Chương 79

84 8 0
                                    

Ngũ công chúa đem canh giải rượu đút cho say ngã vào trên giường Kim Trí Tú, Kim Trí Tú mơ mơ màng màng kéo kéo chính mình cổ áo "Nóng quá......"

Không bao lâu, Kim Trí Tú còn buồn ngủ ngồi dậy tới, phảng phất chưa hoàn toàn thanh tỉnh "Ngũ công chúa? Ngươi như thế nào sẽ ở nhà ta đâu......" Nói xong lại nhìn nhìn bốn phía, thấy này chung quanh bài trí cũng không như là Bát công chúa trong phủ, "Không đúng a, ta hảo tưởng ở ngươi tẩm cung......"

"Nơi này là ta tẩm cung, đối đãi ngươi thanh tỉnh một ít ta lại phái người đưa ngươi hồi phủ."

Kim Trí Tú kéo kéo cổ áo "Chính là ngươi tẩm cung như thế nào như vậy nhiệt......"

"Ngươi sắc mặt như thế nào như vậy hồng." Ngũ công chúa dùng khăn lông chà lau Kim Trí Tú mặt, Kim Trí Tú bắt lấy Ngũ công chúa tay, ánh mắt nóng cháy nhìn đối phương "Ngũ công chúa......"

Ngũ công chúa trên mặt sửng sốt, tươi cười có chút cứng đờ nói "Ta đi cho ngươi đảo ly trà tới." Nói xong vội vàng đứng dậy.

Kim Trí Tú uống qua Ngũ công chúa canh giải rượu, đầu óc dần dần thanh tỉnh, nhìn Ngũ công chúa rời đi thân ảnh, không cấm vỗ vỗ chính mình mặt "Ta suy nghĩ cái gì...... Như thế nào có thể có loại suy nghĩ này."

Ngũ công chúa đi tới đem trà đưa cho Kim Trí Tú, cười nói "Uống chút trà đi, uống lên nhiều như vậy rượu hiện tại nhất định miệng khô lưỡi khô đi."

Kim Trí Tú buông uống quang chung trà, rõ ràng đã nhập thu, nhưng đêm nay vì sao sẽ cực kỳ nhiệt đâu. Ngũ công chúa ngồi ở Kim Trí Tú bên người, sửa sang lại bị Kim Trí Tú chính mình xả loạn cổ áo "Này trong cung luôn luôn đều không an toàn, nói không chừng khi nào liền sẽ phát sinh không tưởng được sự, nhớ kỹ lần sau không cần uống nhiều như vậy. Trước đó vài ngày gặp ngươi cả ngày say rượu, cũng không biết là vì sao, hiện giờ ngươi có thể một lần nữa tỉnh lại ta cũng liền an tâm rồi. Chỉ là ta không rõ, ngươi vì sao sẽ đột nhiên cùng ta như thế mới lạ......"

Kim Trí Tú nhìn không chớp mắt nhìn trước mắt người, đầu óc trung hiện lên rất nhiều ý tưởng, phảng phất là hai loại ý thức ở đồng thời chèn ép đối phương, lúc này đã hoàn toàn nghe không thấy Ngũ công chúa đang nói chút cái gì, chỉ thấy đối phương ngẩng đầu nhìn chính mình, khóe miệng lộ ra kia mạt quen thuộc mỉm cười, Ngũ công chúa đột nhiên không kịp phòng ngừa bị đối phương ôm vào trong lòng ngực, "Trí Tú, ngươi uống say......" Ngũ công chúa tưởng rời đi đối phương ôm ấp, lại bị đối phương ôm đến càng khẩn.

"Châu Hiền...... Ta yêu ngươi......" Kim Trí Tú không tự giác hôn đối phương môi, đôi tay muốn đi cởi bỏ đối phương đai lưng. Ngũ công chúa muốn tránh thoát đối phương, lại bị Kim Trí Tú đè ở dưới thân tránh thoát không được. Tuy rằng câu này ' ta yêu ngươi ' là Ngũ công chúa chờ đã lâu, nhưng Kim Trí Tú tuy rằng uống say, nhưng Ngũ công chúa rốt cuộc vẫn là thanh tỉnh cái kia. Ngũ công chúa nói "Trí Tú, không thể...... Ngươi uống say......"

Kim Trí Tú điên rồi giống nhau xé rách đối phương quần áo, "Ta không có say, Châu Hiền, ta yêu ngươi......"

Ngũ công chúa tận lực vẫn duy trì lý trí, "Trí Tú...... Ngươi là Bát muội phò mã, chúng ta không thể làm ra vượt rào việc......"

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ