Nhị hoàng tử đám người giống thường lui tới giống nhau tụ ở Bát công chúa trong phủ,, Tình Nhi thấy Ngũ công chúa đi đến, vội vàng đón đi lên "Ngũ công chúa như thế nào tới."
Ngũ công chúa cười nói "Bổn cung rảnh rỗi không có việc gì, cho nên liền tới Bát muội trong phủ đi lại đi lại, không nghĩ Bát muội nơi này thế nhưng như thế náo nhiệt."
Tình Nhi lôi kéo Ngũ công chúa tay nói "Ngũ công chúa tới vừa lúc, thập nhất hoàng tử đang ở giảng công tử nhà ta ở Phiên Kỳ Quốc đánh giặc sự tình đâu, lập tức liền phải giảng đến xuất sắc nhất địa phương." Nói xong lôi kéo Ngũ công chúa nhập tòa.
Thập nhất hoàng tử giống luôn luôn không câu nệ tiểu tiết Kim Trí Tú giống nhau, ngồi xổm trên ghế cầm trong tay quạt xếp, sinh động như thật nói "Liền ở nhị ca bị Phiên Kỳ Quốc binh lính vây công thời điểm, mắt thấy dữ nhiều lành ít, chợt nghe hét lớn một tiếng, mọi người quay đầu lại, chỉ thấy một vòng quốc tướng sĩ thân xuyên ngân giáp, cầm trong tay trường thương, lẻ loi một mình cưỡi ngựa tới rồi, cứu Joseon Quốc Nhị hoàng tử sát ra trùng vây."
Tình Nhi hỏi "Người nọ là ai?"
Ngũ công chúa cười hỏi "Chẳng lẽ ngươi nói này người mặc ngân giáp, cầm trong tay trường thương người là Trí Tú?"
"Năm hoàng tỷ thông minh! Người này đúng là Joseon Quốc tám phò mã Kim Trí Tú! Kim Trí Tú liều chết đem Joseon Quốc Nhị hoàng tử kéo lên mã, nhưng kia ngựa đã bị thương, thừa nhận không được hai người, nguy nan thời điểm Kim Trí Tú chỉ phải làm Nhị hoàng tử đi trước cưỡi ngựa hồi doanh, chính mình tắc thượng một khác thất Phiên Kỳ Quốc chiến mã, Kim Trí Tú dưới tình thế cấp bách rút ra bên hông chủy thủ, hung hăng đâm vào mã cổ phía trên, vốn là muốn chạy về Joseon Quốc doanh địa, ai ngờ một tiếng huýt gió, kia mã thế nhưng một đường chạy như điên trở về Phiên Kỳ Quốc đại doanh......"
Tình Nhi thần sắc khẩn trương nói "Kia công tử thế nào? Chẳng phải là làm Phiên Kỳ Quốc tù binh?"
"Không tồi! Kim Trí Tú bị kia ngựa điên mang vào Phiên Kỳ Quốc đại doanh, bị Phiên Kỳ Quốc chủ soái bắt sống bắt sống!"
Tình Nhi nói "Kia công tử chẳng phải là ăn rất nhiều đau khổ......"
Ngũ công chúa cũng là vẻ mặt lo lắng bộ dáng "Trí Tú đại phá Phiên Kỳ Quốc giáp sắt kỵ binh, giết như vậy nhiều Phiên Kỳ Quốc binh lính, này Phiên Kỳ Quốc người chẳng phải là muốn mượn cơ hội này trả thù hắn?"
Thập nhất hoàng tử uống ngụm trà chậm rãi nói "Này các ngươi liền không cần lo lắng, chúng ta Kim đại nhân phúc lớn mạng lớn, không chỉ có không chịu da thịt chi khổ, ngược lại được đến Phiên Kỳ Quốc chủ soái ưu ái......"
"Ưu ái? Này từ hay không có chút không thỏa đáng a?" Tùy Ngũ công chúa cùng tiến đến Tiểu Cốc Tử hỏi "Chẳng lẽ kia Phiên Kỳ Quốc chủ soái hảo nam phong?"
Thập nhất hoàng tử đem cây quạt tiêu sái vung, vẻ mặt thần bí nói "Kỳ thật, kia Phiên Kỳ Quốc chủ soái đều không phải là là cái gì ngọc thụ lâm phong cậu ấm! Mà là Phiên Kỳ Quốc trưởng công chúa giả trang!"
Tiểu Cốc Tử vội nói "Tú ca, nguyên lai kia Phiên Kỳ Quốc chủ soái là cái nữ nhân! Hay là kia Phiên Kỳ Quốc chủ soái yêu ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
Fiksi PenggemarTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...