Chương 78

96 8 0
                                    

Hạ triều, thập nhất hoàng tử đi vào Bát công chúa trong phủ, "Trí Tú, ngươi nhưng xem như khôi phục bình thường."

Kim Trí Tú cười nói "Mấy ngày nay làm đại gia thay ta lo lắng." Nói xong lại nhìn mắt Bát công chúa, chỉ thấy Bát công chúa khóe miệng hơi hơi giơ lên, phảng phất là ở đối chính mình mỉm cười.

Thập nhất hoàng tử nói "Từ khi nhị ca cùng lục ca đi rồi, Thái Tử một đảng ở trong triều chính là thay máu, trong kinh rất nhiều quan viên đổi, phụ hoàng bệnh tình lại khi tốt khi xấu, thân thể ngày càng sa sút, triều chính thời gian dài từ Thái Tử cầm giữ, chỉ sợ này mối họa sớm muộn gì sẽ ương cập nhị ca."

Kim Trí Tú đột nhiên nói "Ngươi cần phải đi!"

"Ngươi nói cái gì?"

Kim Trí Tú nghiêm túc nói "Ta nói ngươi mau rời đi kinh thành, càng nhanh càng tốt."

"Vì cái gì? Chẳng lẽ muốn ta đi liền phong?"

"Đúng vậy, nếu ngươi không đi đất phong, Thái Tử sớm hay muộn sẽ đối với ngươi xuống tay."

"Vậy còn ngươi? Ngươi sẽ không sợ bọn họ đối với ngươi hạ độc thủ?"

"Bọn họ tạm thời còn sẽ không. Bọn họ còn muốn lưu trữ Bát công chúa làm Nhị hoàng tử con tin. Lại nói, lấy Bát công chúa võ công, bọn họ nếu là tưởng đối ta xuống tay cũng không phải kiện chuyện dễ dàng."

"Hảo, ta nghe ngươi, này liền đi phụ hoàng nơi đó thỉnh phong."

Kim Trí Tú lại nói "Bất quá ta còn có chuyện muốn ngươi hỗ trợ!"

"Sự tình gì ngươi cứ việc nói, chỉ cần có thể làm được ta nhất định sẽ không chối từ." Thập nhất hoàng tử một bộ khẳng khái bộ dáng, phảng phất đã làm tốt vì bằng hữu giúp bạn không tiếc cả mạng sống tính toán.

Kim Trí Tú cười nói "Không phải cái gì khẳng khái hy sinh sự, chỉ là muốn ngươi đem Tình Nhi mang đi!"

Tình Nhi lập tức nói "Công tử, chẳng lẽ ngươi muốn đuổi ta đi?"

Kim Trí Tú gõ Tình Nhi đầu nói "Tiểu nha đầu, nếu thập nhất hoàng tử liền như vậy đi rồi, ngươi bỏ được sao!"

Tình Nhi đỏ mặt nói "Chính là nếu Tình Nhi đi rồi, kia ai chiếu cố công tử đâu......"

"Ta đã sớm không phải trước kia cái kia suy yếu thân thể, ngươi xem ta hiện tại cường tráng giống đầu ngưu giống nhau, nào còn cần ngươi chiếu cố. Lại nói có Vương phi có thể làm, chẳng lẽ ngươi còn càng muốn làm cả đời nha hoàn không thành! Thập nhất hoàng tử, Tình Nhi chính là từ nhỏ đi theo ta lớn lên, ta cùng cha ta nhưng cho tới bây giờ cũng chưa đem nàng đương quá hạ nhân, ta vẫn luôn là đem nàng coi như thân sinh muội muội đối đãi, nếu ngươi ngày sau có phụ với Tình Nhi, liền tính ngươi là hoàng tử ta cũng giống nhau sẽ không bỏ qua ngươi."

Thập nhất hoàng tử đầy mặt vui mừng "Yên tâm đi Trí Tú, ta nhất định sẽ không cô phụ Tình Nhi."

Cùng ngày thập nhất hoàng tử liền hướng Hoàng Thượng thỉnh phong, chỉ cách một ngày liền mang theo Tình Nhi rời đi kinh thành.

Kim Trí Tú cùng Tiểu Cốc Tử ở trong phủ uống rượu, chợt nghe cái ly quăng ngã nát thanh âm.

"Tiểu Cốc Tử, không thể tưởng được ngươi hiện giờ làm thái giám tổng quản, cư nhiên cấu kết quan viên, ức hiếp bá tánh, nhận hối lộ ngân lượng nhiều như vậy."

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ