Trời tối lúc sau, Kim Trí Tú dập tắt trong phòng ngọn nến, chung quanh không có một tia ánh sáng, Kim Trí Tú lấy ra ba lỗ cho nàng dạ minh châu, trong phòng tức khắc giống như ban ngày, lượng thật sự. "Như vậy lượng! Quả nhiên là cái bảo bối! Nếu mang về thế kỷ 21, kia không phải liền đèn điện đều tỉnh!"
Tình Nhi đẩy cửa chạy tiến vào "Công tử, đây là thứ gì? Ta ở bên ngoài xem công tử phòng đột nhiên liền trở nên rất sáng, ta còn tưởng rằng cháy đâu."
Kim Trí Tú cười nói "Nếu là cháy ánh sáng hẳn là màu đỏ, như thế nào sẽ là loại này nhan sắc đâu. Cái này là dạ minh châu!"
"Dạ minh châu! Ta nhớ rõ Hoàng Thượng từng ban cho lão gia một viên, bất quá ánh sáng liền so này công tử trong tay này viên kém xa. Nguyên lai dạ minh châu còn có như vậy lượng."
"Loại này tỉ lệ dạ minh châu, chỉ có Phiên Kỳ Quốc mới có, hơn nữa quý báu thực." Không biết Bát công chúa đi khi nào vào trong phòng.
Kim Trí Tú nói "Công chúa quả nhiên biết hàng, liền này đều có thể nhìn ra được tới."
Tình Nhi nói "Nguyên lai đây là Phiên Kỳ Quốc dạ minh châu! Ta từng nghe người ta nói quá, Phiên Kỳ Quốc thượng đẳng dạ minh châu, một viên giá trị hoàng kim ngàn lượng thậm chí vạn lượng đâu. Hơn nữa liền tính là ngươi có hoàng kim, cũng chưa chắc mua được đến. Công tử như thế nào sẽ có đâu?"
"Thật sự như vậy quý báu? Ba lỗ sẽ không hào phóng như vậy đi."
"Ba lỗ?"
"Nga, là một cái Phiên Kỳ Quốc thương nhân, hôm nay trong thành có cái ác bá xem hắn là người bên ngoài, cho nên liền phải lừa bịp tống tiền hắn, ta thế hắn giải vây, hắn liền tặng này viên dạ minh châu cảm tạ ta."
Tình Nhi nói "Trong thành tới Phiên Kỳ Quốc thương nhân? Ta như thế nào không biết đâu."
"Ngươi lại không ra khỏi cửa, ngươi như thế nào sẽ biết đâu."
"Mỗi lần trong thành tới Phiên Kỳ Quốc thương nhân đều là gióng trống khua chiêng, hận không thể làm toàn kinh thành dân chúng tất cả đều biết, hơn nữa Phiên Kỳ Quốc đồ vật thực đặc biệt, thật nhiều đều là chúng ta Joseon Quốc không có, nếu bọn họ tới, Tình Nhi lại như thế nào sẽ không biết đâu. Trước kia mỗi lần Phiên Kỳ Quốc thương đội tới kinh thành, công tử đều sẽ mang Tình Nhi đi chơi."
Kim Trí Tú nhìn nhìn trong tay dạ minh châu, lẩm bẩm "Chẳng lẽ hắn không phải Phiên Kỳ Quốc thương nhân? Đúng vậy, thương nhân đều là ích lợi vì trước, không đạo lý bởi vì ta giúp cái tiểu vội liền đưa ta như thế đại lễ a."
Bát công chúa nói "Chỉ cần ngươi không phải gặp gỡ Phiên Kỳ Quốc mật thám liền hảo."
Kim Trí Tú nhìn Bát công chúa, vẻ mặt vô tội hỏi "Nếu thật là Phiên Kỳ Quốc mật thám làm sao bây giờ?"
Bát công chúa một bộ thịnh khí lăng nhân bộ dáng "Kia bổn cung liền trị ngươi thông đồng với địch phản quốc chi tội!"
"Bất quá ba lỗ không hỏi ta có quan hệ Joseon Quốc cơ mật, hơn nữa hắn căn bản là không biết ta là ai, ta đoán cũng không nhất định sẽ là Phiên Kỳ Quốc mật thám. Công chúa...... Kia này viên dạ minh châu làm sao bây giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanficTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...