Chương 29

100 5 0
                                    

Bởi vì chịu cái kia bị chính mình một tay khai quật ra tới vong niên luyến ảnh hưởng, Kim Trí Tú gục xuống đầu, buồn bã ỉu xìu đi vào trong phòng, tưởng hướng Kim Thiên Lân mặt bên hỏi thăm một chút có quan hệ Kim Trí Tú cùng A Hiên sự, "Cha, ta hỏi ngươi một sự kiện a, ngươi có biết hay không A Hiên...... Ngạch? Bát công chúa cũng ở a!" Cái này biến thái công chúa như thế nào tới, thật là càng không nghĩ thấy ai liền càng có thể thấy ai!

Bát công chúa cười nói "Ta biết Định Quốc Công thích uống phổ nhị, vừa lúc phụ hoàng hôm nay phái trong cung thái giám cấp bổn cung đưa tới một ít tiến cống phổ nhị, cho nên ta liền cấp Định Quốc Công đưa tới."

Định Quốc Công tâm hoa nộ phóng nói "Bát công chúa thật là lo lắng, còn tự mình đưa tới, lão thần thật là không biết như thế nào cảm kích Bát công chúa."

Bát công chúa cười nói "Định Quốc Công khách khí, ta nếu cùng phò mã thành thân chúng ta chẳng phải chính là người một nhà, dựa theo dân gian bối phận tới giảng, Định Quốc Công còn không phải là bổn cung công công, cũng coi như là bổn cung phụ thân rồi, con dâu hiếu kính công công chẳng phải là thiên kinh địa nghĩa sự tình, làm sao tới cảm kích vừa nói đâu, như vậy chẳng phải là khách khí, ngược lại làm người cảm thấy Định Quốc Công không đem vân hi trở thành người trong nhà."

Định Quốc Công vẻ mặt vui mừng biểu tình, hiển nhiên là bị Bát công chúa lời này cấp cảm động, "Ai nha, công chúa như thế tri thư đạt lý, ta Kim gia có như vậy tức phụ, thật là Trí Tú đã tu luyện mấy đời phúc khí nha."

Kim Trí Tú vẻ mặt khó chịu nhìn Bát công chúa, trang! Ngươi phải hảo hảo trang đi! Ở nhà cùng ta trang lãnh khốc, đến nơi này liền bày ra một bộ hiền thê lương mẫu bộ dáng, nói chuyện thái độ đều biến ôn nhu, không xuyên qua đến hiện đại làm ngươi đương cái diễn viên thật đúng là có điểm lãng phí! Kim Trí Tú ngữ khí khinh thường nói "Kia trà đều đưa xong rồi, công chúa như thế nào còn không quay về đâu? Chẳng lẽ ngươi tưởng ngồi ở nơi này đem ngươi tặng cho ta cha sở hữu trà lại đều uống hồi trong bụng lại đi a!"

Định Quốc Công nói "Trí Tú, ngươi như thế nào như vậy cùng công chúa nói chuyện đâu, lại nói công chúa thật vất vả có thời gian tới ta trong phủ, đương nhiên muốn người một nhà cùng nhau ăn một bữa cơm."

"Còn muốn ăn cơm!"

Bát công chúa cười nói "Như thế nào phò mã không nghĩ bổn cung lưu lại sao?"

"Đương nhiên không phải, ta cao hứng còn không kịp đâu, đa tạ công chúa cấp tự mình tới cấp cha ta đưa cho ngươi phổ ngươi lão mẫu trà! Ta Kim gia thật là vô cùng cảm kích, cảm động đến rơi nước mắt, cảm tạ ông trời, cảm mạo phát sốt, cảm nhiễm virus!"

Định Quốc Công xấu hổ cười nói "Công chúa a, Trí Tú tính tình này là kỳ quái chút, cho nên ngươi không lấy làm phiền lòng, ngày thường mong rằng công chúa nhiều bao dung một ít."

Kim Trí Tú nói "Cha ngươi cảm mạo phát sốt đầu óc hỗn loạn đi, nàng bao dung ta? Ta cùng ngươi nói cái này biến thái liền biết như thế nào chỉnh người tra tấn người, ta xem bao dung hai chữ viết như thế nào nàng cũng không biết."

Bát công chúa cũng không để ý tới Kim Trí Tú, chỉ là gật đầu cười nói "Định Quốc Công nói quá lời. Nếu là người một nhà, bổn cung tự nhiên sẽ không đem Trí Tú bất hảo tính tình thật sự."

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ