Chương 85

86 6 0
                                    

Chạng vạng, Kim Trí Tú cáo biệt Châu Hiền, mang theo Lệ Sa trở về Bát công chúa trong phủ.

Mấy người ở trong viện ăn chút trà, Kim Trí Tú vì tránh cho tối hôm qua sự tình phát sinh, chỉ nghĩ mau chóng đem này hai người tách ra, “Hôm nay chơi quá mệt mỏi, ta còn là đi ngủ sớm một chút đi.” Nói xong xoay người phải đi, lại bị Bát công chúa gọi lại “Ngươi đêm nay tới ta trong phòng ngủ!”

“Công công công công chủ……” Kim Trí Tú chỉ cảm thấy một loại chưa bao giờ từng có sợ hãi cảm thổi quét toàn thân, phảng phất lông tơ đã dựng lên, đầu lưỡi cũng bắt đầu thắt.

“Như thế nào, bổn cung lời nói ngươi không nghe rõ sao?”

“Nghe…… Thanh!”

“Kia còn thất thần làm cái gì, ngươi không phải nói mệt mỏi, còn không mau chút tắm gội, cũng hảo sớm chút nghỉ ngơi.”

Tắm gội qua đi, Kim Trí Tú đi vào Bát công chúa ngoài cửa, phảng phất cổ đủ rất lớn dũng khí mới quyết định…… Thật cẩn thận gõ gõ môn. Bát công chúa mở ra cửa phòng, nói “Như thế nào giống làm tặc dường như.” Nói xong xoay người đi trở về phòng.

Kim Trí Tú nơm nớp lo sợ đi theo phía sau, vào phòng lại cảm thấy đứng cũng không được, ngồi cũng không xong, “Công chúa, kỳ thật đồ nhã chính là chơi đùa quán, khi nào đều là không lựa lời, ngươi không cần cùng nàng chấp nhặt, kỳ thật nàng người nhưng thật ra thực thiện lương.”

Bát công chúa ngữ khí đạm nhiên nói “Không phải mệt mỏi, mau khởi ngủ đi.”

“Nga!” Kim Trí Tú cũng không dám nhiều lời, vội vàng chui vào trong chăn, nhưng quá trong chốc lát lại có chút hối hận, như thế nào liền chạy đến nhân gia trên giường đâu, Bát công chúa chỉ là vì cùng đồ nhã giận dỗi để cho ta tới nàng trong phòng, lại chưa nói muốn cho ta ngủ nàng trên giường, cái này càng là tiến thoái lưỡng nan, không có biện pháp chỉ phải nhắm mắt lại giả bộ ngủ, có lẽ là ban ngày cùng đồ nhã chơi quá mệt mỏi, chỉ trong chốc lát công phu đảo cũng thật sự đã ngủ.

Không biết ngủ bao lâu, mơ hồ gian phảng phất nghe được tiếng nước. Kim Trí Tú tưởng phía tây nhìn lại, chỉ thấy bình phong mặt sau sương mù lượn lờ, chắc là Bát công chúa đang tắm. Không bao lâu nghe bên trong thanh âm, Bát công chúa hẳn là mau ra đây. Kim Trí Tú vội vàng nhắm mắt lại tiếp tục giả bộ ngủ. Đang nghĩ ngợi tới muốn hay không đi trên giường ngủ thời điểm, chỉ cảm thấy chăn bị xốc lên một góc, nàng biết, Bát công chúa tới…… Vốn tưởng rằng chỉ cần chính mình giả bộ ngủ liền có thể lừa dối quá quan, ai ngờ lúc này lại không hề dấu hiệu đánh một cái hắt xì.

“Ngươi tỉnh?”

“Ân……”

Bát công chúa nằm xuống, chỉ nói đến “Sớm chút ngủ đi.”

Hai người một đêm không nói chuyện, Bát công chúa nghe được đối phương tim đập thanh âm, khóe miệng lộ ra một tia mỉm cười. Không bao lâu liền đi ngủ. Nhưng này một đêm đối với Kim Trí Tú tới nói nhưng thật ra cực kỳ gian nan, cơ hồ là ngủ tỉnh ngủ tỉnh, một đêm cũng không có ngủ kiên định.

Sáng sớm ngày thứ hai, Kim Trí Tú vành mắt đen thui cùng Bát công chúa đi ra phòng, Lệ Sa thấy cười nói “Trí Tú trong mắt như thế nào sẽ có nhiều như vậy tơ máu đâu, cũng không biết Trí Tú đêm qua là làm cái gì hao tổn tinh thần lao động sự, xem ra mệt nhọc thực đâu.”

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ