Chương 64

81 6 0
                                    

Ngũ công chúa tỉnh lại thời điểm, Kim Trí Tú đã rời đi.

"Công chúa người tỉnh!" Tiểu Mai thấy Ngũ công chúa tỉnh lập tức đổ ly trà đưa qua đi.

Ngũ công chúa đứng dậy nhìn nhìn bốn phía, cũng không có phát hiện Kim Trí Tú bóng dáng. Ngũ công chúa thần sắc ảm đạm lắc lắc đầu, quả nhiên là cái chân thật cảnh trong mơ.

Tiểu Mai nói "Công chúa người nhưng tính tỉnh, hù chết nô tỳ."

Ngũ công chúa cười nói "Ta còn tưởng rằng này bệnh là không tỉnh lại nữa đâu. Nói đến cũng quái, như thế nào trong một đêm đột nhiên liền cảm thấy tựa hồ khỏi hẳn."

Tiểu Mai vẻ mặt khâm phục nói "Này còn không phải ít nhiều Kim đại nhân. Hắn mang theo một gốc cây cái gì Hỏa Long Thảo trở về, đêm qua cấp công chúa ăn vào, sáng nay công chúa liền tỉnh. Thái y nói nếu là công chúa sáng nay tỉnh lại nhiệt độ cơ thể cùng thường nhân vô dị chính là khỏi hẳn."

"Trí Tú đã tới?"

Tiểu Mai ý vị thâm trường cười nói "Là nha...... Kim đại nhân một đêm chưa từng chợp mắt, vẫn luôn canh giữ ở công chúa bên người, sáng nay thấy công chúa đã mất trở ngại mới vừa rồi rời đi, tri kỷ thực đâu. Nếu Kim đại nhân lại vãn rời đi một lát công chúa liền có thể nhìn thấy hắn."

Ngũ công chúa trên mặt lộ ra một tia ý cười, xem ra hôm qua cảnh trong mơ thế nhưng là thật sự.

Kim Trí Tú còn buồn ngủ trở về công chúa phủ.

Tình Nhi kêu to "Công tử đã trở lại! Công chúa mau đến xem a, là công tử đã trở lại!"

"Tiểu nha đầu, nhìn thấy quỷ kích động như vậy! Ngươi đại buổi sáng chính là muốn đi đâu a?" Kim Trí Tú gõ gõ Tình Nhi cái trán.

"Ngũ công chúa bệnh nặng, mấy ngày nay Bát công chúa mỗi ngày đều phải đi hoàng cung vấn an, ta này bất chính muốn đi cấp Bát công chúa chuẩn bị ngựa đâu." Tình Nhi vây quanh Kim Trí Tú nhìn một vòng "Công tử, ngươi như thế nào sắc mặt như vậy tiều tụy, chẳng lẽ biên cương thực vất vả sao? Bất quá bình an đã trở lại liền hảo, biên cương có cái gì chuyện thú vị sao? Ta nghe nói Phiên Kỳ Quốc giáp sắt kỵ binh rất lợi hại, công tử lần này cùng đối phương giao thủ không có ăn cái gì đau khổ đi?"

Kim Trí Tú ngáp một cái, xoa xoa đôi mắt nói "Tiểu nha đầu, nhiều như vậy vấn đề, ta đi trước ngủ một giấc, tỉnh ngủ lại trả lời ngươi...... Đúng rồi, Ngũ công chúa đã không có đáng ngại, nói cho Bát công chúa không cần lo lắng." Kim Trí Tú kéo trầm trọng nện bước đi hướng chính mình phòng.

"Ngươi nói năm hoàng tỷ hết bệnh rồi?"

Cái kia đã từng luôn là làm Kim Trí Tú cảm thấy sởn tóc gáy thanh âm, thậm chí nói là Kim Trí Tú đã từng cho rằng chính mình thực không thích thanh âm, lúc này nghe được lại cảm thấy thập phần thân thiết, Kim Trí Tú vội vàng xoay người tìm kiếm thanh âm chủ nhân, một sửa vừa mới mỏi mệt thái độ, đầy mặt ý cười phất tay hô "Bát công chúa! Đã lâu không thấy!" Thấy Bát công chúa Kim Trí Tú rốt cuộc đem trầm trọng hai mắt mở lớn chút.

Bát công chúa cũng không để ý tới Kim Trí Tú nhiệt tình tiếp đón, chỉ là vẻ mặt quan tâm hỏi "Ngươi vừa mới là nói năm hoàng tỷ hết bệnh rồi sao?"

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ