Chương 21

127 7 0
                                    

Kim Trí Tú bảo trì giả nửa mỉm cười biểu tình, còn đắm chìm ở Ngũ công chúa kia mạt ôn nhu cười nhạt trung.

Ngũ công chúa nhẹ giọng hỏi "Ngươi...... Sững sờ ở nơi này làm cái gì?"

"A! Ta......" Kim Trí Tú phục hồi tinh thần lại, nhất thời nghẹn lời, không khí thập phần xấu hổ, hai người đều không biết nên nói cái gì đó.

"Ta lại không có trộm hắn bạc, vì cái gì đánh ta!" Một thanh âm đánh vỡ hai người yên lặng. Kim Trí Tú theo bản năng nói "Tiểu cốc tử?"

Một cái tiểu thái giám nói "Ngươi nói không trộm liền không trộm? Nào có tặc sẽ thừa nhận chính mình là tặc! Cho ta hung hăng đánh!"

Kim Trí Tú nhìn lại, vừa thấy là mấy cái tiểu thái giám tụ ở bên nhau, trong đó một người bị mặt khác hai người ấn ở trên ghế, phảng phất là muốn chịu hình. Nhìn kỹ dưới ghé vào trên ghế chờ chịu hình quả nhiên là tiểu cốc tự. "Không phải đâu, này xui xẻo hài tử muốn bị đánh!"

Ngũ công chúa hỏi "Ngươi nhận thức hắn?"

Kim Trí Tú gật đầu nói "Giang hồ cứu cấp, nghĩa tự khi trước! Công chúa, ta đi trước hành hiệp trượng nghĩa!" Nói xong bước nhanh đi qua. "Dừng tay! Vì cái gì đánh hắn?"

Tiểu Cốc Tử ghé vào trên ghế, thấy Kim Trí Tú tới phảng phất thấy cứu tinh "Tú ca, Tú ca cứu ta a."

Kim Trí Tú hỏi một bên tiểu thái giám "Hắn phạm vào cái gì sai, vì cái gì muốn đánh hắn?"

Một cái tiểu thái giám nói "Này tiểu tạp chủng trộm cấp Ngự Thiện Phòng đưa thịt đồ tể bạc, 30 đại bản, xem như tiện nghi hắn."

Tiểu cốc tự kêu oan "Tú ca, ta thật sự không có trộm a."

Kim Trí Tú vỗ vỗ tiểu cốc tự, "Đừng sợ. Không phải ngươi trộm, liền nhất định sẽ tìm ra chân chính trộm tiền tặc là ai."

Thấy bên cạnh một cái đầy mặt dữ tợn đại hán, trên quần áo cũng là dầu mỡ loang lổ, Kim Trí Tú hỏi người nọ "Ngươi chính là đưa thịt đồ tể?"

"Hồi vị đại nhân này, ta chính là đưa thịt đồ tể, chính là tiểu tử này trộm tiền của ta."

"Ngươi có thể kết luận này bạc là của ngươi? Nhưng có ký hiệu?"

"Đều là bạc, từ đâu ra ký hiệu, lớn lên đều một cái hình dáng."

"Vậy ngươi như thế nào kết luận này bạc chính là hắn trộm ngươi?"

Kia tiểu thái giám nói "Đây là ta ở trên người hắn lục soát ra tới, một cái tiểu thái giám đâu ra nhiều như vậy bạc."

Tiểu Cốc Tử nói "Tú ca, kia chính là ngươi trước mấy ngày nay cho ta bạc, ta sợ đặt ở trong phòng bị trộm, liền mang ở trên người."

Kim Trí Tú đối đồ tể nói "Ngươi vươn tay tới làm ta nhìn xem."

Đại hán mở ra đôi tay, đầy tay dầu mỡ, Kim Trí Tú cười cười, kia đồ tể không hiểu này ý, nói "Đại nhân, xem tay của ta làm cái gì, ta cũng sẽ không trộm chính mình tiền."

Kim Trí Tú cười "Ngươi tay luôn là như vậy dính đầy dầu mỡ sao?"

"Yêm là cái bán thịt, mỗi ngày tá không biết nhiều ít khối thịt heo, trên tay dầu mỡ là không thiếu được, liền tính là tẩy cái mười biến tám biến cũng chưa chắc tẩy sạch sẽ, lão bà của ta còn tổng bởi vì ta này đầy tay dầu mỡ không cho ta lên giường đâu."

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ