Chương 20

147 9 0
                                    

Kim Trí Tú mỗi ngày cùng thượng thư phòng các hoàng tử đấu trí đấu dũng cơ hồ đã thành nàng môn bắt buộc. Kim Trí Tú ở trong phòng cầm một đống trúc điều, vội mồ hôi đầy đầu, Tình Nhi đi đến, "Công tử uống ly trà đi, nhập thu không khí khô ráo, mỗi ngày đều như vậy làm lụng vất vả, đối thân thể thật không tốt."

"Ân!" Kim Trí Tú chỉ đơn giản đáp lời, cũng không ngẩng đầu, tiếp tục vội vàng trên tay công tác.

Tình Nhi tò mò nhìn Kim Trí Tú trên tay động tác "Công tử, ngươi như thế nào đem này đó giấy ở trúc điều thượng? Còn đem trúc điều cong thành như vậy kỳ quái hình dạng."

"Cái này gọi là diều!" Kim Trí Tú làm tốt trong tay diều, giơ lên vừa lòng cười cười. Lúc này mới uống một ngụm Tình Nhi đưa tới trà.

"Diều? Là thứ gì? Công tử vì cái gì làm thứ này?"

"Ngươi cũng không nên coi thường nó, đây chính là có thể phi!"

Tình Nhi vẻ mặt nghi hoặc biểu tình "Liền cái này giấy đồ vật có thể bay lên thiên?"

"Không tin? Đi ta mang ngươi đi ra ngoài nhìn xem!"

Kim Trí Tú mang Tình Nhi đi tới trong phủ hoa viên, đem diều thả lên, Tình Nhi kêu to "Công tử bay!"

"Ta không bay, là diều bay!"

"Đúng đúng đúng! Là công tử diều bay!" Tình Nhi triều cách đó không xa Bát công chúa phất tay hô "Công chúa mau tới nha. Công tử diều có thể phi!"

Bát công chúa đi tới hỏi "Đây là thứ gì?"

Kim Trí Tú nói "Không văn hóa! Đây là diều! Có ý tứ đi!"

"Đây là ngươi làm?"

Kim Trí Tú vẻ mặt cảm giác thành tựu bộ dáng "Ta có phải hay không thực ghê gớm a!"

Bát công chúa lạnh mặt nói "Bất quá phò mã hình như là đã quên một việc."

"Chẳng lẽ là đã quên cấp diều đồ nhan sắc? Ai nha, trước thí phi một chút, trong chốc lát lại vẽ án hảo."

Bát công chúa cười "Phò mã tựa hồ là đã quên nên đi phòng bếp chuẩn bị cơm chiều."

Kim Trí Tú vội đem diều tuyến trục giao cho Tình Nhi "Tình Nhi, ngươi trước chính mình chơi đi." Nói xong nhanh như chớp chạy. Tình Nhi lại lập tức đem diều giao cho Bát công chúa "Công chúa, chính ngươi chơi đi, ta phải đi hỗ trợ, nếu không công tử một người vội không tới."

Bát công chúa nhìn nhìn trong tay diều, không biết suy nghĩ cái gì.

Sáng sớm đám kia đa động chứng nhi đồng một bên hướng lên trên thư phòng phương hướng đi một bên thương lượng kế tiếp còn có thể dùng cái gì phương pháp chỉnh một chỉnh bọn họ thái phó đại nhân "Thập cửu đệ, ngươi nơi đó không phải có một cái phiên bang tiến hiến cho phụ hoàng bạch ngọc cung sao, sau lại phụ hoàng lại ban thưởng cho ngươi, còn mang theo tam chi mũi tên nhọn, nghe nói hai tấc hậu ván sắt đều bắn đi vào."

"Mười sáu ca, ngươi muốn kia bạch ngọc cung tiễn làm cái gì?"

"Ta cũng không tin thái phó đại nhân lại lợi hại, còn có thể trốn đến quá bạch ngọc cung mũi tên nhọn!"

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ