Ngày thứ hai, Thập hoàng tử gấp không chờ nổi đi vào thiên lao, “Kim đại nhân nhưng quyết định muốn đem thơ trung nội dung nói cho bổn vương?”
Kim Trí Tú hít vào một hơi, phảng phất làm ra rất lớn quyết định bộ dáng “Hảo, chỉ cần thập vương gia đáp ứng hạ quan một sự kiện, ta liền nhất định biết gì nói hết, không nửa lời giấu giếm.”
Thập hoàng tử vẻ mặt vội vàng nói “Hảo, có chuyện gì Kim đại nhân chỉ lo nói ra!”
“Đãi ta ra thiên lao lúc sau, không thể tước ta tước vị, còn muốn ấn hộ quốc công thần phong thưởng, ta còn muốn ruộng tốt ngàn khoảnh, hoàng kim vạn lượng!”
Thập hoàng tử nhìn như giảo hoạt cười, “Hảo thuyết hảo thuyết, bổn vương tất cả đều đáp ứng ngươi! Vậy ngươi hiện tại có thể nói cho bổn vương kia thơ trung có cái gì bí mật đi!”
Kim Trí Tú vội nói “Vu khống, ngươi phải cho ta một loại tín vật ta mới có thể đáp ứng ngươi!”
“Tín vật?”
“Ta biết thập vương gia có một khối tùy thân mang theo lệnh bài, thập vương gia nếu là đem kia lệnh bài cấp hạ quan coi như tín vật, ta liền nói cho ngươi thơ trung bí mật.”
Thập hoàng tử cười nói “Kim đại nhân làm việc quả nhiên cẩn thận.” Thập hoàng tử cởi xuống trên eo lệnh bài “Đây là bổn vương tùy thân mang theo lệnh bài, tam quân bên trong không người không biết, lúc này ngươi có thể yên tâm nói cho bổn vương thơ trung bí mật đi!”
“Hảo, ta đây liền nói cho ngươi. Sở Vương có một chi bí mật tổ kiến quân đội, có 40 dư vạn binh mã, này thơ trung sở chỉ chính là kia chi quân đội nơi chỗ.”
Thập hoàng tử hỏi “Như thế nào Sở Vương quân đội không ở sở mà?”
Kim Trí Tú vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng “Ngươi ngốc, Sở Vương đã sớm dự đoán được Hoàng Thượng sẽ tìm một cơ hội đem hắn điều nhập kinh thành lại đem hắn cầm tù lên, hắn sáng sớm liền liệu đến đất phong trung binh mã sẽ bị Hoàng Thượng thu hồi, hắn nào còn có thể đem chính mình sở hữu binh lực đều đặt ở sở mà, chẳng lẽ trắng trợn táo bạo nói cho ngươi ta muốn làm phản, mau tới thu ta binh quyền! Sở mà mười vạn binh mã bất quá chính là cái thủ thuật che mắt mà thôi.”
“Kia này binh mã rốt cuộc ở địa phương nào!”
“Cụ thể vị trí ta cũng không biết, Sở Vương luôn luôn cẩn thận đa nghi, hắn liền ta cũng không tin được, hắn chỉ là nói cho ta này câu thơ là có ý tứ gì.”
“Vậy ngươi mau nói này câu thơ là có ý tứ gì!”
“Này câu đầu tiên kiêm gia bạc phơ chính là nói, Sở Vương binh mã ở một cái nở khắp cỏ lau địa phương! Cái gọi là người kia ở thủy một phương chính là chỉ cái kia có thể điều động binh mã người ở một cái có thủy địa phương. Ngược dòng mà theo, đường hiểm lại dài, xuôi dòng mà theo, người như ở giữa sông, này một câu chính là nói nếu ngươi hướng cỏ lau đãng thượng du đi đi, chỉ biết cách hắn càng ngày càng xa, nếu như đi hạ du tìm hắn, liền sẽ nhìn đến giữa hồ có cái tiểu đảo, hắn binh tướng phù giấu ở trên đảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...