Chương 90

102 8 0
                                    

Nói cái gì kêu họa vô đơn chí, bên này Thập hoàng tử mới vừa đi, một cái bụng phệ đầu heo liền đi đến, “Kim Trí Tú, ngươi sẽ không không nhớ rõ bản công tử đi!” Kia đầu heo vẻ mặt gian kế thực hiện được biểu tình nhìn Kim Trí Tú.

Kim Trí Tú cười nhạo nhìn mắt kia đầu heo, “Ha, này còn không phải là ngày đó bị ta thiếu chút nữa đánh chết đầu heo sao!”

Kia đầu heo cười nói “Kim Trí Tú, ngươi đừng quên này thiên lao chính là Hình Bộ địa bàn, Hình Bộ cha ta lớn nhất, không thể tưởng được ngươi thế nhưng dừng ở tay của ta thượng.” Đầu heo đem hình cụ từng cái lau chùi một lần đặt lên bàn, lại cầm lấy thiêu hồng bàn ủi nhìn nhìn, “Kim Trí Tú, bản công tử năm đó ở Duyệt Tiên Lâu thiếu chút nữa bị ngươi đánh cái chết khiếp, còn làm ta làm trò toàn thành bá tánh mặt xấu mặt, hôm nay bản công tử rốt cuộc có cơ hội ra một ngụm ác khí! Ngươi nói ta là dùng này bàn ủi cho ngươi lạc cái xuân cung đồ hảo đâu, vẫn là……” Nói lại cầm lấy trên bàn một phen lưỡi dao sắc bén “Vẫn là làm ngươi nếm thử làm hoạn quan là cái gì tư vị đâu!”

Kim Trí Tú nhìn trên bàn các loại hình cụ, thật nhiều đều là chính mình chưa từng gặp qua, có mặt trên còn dính vết máu, nói không sợ hãi đó là giả, nhìn dáng vẻ da thịt chi khổ là không thể tránh né. Kim Trí Tú khinh thường nói “Hôm nay rơi xuống ngươi trên tay, ta cũng không thể nói gì hơn, ai làm ngươi ngày đó bị ta đánh đến như vậy thảm đâu, hiện giờ cũng coi như là nhân quả tuần hoàn. Đầu heo, ngươi nhưng ngàn vạn đừng nương tay, có loại liền giết ta.”

Kim Trí Tú này thái độ là kia đầu heo trăm triệu không nghĩ tới, đầu heo có chút chột dạ nhìn nhìn Kim Trí Tú, tuy nói Kim Trí Tú hiện tại là khâm phạm, nhưng phía trên cũng có công đạo quá, không thể đối này loạn dùng tư hình, vốn dĩ chính mình chỉ là tưởng hù dọa hù dọa đối phương, tìm xem tâm lý cân bằng, nhưng không nghĩ tới Kim Trí Tú lại là một bộ không sợ chết bộ dáng. Đầu heo cắn chặt răng, nghĩ thầm, tuy rằng phía trên có công đạo không thể đối hắn dụng hình, nhưng này thiên lao bên trong tử tù, nói vậy cũng không có vài người sẽ quá để ý hắn sinh tử, chỉ cần đem những cái đó ngục tốt chuẩn bị hảo, nói vậy cũng sẽ không có người đem việc này nói ra đi. Nói xong gọi tới mấy cái ngục tốt đem Kim Trí Tú cột vào trên cọc gỗ, Kim Trí Tú tự giễu cười cười, nghĩ như thế nào nổi lên giá chữ thập.

Đầu heo thấy Kim Trí Tú khóe miệng tươi cười, cho rằng đối phương là ở châm biếm chính mình, cả giận nói “Tính ngươi có loại, còn cười được, trong chốc lát ta đảo muốn nhìn ngươi là như thế nào khóc!” Đầu heo cầm lấy một phen đao nhọn đi đến Kim Trí Tú trước người “Xem ngươi gương mặt này da thịt non mịn, thật sự là rất giống nữ nhân, bản công tử tuy không hảo nam phong, nhưng ngươi nếu không phải chọc bực ta trước đây, bản công tử thật đúng là muốn cùng ngươi làm một lần mây mưa việc đâu! Ngươi nói ta nếu là huỷ hoại ngươi này trương anh tuấn mặt sẽ thế nào đâu?”

Kim Trí Tú chỉ cảm thấy trên trán đầu tiên là chợt lạnh, rồi sau đó lại là một trận đau nhức. Cảm giác được có chất lỏng theo chính mình cái trán chảy xuống dưới, thấy dừng ở quần áo cùng trên mặt đất vết máu, Kim Trí Tú đoán được, miệng vết thương này xem ra là không cạn.

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ