Biết Hoàng Thượng đã bắt đầu xuống tay thu hồi phiên vương trong tay binh quyền, rất nhiều phiên vương cũng đều sợ hãi một ngày kia sẽ đại họa lâm đầu, cho nên không ít người cũng đều gia nhập Hán Vương đội ngũ. Hán Vương này một đường đánh tới kinh thành, đảo cũng so trong tưởng tượng dễ dàng rất nhiều.
Thập hoàng tử đứng ở trên thành lâu, một bộ trên cao nhìn xuống bộ dáng nhìn xuống phía dưới người, “Kim Trí Tú, bổn vương suýt nữa trúng ngươi gian kế đem đại quân điều đi! Ngươi cho rằng tìm tới Hán Vương viện binh là có thể đánh thắng được bổn vương sao! Chỉ bằng các ngươi trong tay về điểm này binh mã, tưởng cùng bổn vương chống lại, quả thực chính là người si nói mộng!”
Chợt nghe một trận rung trời kèn, mặt bắc một mảnh ngân quang, nhìn kỹ dưới lại là Chiến Vinh Quốc quân đội. Kim Trí Tú thấy không cấm đại hỉ, chẳng lẽ là thừa an viện binh!
Mẫn Doãn Kỳ nguy cấp “Kim tiểu nhi! Nếu là hơn nữa ta Chiến Vinh Quốc trăm vạn đại quân, có không cùng ngươi địch nổi a!”
Thập hoàng tử vẻ mặt cuồng vọng bộ dáng, trong giọng nói tràn ngập khinh thường, “Chỉ bằng ngươi kẻ hèn Chiến Vinh Quốc binh mã liền tưởng làm khó ta, ngươi không khỏi cũng quá coi thường bổn vương, nói cho ngươi, Phiên Kỳ Quốc viện quân thực mau liền sẽ tới rồi, các ngươi sớm muộn gì đều là bổn vương đao hạ quỷ! Đến lúc đó bổn vương muốn các ngươi toàn bộ Chiến Vinh Quốc đều đi theo chôn cùng!”
Lệ Sa công chúa đi đến thành lâu phía dưới, không cấm phát ra một tiếng cười lạnh, “Ha, thập vương gia bàn tính như ý không khỏi đánh thật tốt quá, không ngại nói cho ngươi, chúng ta Phiên Kỳ Quốc căn bản là sẽ không có viện binh tới cứu ngươi!” Nói xong đem trong tay một phong mật hàm dùng cung tiễn bắn tới trên thành lâu. Thập hoàng tử cảnh giác nhìn mắt đồ nhã công chúa, xoay người rút ra bắn ở thành lâu khắc gỗ thượng mũi tên, tựa hồ có chút không tin Lệ Sa công chúa trong miệng theo như lời, nhưng xem xong tin trung nội dung lúc sau không cấm thay đổi sắc mặt, Lệ Sa công chúa cười nói “Đây chính là ta hoàng huynh tự tay viết tin hàm, lúc này thập vương gia hẳn là tin tưởng bổn cung không có lừa ngươi đi. Hiện giờ ta phụ hoàng băng hà, ta hoàng huynh làm Hoàng Thượng, nếu ta hoàng huynh không đồng ý xuất binh, ngươi liền mơ tưởng từ Phiên Kỳ Quốc mượn tới một binh một tốt.”
Thập hoàng tử vẻ mặt không tin bộ dáng, đem trong tay tin hàm xé thành mảnh nhỏ, “Sẽ không, chúng ta đã nói tốt, hắn như thế nào có thể nuốt lời đâu! Các ngươi này đó phiên bang man di quả nhiên không nói tín dụng!”
Kim Trí Tú đối Thập hoàng tử hô “Thập hoàng tử, nếu hiện tại đầu hàng còn kịp, Nhị hoàng tử niệm ở huynh đệ chi tình nhất định sẽ không làm khó dễ ngươi.”
Thập hoàng tử ở trên thành lâu rít gào nói “Bổn vương tuyệt không sẽ làm các ngươi tù binh, các ngươi liền chờ ngày mai khai chiến đi!” Nói xong tức muốn hộc máu rời đi thành lâu.
“Thừa an, sao ngươi lại tới đây! Ta phía trước còn lo lắng nếu là làm ngươi nhúng tay việc này sẽ dao động Chiến Vinh Quốc bá tánh dân tâm đâu.”
Mẫn Doãn Kỳ cười nói “Hiện giờ đại ca gặp nạn, ta cái này làm đệ đệ lại há có thể ngồi xem mặc kệ đâu. Lần này không chỉ có là ta tới, hơn nữa ta còn cấp đại ca mang đến một người! Người này đại ca nhất định phi thường nhớ đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...