"Như thế nào như vậy vãn mới trở về?" Không biết Bát công chúa là lơ đãng đi ngang qua Kim Trí Tú phòng trước vẫn là đã chờ lâu ngày, luôn là như vậy xuất quỷ nhập thần bộ dáng.
Bát công chúa xuất hiện dọa Kim Trí Tú nhảy dựng, Kim Trí Tú không kiên nhẫn nói "Ta nói công chúa đại nhân, ta không phải đi nơi nào đều yêu cầu hướng ngươi hội báo đi! Ta đi ăn một bữa cơm được chưa a!"
"Phò mã này bữa cơm ăn thời gian thật đúng là đủ trường đâu." Bát công chúa ngữ khí làm Kim Trí Tú có chút sờ không được đầu óc.
Kim Trí Tú chọn mi nói "Miệng là của ta, ta muốn ăn bao lâu liền ăn bao lâu. Ta chính là ăn đến ngày mai buổi sáng ngươi quản được sao?"
"Ha, không thể tưởng được tính tình của ngươi còn man đại a, Kim Trí Tú, xem ra bổn cung thật đúng là xem thường ngươi, dám thẳng hô bổn cung tên huý, ở Joseon chỉ sợ ngươi thật đúng là cái thứ nhất đâu." Bát công chúa vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn Kim Trí Tú.
"Là công chúa liền rất ghê gớm sao! Đừng tưởng rằng ngươi là công chúa ta liền sẽ cái gì đều nhường ngươi! Gia gia ta ở nhà cũng là bị người khác giống tổ tông giống nhau cung phụng, dựa vào cái gì đến nơi đây liền phải đối với ngươi lễ nhượng ba phần!"
Bát công chúa khoanh tay nói "Bổn cung trước nay liền không cần người khác nhường." Một bộ thịnh khí lăng nhân tư thế, tuyệt đối không phải Kim Trí Tú tùy tiện liền khi dễ được bộ dáng.
Kim Trí Tú nội tâm thấp thỏm, nhưng vẫn là giả bộ thập phần cường ngạnh thái độ "Ha, vậy càng tốt, miễn cho ngươi nói ta khi dễ ngươi!"
"Dám cùng bổn cung nói khi dễ hai chữ, ngươi thật đúng là cái thứ nhất!"
"Đừng tưởng rằng ngươi sẽ võ công có thể sử dụng chiếc đũa cắm người chết ta liền sợ ngươi! Ta còn là Joseon cái thứ nhất dám không muốn sống cùng ngươi thành thân đâu! Thật là đổ mấy đời mốc, mơ màng hồ đồ liền chạy đến nơi đây cùng ngươi thành thân!" Kim Trí Tú nhìn nhìn trước mắt công chúa, còn nói thêm "Ta hiện tại đâu, muốn vào đi ngủ, nếu công chúa không có gì sự nói liền xin tránh ra một cái lộ, làm ta đi vào, bất quá...... Nếu ngươi tưởng cùng ta cùng nhau ngủ ta cũng không ngại! Bất quá ta thật đúng là lo lắng ngươi ngủ cắn răng đánh rắm moi chân đánh cách!" Kim Trí Tú vẻ mặt khiêu khích bộ dáng, trực tiếp vào phòng, hung hăng đem cửa phòng đóng lại.
Bát công chúa đứng ở tại chỗ, nhìn trong phòng sáng lên ánh nến, nghĩ thầm, bên ngoài vẫn luôn nghe đồn Kim Trí Tú là cái đại môn không ra nhị môn không mại ma ốm, đi đường đi nhiều đều sẽ suyễn thật lâu, nhưng hắn thế nhưng một hơi cùng bổn cung sảo lâu như vậy, hôm nay còn có thể thuận lợi bò đến nóc nhà, tính tình cũng không giống bên ngoài nói như vậy quá mức mềm yếu, cùng con ta khi gặp qua hắn cũng là kém khá xa, hay là người này không phải Kim Trí Tú? Nhưng nếu không phải kia lại là ai đâu? Hoặc là phía trước hết thảy biểu tượng đều là Kim Trí Tú làm bộ ra tới. Mặc kệ là loại nào suy đoán, như vậy nguyên nhân lại là cái gì đâu? Định Quốc Công cũng nhất định là cảm kích, Định Quốc Công mục đích lại là cái gì đâu?
Bát công chúa chính vẻ mặt ngưng trọng nhìn Kim Trí Tú phòng lập loè hơi hơi ánh nến cửa sổ, Kim Trí Tú lúc này một bên cởi quần áo một bên xướng khởi trần tiểu xuân 《 đậu nành 》 xướng xướng thổi tắt ngọn nến, ' ầm ' một tiếng nằm ở trên giường, "Chết công chúa, lạn công chúa! Luôn là lạnh mặt, trang cái gì Tuyết Phách đại tiên đâu! Thiết! Ta chúc ngươi sinh đứa con trai không! Ngạch? Không đúng a, nếu sinh đứa con trai không, đứa con này không phải cũng là ta sao! Không đúng không đúng, dù sao ta lại không thể sinh! Ái với ai sinh với ai sinh!" Bát công chúa nghe thấy lời này, không chỉ có không có sinh khí, ngược lại cảm thấy trong phòng mắng chính mình người có chút không giống người thường đáng yêu chỗ, không cấm cười, Kim Trí Tú ngươi rốt cuộc là có bao nhiêu hận bổn cung, ngủ đều không quên nguyền rủa ta. Bất quá hắn vừa mới nói chính hắn không thể sinh...... Chẳng lẽ đúng như ngoại giới theo như lời Kim Trí Tú thân thể cực kỳ suy yếu, không thể hành phòng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
Fiksi PenggemarTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...