Chương 50

103 7 0
                                    

Kim Trí Tú đi ngang qua Duyệt Tiên Lâu, dừng lại bước chân nhìn nhìn tấm biển thượng ba chữ, một bộ do dự bộ dáng, cuối cùng vẫn là đi trở về công chúa phủ.

Bát công chúa nói "Còn không dám khẳng định hôm qua thích khách là ai sao?"

Kim Trí Tú một bộ không sao cả bộ dáng nói "Ta như thế nào sẽ biết thích khách là ai đâu!"

Bát công chúa cười "Phò mã là không muốn biết vẫn là không dám biết đâu?"

"Ngươi...... Biết?" Kim Trí Tú một bộ thử biểu tình, trong lòng lại sợ hãi Bát công chúa nói ra chính mình suy đoán đáp án. Hôm qua thích khách rốt cuộc là như yên vẫn là Phác Thái Anh, như yên một cái nhược nữ tử, liền dây dưa hắn ăn chơi trác táng đều không thể bãi bình, hẳn là không phải là nàng đi. Phác Thái Anh  hành tung bất định, thần thần bí bí, chẳng lẽ là Phác Thái Anh?

Bát công chúa nói "Có một số việc bổn cung sáng sớm liền nhắc nhở quá ngươi, chỉ là phò mã chưa bao giờ cẩn thận nghe bổn cung nói qua nói. Có một số việc người khác nói cho ngươi là vô dụng, chỉ có ngươi tận mắt nhìn thấy đến ngươi mới có thể thuyết phục chính mình đó là thật sự." Nói xong Bát công chúa rời đi Kim Trí Tú thư phòng.

Kim Trí Tú một người oai ngồi ở ghế trên, "Bát công chúa rốt cuộc cùng ta nói rồi cái gì? Chẳng lẽ nàng sáng sớm liền đoán được? Hoặc là nàng đã sớm nhắc nhở quá ta, chỉ là ta không có chú ý nghe nàng nói qua nói." Kim Trí Tú cẩn thận hồi ức mỗi lần chính mình gặp qua Phác Thái Anh cùng Như Yên lúc sau Bát công chúa cùng chính mình nói qua nói, bỗng nhiên nhớ tới Bát công chúa đã từng nói qua ' có chút người nhìn như ngẫu nhiên gặp được, nhưng trên thực tế, ngươi khả năng đã rơi vào người khác bẫy rập, tại đây kinh thành trung, biết ngươi thân phận người không hiếm lạ, không biết ngươi là ai mới kỳ quái đâu. Ngươi chỉ cần nhớ kỹ bổn cung nói liền hảo, phòng người chi tâm không thể vô. '

"Phác Thái Anh cùng ta nhìn như ngẫu nhiên gặp được, nhưng không nên là có dự mưu a, tuy rằng nàng cùng Tiểu Ninh trường một trương giống nhau như đúc mặt, nhưng ở cái này giả tưởng lịch sử triều đại không có người biết ta quá khứ, cũng sẽ không có người biết ta đã từng thích quá người trông như thế nào, Phác Thái Anh xuất hiện hẳn là không phải là người khác bẫy rập đi."

Lại nghĩ tới như yên ở biết chính mình thân phận lúc sau phản ứng ' nói như vậy ta ngày ấy nhìn đến đoạn phu nhân chính là Bát công chúa. '

"Ngày đó ta cùng Doãn Kỳ đánh Hình Bộ thượng thư nhi tử, toàn kinh thành cơ hồ đều biết Định Quốc Công nhi tử ở thanh lâu đau bẹp Hình Bộ thượng thư chi tử, nhưng Như Yên liền cố tình không biết ta thân phận. Hay là hôm qua thích khách không phải Phác Thái Anh, là Như Yên!"

Kim Trí Tú một thân mùi rượu đi vào Duyệt Tiên Lâu, tiếng đàn từ như yên trong phòng truyền ra, Kim Trí Tú đẩy cửa mà vào, tiếng đàn đột nhiên im bặt "Như thế nào Trí Tú như vậy có nhã hứng, tới như yên nơi này."

Kim Trí Tú cười "Tưởng ngươi, đương nhiên liền tới đây ngồi ngồi xuống. Có hay không rượu ngon thật cùi bắp a."

"Ngươi này mùi rượu huân thiên chẳng lẽ còn muốn lại uống?"

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ