúa là một cái tâm cao khí ngạo người, nàng chán ghét những cái đó nam nhân quá mức nóng cháy ánh mắt, cùng đối chính mình quá mức ân cần, này đó vừa lúc là ở Đoạn Thiệu Đường trên người biểu hiện không ra. Kỳ thật Bát công chúa nội tâm nhiều ít có một ít đại nữ nhân khí chất, Đoạn Thiệu Đường nhát gan cùng đối chính mình sợ hãi lại có thể thỏa mãn chính mình cái loại này đại nữ nhân cảm giác thành tựu. Đoạn Thiệu Đường ngày thường thoạt nhìn nhát gan sợ phiền phức, thích hồ ngôn loạn ngữ, nhưng là nguy nan thời điểm lại tổng năng lực vãn sóng to, làm Bát công chúa đối nàng nhiều mặt khác một loại cái nhìn. Hơn nữa Bát công chúa cũng là duy nhất một cái cùng Đoạn Thiệu Đường lâu ngày sinh tình người. Thậm chí cũng không biết chính mình khi nào yêu đối phương. Bát công chúa là cái thứ nhất cùng Đoạn Thiệu Đường sinh hoạt ở dưới một mái hiên người, lại cũng là cuối cùng một cái mới biết được đối phương thân phận người, này tắc chuyện xưa nói cho chúng ta biết, cận thủy lâu đài chưa chắc trước đến nguyệt!
Đồ nhã công chúa ở lần đầu tiên nhìn thấy Đoạn Thiệu Đường thời điểm cũng đã thích đối phương, cho nên mới sẽ đem kia viên quý báu dạ minh châu đưa cho Đoạn Thiệu Đường, bất quá lúc ấy càng nhiều có thể là bị cái này Chu Quốc công tử ca bề ngoài cùng dí dỏm lời nói hấp dẫn, bởi vì Đoạn Thiệu Đường trên người không có nam nhân cái loại này tục tằng hơi thở, cho nên nàng đối với đối phương sinh ra hảo cảm. Hai nước giao chiến trên chiến trường nàng biết nguyên lai Đoạn Thiệu Đường chính là phá giải Phiên Kỳ Quốc lưỡng đạo nan đề người, hơn nữa đối phương lại phá Phiên Kỳ Quốc thiết kỵ binh, đồ nhã công chúa chỉ huy quân đội luôn luôn là đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, bị Đoạn Thiệu Đường làm cho thảm như vậy, trừ bỏ sinh khí ở ngoài, càng nhiều lại là hảo cảm gia tăng mãnh liệt. Muốn Đoạn Thiệu Đường làm chính mình phò mã cũng là sáng sớm liền kế hoạch tốt. Đồ nhã công chúa cố ý thả chạy Đoạn Thiệu Đường, đầu tiên là mang theo nàng quen thuộc hoàng cung các đường nhỏ, làm nàng rõ ràng nơi nàothủ vệ lơi lỏng có thể chạy ra cung đi, lại làm đối phương kỵ quá chính mình thiên lý mã, như vậy mới có thể bảo đảm khó có thể thuần phục thiên lý mã sẽ nghe Đoạn Thiệu Đường mệnh lệnh. Ở đồ nhã công chúa dắt quá thiên lý mã thời điểm từng nói qua "Bên ngoài người cũng sẽ không đều giống bổn cung như vậy thương ngươi, nếu bọn họ biết ngươi là loại này thân phận đặc thù thiên lý mã, nói không chừng ngươi sẽ không toàn mạng." Kỳ thật đây là là ám chỉ Đoạn Thiệu Đường chính mình đã biết đối phương thân phận. Sau lại đồ nhã công chúa rời đi phòng phía trước đối Đoạn Thiệu Đường nói những lời này đó liền càng rõ ràng bất quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanficTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...