"Phò mã đại nhân sớm a!"
"Sớm!"
"Phò mã đại nhân hôm nay thoạt nhìn khí sắc thực hảo a!"
"Ha, phải không?"
"Phò mã đại nhân, đồ ăn đã chuẩn bị tốt, công chúa đại nhân đã ở nhà ăn chờ."
Từ ngày ấy bị Tình Nhi ngộ nhận vì nàng cùng công chúa ở dưới ánh trăng hẹn hò lúc sau, Kim Trí Tú chỉ cảm thấy hạ nhân xem chính mình ánh mắt đều quái quái, chẳng lẽ là Tình Nhi đem đêm đó chính mình hướng công chúa thổ lộ sự tình nói cho mặt khác hạ nhân? Không nghĩ tới đây là trong truyền thuyết cái gì có tật giật mình đi......
Vì không cho đồn đãi vớ vẩn truyền bá, Kim Trí Tú tận lực trốn tránh Bát công chúa, tránh cho hai người cùng xuất hiện ở nào đó tương đồng địa điểm.
"Ta hôm nay còn có rất nhiều sự muốn vội, cho nên sẽ không ăn cơm sáng, làm mã phu bị xe, ta trực tiếp đi trong cung."
"Thái phó đại nhân sớm!" Hiện giờ này đó các hoàng tử đối Kim Trí Tú các đều là cung cung kính kính, cũng ít rất nhiều chuyện phiền toái nhi.
Thập lục hoàng tử hỏi "Thái phó đại nhân, chúng ta hôm nay muốn nói cái gì đâu?"
Kim Trí Tú cúi đầu nhìn mắt trên bàn sách vở, tất cả đều là chính mình chưa từng gặp qua. "Hôm nay...... Chúng ta giảng......"
Mười tám hoàng tử cầm lấy một quyển sách nói đến "Phía trước trương thái phó giảng này bổn 《 hiếu kinh 》 giảng đến chương 60."
"《 hiếu kinh 》》?" Kim Trí Tú vội vàng cầm lấy trên bàn một quyển 《 hiếu kinh 》, mở ra lúc sau lại phát hiện cùng chính mình từng gặp qua Nho gia làm cũng không tương đồng, "Nói cái này ' hiếu ' tự, ta hôm nay liền cho các ngươi giảng một cái ' nằm băng cầu cá chép ' chuyện xưa."
"Nằm băng cầu cá chép?"
"Từ trước có một người, chính trực rét đậm, trời giá rét là lúc hắn mẫu thân sinh bệnh nặng, muốn ăn mới mẻ cá, vì thế người này liền bỏ đi áo trên, nằm ở băng thượng, dùng nhiệt độ cơ thể đem mặt sông lớp băng hòa tan, có lẽ là cảm động trời cao, cho nên thật sự có một ngày cá chép nhảy đi lên."
Các hoàng tử sôi nổi tán thưởng người này hiếu thuận.
Thập lục hoàng tử nói "Thái phó đại nhân, này có phải hay không chính là chân thành sở đến sắt đá cũng mòn?"
Một vị khác tiểu hoàng tử nói "Kia nói cách khác, mặc kệ chuyện gì, chỉ cần chúng ta kiên trì, liền nhất định sẽ thành công?"
Kim Trí Tú cười nói "Từ trước có một cái tiểu bằng hữu, hắn thấy một cái giống trứng gà cục đá, vì thế hắn liền đem cục đá đặt ở trong nước, nấu a nấu a, qua thật nhiều thiên cục đá cũng không có nấu chín, cũng biến không thành trứng gà, điền không no bụng, hơn nữa trong nhà sài cũng dùng hết, thời gian cũng bị hắn lãng phí. Trong tay cục đá lại vẫn là cục đá."
Thập lục hoàng tử cười nói "Cho nên thái phó đại nhân ý tứ là, chúng ta nhất định phải kiên trì đối sự tình, kiên trì một ít sai lầm sự tình, chính là lãng phí thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...