"Thái phó đại nhân, ta cố ý nhiều hơn mấy chục mét tuyến, ngươi xem, ta diều phi đủ cao đi. Ta còn muốn làm cái lớn hơn nữa đâu!"
Kim Trí Tú vừa muốn khích lệ thập lục hoàng tử, liền nghe một cái làm nàng cảm thấy so Bát công chúa còn muốn khủng bố nói tiếng âm nói "Bầu trời sở phi chi vật nhưng chính là muội phu làm được?"
"Vi thần bái kiến Lục công chúa." Cái này so Bát công chúa còn chán ghét Lục công chúa như thế nào lại tới nữa! Sẽ không lại là tưởng tượng lần trước như vậy đem ta cường kéo ngạnh túm mang đi đi!
Lục công chúa vẻ mặt vũ mị bộ dáng, nâng dậy Kim Trí Tú "Muội phu đa lễ, người một nhà hà tất như thế khách khí đâu, lại nói ta chính là chưa bao giờ đem muội phu trở thành cái gì bình thường đại thần hoặc là người khác tướng công. Muội phu nếu là cùng ta như vậy khách khí, kia bổn cung thật đúng là cảm thấy có chút thương tâm." Lục công chúa dùng tỏa ánh sáng đôi mắt nhìn chằm chằm Kim Trí Tú, xem Kim Trí Tú trong lòng hốt hoảng. Kim Trí Tú vội vàng về phía sau lui một bước, né tránh sắp ở chính mình trên người sờ loạn đôi tay "Nhận được Lục công chúa nâng đỡ, vi thần vô cùng cảm kích, nhưng tôn ti có tự, lễ nghĩa không thể loạn, Lục công chúa không cần chiết sát vi thần."
"Muội phu thật đúng là không thưởng bổn cung mặt, ngươi cùng Bát muội là phu thê, tự nhiên thân mật khăng khít không gì đáng trách, nhưng bổn cung nghe nói ngươi cùng năm hoàng tỷ cũng thập phần muốn hảo, trong lén lút thập phần tùy ý, nhưng như thế nào tới rồi bổn cung nơi này liền nói cái gì tôn ti có tự đâu. Chẳng lẽ bổn cung ở muội phu trong mắt liền không chịu được như thế sao?" Lục công chúa một bên nói một bên tới gần Kim Trí Tú, trong ánh mắt tràn ngập khiêu khích chi ý. Kim Trí Tú trong lúc nhất thời không biết như thế nào trả lời, chỉ có thể một chút một chút về phía sau lui, tận lực không cho cái này bôn phóng Lục công chúa tới gần chính mình, vạn nhất nàng ở cưỡng hôn chính mình làm sao bây giờ! Nếu là tùy tiện đổi thành một cái nam tử gặp được Lục công chúa như vậy khiêu khích, phỏng chừng giờ phút này đã sớm đã liền phạm vào, chỉ tiếc chưa bao giờ có nam nhân có thể chạy thoát này vỗ tay chi gian Lục công chúa hôm nay gặp được chính là tư duy ninh ba Kim Trí Tú.
Giờ phút này Kim Trí Tú trong lòng đang nghĩ ngợi tới, ta ở thế kỷ 21 nói như thế nào cũng là thủ thân như ngọc 25 tái, vạn nhất bị nàng cưỡng hôn thất thân cùng nàng, ta đây chẳng phải là mệt lớn! Tuy rằng ngươi lớn lên cũng coi như thuộc về đẹp hàng ngũ, nhưng ta thật sự không thích ngươi loại này bôn phóng đã có thất tiêu chuẩn người a! Nói như thế nào cũng cho ta đem nụ hôn đầu tiên hiến cho người ta thích ngươi lại đến nhào vào trong ngực sao! Như vậy ta cũng sẽ không cảm thấy thập phần có hại. Hơn nữa ta nghe nói ngươi có mấy chục cái trai lơ, nếu bị ngươi hôn, kia hòa thân công viên ghế dài có cái gì khác nhau a, lớn nhất khác nhau cũng bất quá chính là một cái là sống một cái là chết, một cái là mềm một cái là ngạnh!.
Lục công chúa đi bước một tới gần Kim Trí Tú "Bổn cung lại không phải ăn người lão hổ, như thế nào muội phu rất sợ bổn cung sao?"
"Không phải a, chỉ là ta hai ngày này có chút cảm mạo, ta sợ khoảng cách thân cận quá lây bệnh cấp công chúa liền không hảo. Công chúa lớn lên đẹp như vậy, nếu như bị ta lây bệnh đau đầu nhức óc lưu nước mũi, cảm mạo phát sốt đánh hắt xì, kia nhiều ảnh hưởng hình tượng a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanficTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...