Ban đêm trở lại phò mã phủ, Kim Trí Tú ngồi ở trong phủ ghế đá thượng nhìn phương xa bầu trời đêm, có lẽ còn ở bởi vì hôm nay cùng Phiên Kỳ Quốc sự hưng phấn, cho nên ngủ không được. Đi học thời điểm từng bởi vì đi học chơi khối Rubik bị lão sư nói đúng không học vô thuật, mê muội mất cả ý chí, không thể tưởng được này tang chí ngoạn vật ở chỗ này thế nhưng hóa giải một hồi quốc nạn nguy cơ. Một cái ở hiện đại không đúng tí nào người, tới rồi cổ đại thế nhưng thành đại gia trong mắt đa mưu túc trí đại anh hùng, chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết □ ti lột xác thành cao phú soái!
"Như vậy vãn còn không ngủ."
Kim Trí Tú quay đầu thấy Bát công chúa đã đi tới, nói "Ngươi không phải cũng không ngủ."
"Bổn cung ngủ không được."
"Nga, thật xảo, ta cũng mất ngủ."
Bát công chúa cười "Tuy rằng ngươi ngày thường luôn là hồ ngôn loạn ngữ chọc bổn cung sinh khí, bất quá vẫn là muốn cảm ơn ngươi hôm nay ở điện thượng phá giải Phiên Kỳ Quốc lưỡng đạo câu đố."
"Ngươi cư nhiên còn sẽ cười!" Hơn nữa không phải phía trước cái loại này làm người sởn tóc gáy cười!
Bát công chúa hỏi "Chẳng lẽ bổn cung không nên cười sao?"
"Không phải a, ta là cảm thấy công chúa cười rộ lên rất đẹp!"
Nghe xong lời này, Bát công chúa không cấm cười, người này cả ngày hồ ngôn loạn ngữ, hôm nay nói chuyện thế nhưng là nghiêm trang bộ dáng. "Bổn cung thập phần tò mò, ngươi rốt cuộc là như thế nào sẽ biết cái kia lả lướt mộc bí mật."
"Ta không phải đều nói cho ngươi, ở địa phương dị chí thượng nhìn đến!"
"Nhưng như thế phức tạp đồ vật, như thế nào có thể chỉ ở trong sách xem qua liền sẽ biết như thế nào thao tác đâu. Không biết là cái gì thư, có không mượn bổn cung vừa thấy."
"Rất nhiều năm trước xem qua thư, ta trí nhớ hảo sao, cho nên liền nhớ kỹ, ta là rất muốn đem kia thư cho ngươi mượn, bất quá kia quyển sách bị cha ta dưỡng miêu cấp xé lạn."
"Định Quốc Công trong phủ có miêu? Bổn cung như thế nào chưa thấy qua."
"Đều nói là rất nhiều năm trước sự tình, bởi vì kia chỉ miêu đem thư xé lạn, ta dưới sự tức giận liền đem nó đuổi ra khỏi nhà, ngươi đương nhiên sẽ không gặp qua."
Hai người lâm vào một lát an tĩnh, Kim Trí Tú quay đầu thấy Bát công chúa sườn mặt, Bát công chúa phảng phất là đang nhìn trong trời đêm minh nguyệt, ánh trăng chiếu vào Bát công chúa trên mặt, nguyên lai người này cũng có thoạt nhìn không phải lạnh như băng thời điểm, nếu ngươi không phải như vậy khủng bố, có thể cưới được một cái như thế mỹ mạo kiều thê vẫn là rất hạnh phúc a! Kim Trí Tú không tự giác hướng Bát công chúa bên kia dịch một bước, có lẽ là đại não một lát thần kinh thất thường, Kim Trí Tú thế nhưng hiện lên một tia ảo giác muốn đem đối phương ôm vào trong lòng, bên này vừa muốn nâng lên tay, liền nghe Bát công chúa nói "Ngươi nhìn chằm chằm bổn cung nhìn cái gì?"
Kim Trí Tú ngốc ngốc nói "Công chúa thật xinh đẹp!" Tiện đà lấy lại tinh thần vội vàng đem sắp vươn tay giấu ở phía sau "A...... Ta là nói, không có gì! Tùy tiện nhìn xem!" Một trận gió lạnh thổi qua, Kim Trí Tú rụt rụt cổ, đem áo ngoài cởi, khoác ở Bát công chúa trên vai, lắp bắp nói "Ban đêm thiên lạnh, công chúa sớm chút trở về phòng nghỉ ngơi." Nói xong vội vàng trở về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
Fiksi PenggemarTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...