Kim Trí Tú rời đi hoàng cung, đi ngang qua ngày hôm qua ban đêm kia gia mặt quán khi, lại phát hiện sinh ý dị thường hỏa bạo, bài nổi lên trường long. Kim Trí Tú cũng xem náo nhiệt đi qua, "Uy, lão huynh, làm gì vậy đâu, bài như vậy lớn lên đội?"
"Huynh đệ, ngươi không biết đi, này sạp lão bản tân đẩy ra một cái ' tài tử giai nhân mặt ', nghe nói đặc biệt ăn ngon! Hơn nữa cách làm độc đáo, là xào ra tới!"
Kim Trí Tú nhìn chung quanh bài khởi đại trường long "Tài tử giai nhân mặt! Vẫn là xào! Chẳng lẽ là ta đêm qua làm mì xào bị nhà này quán mì lão bản cấp bản lậu? Lại còn có nổi lên một cái như vậy buồn nôn tên! Cư nhiên còn bán như vậy hỏa! Ta có phải hay không hẳn là cùng hắn thu cái cái gì bản quyền thuế linh tinh đâu, thuận tiện cáo hắn xâm quyền. Ai nha, chết đói, vẫn là về trước gia ăn cơm đi."
Kim Trí Tú trở lại công chúa phủ khi đã tới rồi cơm trưa thời gian, "Tình Nhi, như thế nào hôm nay còn không có ăn cơm đâu! Ta này đều phải đói tứ chi vô lực chân cẳng nhũn ra!"
Tình Nhi nói "Công tử ngươi nhưng xem như đã trở lại, trong phủ đầu bếp nữ về quê thăm người thân đi!"
"Thăm người thân? Kia chẳng lẽ hôm nay không ăn cơm?"
"Bổn cung vẫn luôn đang đợi ngươi đâu!" Còn không có thấy người liền nghe được Bát công chúa lạnh như băng thanh âm.
Chẳng lẽ Bát công chúa đang đợi ta cùng nhau ăn cơm? Không thể nào, Bát công chúa cư nhiên đói bụng đợi ta lâu như vậy! Nàng nhất định là bởi vì tối hôm qua sự cảm thấy có chút áy náy, cho nên hôm nay tưởng chờ ta cùng nhau ăn cơm, thuận tiện hướng ta nói lời xin lỗi gì đó! Ai nha, tuy rằng đêm qua sự tình ta thực tức giận, bất quá nếu ngươi như vậy có thành ý, ta đây liền tha thứ ngươi, bằng không có vẻ ta nhiều keo kiệt a! Kim Trí Tú bỗng nhiên cảm thấy nguyên lai bề ngoài lạnh như băng Bát công chúa cũng như vậy đáng yêu! Kim Trí Tú vẻ mặt cảm động "Thật là quá cảm động lòng người, nguyên lai Bát công chúa vẫn luôn đang đợi ta! Đều do ta, ở trong cung chậm trễ thời gian, làm hại công chúa vì ta đều chậm trễ cơm trưa." Trong lòng tức khắc áy náy vạn phần, ai...... Ta đêm qua như vậy nguyền rủa công chúa thật là quá không nên! Thân ái Bát công chúa, ta không bao giờ ở sau lưng trộm mắng ngươi!
Bát công chúa mặt vô biểu tình nói "Không riêng ta đang đợi ngươi, hơn nữa toàn phủ trên dưới người đều đang đợi ngươi." Kim Trí Tú nghĩ thầm chính mình khi nào như vậy có mặt mũi, chẳng lẽ Bát công chúa muốn cho toàn phủ trên dưới người cùng nhau bồi nàng chuộc tội? Xem ra Bát công chúa nhất định là khắc sâu nhận thức đến chính mình đối ta có bao nhiêu chanh chua, cho nên quyết định quyết tâm sửa đổi lỗi lầm, cùng ta chung sống hoà bình, hoặc là...... Bát công chúa thuộc về quảng đại phạm tiện đám người, ta đối nàng càng là rống to kêu to không để bụng, nàng liền càng dễ dàng yên lặng yêu ta, hơn nữa ái đến một phát không thể vãn hồi, yêu ta ái thâm nhập cốt tủy, vô pháp tự kềm chế......! Kim Trí Tú còn đắm chìm ở chính mình vô hạn mơ màng trung, nhưng Bát công chúa nửa câu sau lời nói lập tức khiến cho Kim Trí Tú nháy mắt ngã vào động băng "Toàn phủ trên dưới người đều đang chờ ngươi trở về nấu cơm đâu!"
Kim Trí Tú mở to hai mắt nhìn, nhìn nhìn Tình Nhi, phát hiện Tình Nhi vẻ mặt nghiêm túc biểu tình đối Kim Trí Tú gật gật đầu "Ân! Công tử, chúng ta đều đang đợi ngươi đâu!" Xem Tình Nhi bộ dáng hoàn toàn không giống như là ở nói giỡn. Kim Trí Tú vội vàng hỏi "Công chúa, ngươi cùng ta nói giỡn đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...