Chương 34

87 5 0
                                    

Bát công chúa đi vào thư phòng, Kim Trí Tú quả nhiên ngồi ở án trước điểm ngọn nến tập trung tinh thần không biết nhìn cái gì thư. Kim Trí Tú xem nhập thần vẫn chưa phát hiện có người đi vào trong phòng. Bát công chúa vòng đến Kim Trí Tú phía sau, đứng có một thời gian, Kim Trí Tú một chút đều không có cảm giác được, có lẽ là xem có chút mệt mỏi, ngưỡng mặt đem thư đặt ở trên mặt, dựa vào ghế bành, hai chân đặt ở trên bàn, nói "Phiên Kỳ Quốc! Giới thiệu như vậy thật không minh bạch, cũng không nhiều lắm viết một ít về Phiên Kỳ Quốc sự tình, tóc vàng mắt xanh, chẳng lẽ là cùng loại Châu Âu quốc gia?" Kim Trí Tú duỗi người, đem thư cầm xuống dưới, vốn tưởng rằng chính mình nhìn đến sẽ là quen thuộc trần nhà, ai ngờ trong dự đoán trần nhà thế nhưng biến thành quen thuộc băng sơn mặt! Kim Trí Tú sợ tới mức đem trong tay thư rơi xuống đất, "Công công công công chủ a!"

Bát công chúa nhặt lên trên mặt đất thư đặt lên bàn, sâu kín nói "Phò mã đang xem Phiên Kỳ Quốc địa phương chí sao?" Trên mặt lại treo lên kia mạt thần bí mỉm cười.

Kim Trí Tú làm bộ tức giận nói "Ngươi là quỷ a, đi đường liền cái thanh âm đều không có!" Giả bộ đúng lý hợp tình bộ dáng, tận lực che giấu chính mình chột dạ.

Bát công chúa lại cầm lấy trên bàn thư cười nói "Phò mã như thế nào đột nhiên xem khởi có quan hệ Phiên Kỳ Quốc thư đâu."

Kim Trí Tú một phen đoạt lấy Bát công chúa trên tay thư "Tùy tiện nhìn xem không được a!" Một bên nói một bên đem thư thả lại trên kệ sách "Vốn dĩ tưởng tùy tiện tìm chút thư nhìn xem, thuận tay một lấy liền đem nó lấy ra tới."

"Kia phò mã hiện tại biết Phiên Kỳ Quốc là cái dạng gì?"

Kim Trí Tú gật gật đầu "Ân, đã biết......" Lập tức còn nói thêm "Cái gì là hiện tại biết a, đã sớm biết, ta chẳng qua vừa mới thấy kia quyển sách lại ôn tập một chút ký ức mà thôi."

"Phò mã hôm nay......"

Kim Trí Tú vội vàng đánh gãy, làm bộ đánh một cái đại đại ngáp, lười biếng nói "Được rồi, ta quá mệt nhọc, có chuyện gì công chúa ngày mai lại cùng ta nói đi. Ta trở về phòng nghỉ ngơi."

Ngày hôm sau Kim Trí Tú trở lại trong phủ, lại thấy Bát công chúa ngồi ở trong đình kêu chính mình, Kim Trí Tú nhỏ giọng nói thầm "Cái này biến thái, đột nhiên kêu ta, nhất định không có chuyện tốt!"

"Phò mã đang nói cái gì?"

"Chưa nói cái gì. Ngươi tìm ta có việc?"

"Nhưng thật ra không có gì quan trọng sự, chẳng qua là tưởng cùng phò mã tiếp theo bàn cờ mà thôi."

"Chơi cờ?" Cái này biến thái công chúa như thế nào như vậy có nhàn tâm, cư nhiên tưởng cùng ta chơi cờ!

"Đúng vậy, phò mã không phải thích chơi cờ sao, kia không bằng cùng bổn cung cũng ván tiếp theo như thế nào?"

"Ta khi nào nói ta thích chơi cờ."

"Phò mã hôm qua nói phải về Định Quốc Công nơi đó chơi cờ, bổn cung còn tưởng rằng phò mã thực thích chơi cờ đâu."

"Ngày hôm qua ta chỉ là tưởng bồi cha ta tùy tiện chơi một chút mà thôi."

Bát công chúa cười nói "Kia phò mã cũng bồi bổn cung tùy tiện ván tiếp theo tống cổ một chút thời gian như thế nào?"

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ