Mẫn Doãn Kỳ chụp sợ Kim Trí Tú nói "Đại ca, ngươi sững sờ ở nơi đó làm cái gì?"
Kim Trí Tú lấy lại tinh thần nói "Một cái đại lão gia nhi, cư nhiên đối một cái cô nương nói như vậy khinh bạc quá mức nói, quá con mẹ nó thiếu tấu! Doãn Kỳ, chúng ta đi giáo huấn một chút hắn!"
"Đại ca, ngươi không sợ Bát công chúa chỉ trích ngươi?"
Kim Trí Tú một lòng nhớ thương dưới lầu đang bị người dây dưa Như Yên cô nương, nơi nào còn cố được nhiều như vậy, nói xong liền bước nhanh chạy xuống lâu đi, kia Trương công tử còn ở lôi kéo như yên cô nương, Kim Trí Tú bắt lấy đối phương thủ đoạn "Như yên cô nương đã nói được rất rõ ràng, chẳng lẽ vị công tử này nghe không hiểu sao? Xem ngươi phì đầu phì não giống cái heo dường như, ngươi thật đúng là nghe không hiểu tiếng người a!"
"Nơi nào tới dã tiểu tử, dám quản lão tử nhàn sự! Đối bản công tử nói năng lỗ mãng, ta xem ngươi là sống không kiên nhẫn! Ta hôm nay chính là muốn ngủ nàng, ngươi có thể đem ta thế nào!"
Kim Trí Tú nhìn chằm chằm đối phương từng câu từng chữ nói "Vậy đừng trách ta không khách khí!"
"Hừ! Ngươi dám cùng ta động thủ, ngươi biết ta là ai sao? Cha ta chính là Hình Bộ thượng thư trương hải!"
"Cha ngươi vẫn là Lý Cương đâu! Đánh chính là ngươi!" Nói xong một quyền đánh vào người nọ trên mặt.
"Hảo tiểu tử, cũng dám đánh ta!" Trương công tử quay đầu lại đối phía sau tay đấm nói "Các ngươi thất thần làm gì đâu, thượng a!"
Kim Trí Tú đối Mẫn Doãn Kỳ nói "Ta công phu kém về đến nhà, này đó liền giao cho ngươi!"
Mẫn Doãn Kỳ cười "Hảo!"
Này đó tay đấm tuy rằng nhiều ít sẽ chút võ công, nhưng đối với Mẫn Doãn Kỳ tới nói thật ra là không đáng giá nhắc tới, một lát sau liền tất cả đều giải quyết. Lại quay đầu lại xem Kim Trí Tú, chính cưỡi ở Trương công tử trên người, một bên đem nắm tay tạp hướng Trương công tử mặt một bên nói "Ngươi gia gia! Ta đánh không lại ngươi dưỡng đám kia chó hoang, chẳng lẽ còn đánh không lại ngươi cái này phì heo! Hình Bộ thượng thư? Còn dám vậy ngươi cha quan chức tới áp ta! Đánh chính là ngươi!" Kim Trí Tú đứng dậy nói "Này phì heo thịt quá dày, đánh ta tay đều toan!"
Trương công tử bò dậy, trên mặt đã thanh một tảng lớn, mang theo khóc nức nở hô "Hảo tiểu tử, ngươi thật không sợ chết! Có loại hãy xưng tên ra, ngày nào đó ta muốn sao nhà của ngươi, lột da của ngươi ra! Đem ngươi đưa tới Hình Bộ hảo hảo hầu hạ hầu hạ ngươi!"
Mẫn Doãn Kỳ nói "Đường đường một cái Hình Bộ thượng thư nhi tử, liền như thế càn rỡ, nương cha ngươi quan chức ức hiếp bá tánh." Nói xong một chân đem Trương công tử đá đi ra ngoài. ""
Trên đường lui tới bá tánh chỉ thấy một cái thịt cầu đột nhiên từ Duyệt Tiên Lâu phá cửa sổ mà ra, hung hăng ngã ở trên mặt đất, rồi sau đó từ Duyệt Tiên Lâu đi ra hai vị tuấn tiếu công tử, xông tới chính là đối với Trương công tử một đốn tay đấm chân đá. Trương công tử treo một trương mặt mũi bầm dập đầu heo mơ hồ không rõ nói "Anh hùng! Ta biết sai lạp! Ngươi đánh cũng đánh, còn muốn thế nào a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...