"Hừ! Thái Tử làm nhị ca tiến đến biên cương trấn áp, nhưng chỉ làm nhị ca mang năm vạn binh mã! Nói cái gì kẻ hèn một cái Chiến Vinh Quốc, năm vạn binh mã đủ để ứng phó. Nhưng ta nghe nói lần này Chiến Vinh Quốc chính là điều mười mấy vạn đại quân tấn công ta Joseon biên cảnh."
Thập nhất hoàng tử nói "Ta đã sớm nói qua, Thái Tử rõ ràng là muốn nhị ca mệnh!"
"Năm vạn binh mã đối kháng Chiến Vinh Quốc biên cảnh đại quân vốn dĩ liền phần thắng cực nhỏ, nếu thắng đó là Thái Tử bố trí có công, nếu là thua Thái Tử nhất định sẽ trị tội ngươi, thật là đem ngươi hướng tuyệt lộ thượng bức a! Nhị hoàng tử, ngươi sẽ không thật sự muốn hướng bẫy rập chọn đi!" Kim Trí Tú cau mày.
"Nhị ca, nếu không trang bệnh đi......" Thập nhất hoàng tử thử nói.
"Hiện giờ đã là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, soái ấn đều tiếp, lại há có thể không đi ứng chiến. Nếu trời cao thật sự muốn ta nhân Phong Châu một chuyện mà bỏ mạng, dù sao đều là chết, ta lại vì sao không làm anh dũng một chút quỷ đâu."
"Chẳng lẽ Nhị hoàng tử ngươi thật sự muốn mang theo năm vạn binh mã đi đối kháng Chiến Vinh Quốc mười mấy vạn đại quân, kia chẳng phải là châu chấu đá xe."
Kim Trí Tú đi vào Kim Thiên Lân thư phòng, thấy Kim Thiên Lân đem một phong thơ giao cho bên cạnh thị vệ "Cần phải muốn đem này phong thư đưa đến này bản nhân trong tay!"
"Là!" Thị vệ xoay người ra phòng.
"Cha, ngươi phải cho ai gửi thư a!"
"Mẫn Doãn Kỳ!"
"Doãn Kỳ? Cha, thừa an rốt cuộc là cái gì địa vị a, ngươi cư nhiên cùng hắn còn có thư từ lui tới, chẳng lẽ hắn không phải bình thường thương nhân?"
"Không tồi, Mẫn Doãn Kỳ đúng là Chiến Vinh Quốc Thái Tử!"
"Chiến Vinh Quốc Thái Tử! Chẳng lẽ cha ngày đó phát hiện hắn không phải Joseon Quốc người thời điểm cũng đã biết thân phận của hắn?"
Kim Thiên Lân gật gật đầu "Bởi vì cánh tay hắn thượng có một cái Chiến Vinh Quốc hoàng thất mới có hình xăm."
"Khó trách cha sẽ liếc mắt một cái liền nhìn ra hắn không phải Joseon Quốc người. Chính là hiện giờ hai nước giao chiến sắp tới, cha cùng thừa an còn có thư từ lui tới, cha...... Ngươi không phải là thông đồng với địch phản quốc đi!"
"Tiểu tử thúi, cha cả đời làm việc quang minh lỗi lạc, tuy rằng chúng ta là Chiến Vinh Quốc hoàng thất hậu duệ, nhưng từ ngươi tằng tổ phụ làm Joseon Quốc Định Quốc Công bắt đầu chúng ta Kim gia liền chưa bao giờ đã làm thực xin lỗi Joseon bá tánh sự."
"Chiến Vinh Quốc hoàng thất hậu duệ? Cha, đây là có chuyện gì?"
Kim Thiên Lân thở dài "Xem ra là thời điểm nói cho ngươi chân tướng. Này liền muốn từ ta tổ phụ nói lên, ta tổ phụ bổn họ Mẫn Doãn, nguyên là phương bắc Chiến Vinh Quốc hoàng tử. Ta tằng tổ phụ là Chiến Vinh Quốc Hoàng Thượng, dưới gối chỉ có hai tử, đó là ta tổ phụ cùng hắn song bào thai đệ đệ. Ta tằng tổ phụ đối ngôi vị hoàng đế người thừa kế vẫn luôn do dự, hai cái huynh đệ vì trữ quân chi vị cũng dần dần xa cách, thậm chí không tiếc cốt nhục tương tàn, khiến cho ta tổ phụ không thể không chạy trốn tới Trung Nguyên, lúc ấy chính trực Trung Nguyên chiến loạn nổi lên bốn phía, ta tổ phụ cứu lúc ấy mỗ chi nghĩa quân thủ lĩnh, hai người bởi vậy kết làm khác họ huynh đệ, từ đây ta tổ phụ liền đi theo kia nghĩa quân thủ lĩnh đông chinh tây chiến, cũng nhiều lần lập chiến công, cuối cùng trợ này đoạt được thiên hạ, người nọ đó là ta triều khai quốc hoàng đế. Ngươi tằng tổ phụ bởi vì tay chân tương tàn nản lòng thoái chí, sửa Mẫn vì Kim thị. Ý muốn báo cho chính mình, lấy đoạn nhớ nhà chi tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...