Lâm triều, đại điện phía trên, Hoàng Thượng cười nói "La đại nhân, trẫm liền chuẩn này hòa thân việc. Nửa tháng lúc sau, trẫm sẽ phái hòa thân đội ngũ, đưa Ngũ công chúa đi Phiên Kỳ Quốc hòa thân."
Phiên Kỳ Quốc đặc sứ nói "Hoàng Thượng, Ngũ công chúa không phải Hoàng Thượng muội muội sao?"
Kim Trí Tú đã sớm nghe nói Phiên Kỳ Quốc tới cầu thân người, nhưng chỉ tưởng đối phương muốn cưới Hoàng Thượng cái nào nữ nhi, lại chưa từng nghĩ tới Ngũ công chúa. Nghe được đối phương đề cập Ngũ công chúa, trong khoảng thời gian ngắn cũng không dám khẳng định rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
"La đại nhân, các ngươi Phiên Kỳ Quốc Hoàng Thượng chỉ là đưa ra hòa thân, lại không điểm danh muốn trẫm vị nào công chúa, hơn nữa trẫm nữ nhi tuổi thượng ấu, còn chưa có lấy nhau tuổi, liền tính là hiện tại tặng qua đi, cũng chỉ có thể là dưỡng ở thâm cung bên trong. Lại nói này Ngũ công chúa cũng là chúng ta Joseon công chúa a. La đại nhân còn có cái gì vấn đề sao?"
La đại nhân vẻ mặt không cam lòng bộ dáng, "Vi thần đại Phiên Kỳ Quốc Hoàng Thượng cảm tạ Joseon hoàng đế."
"Chậm đã!" Kim Trí Tú đột nhiên trạm ra đánh gãy "Chẳng lẽ ta Joseon quốc an nguy muốn dựa một nữ tử hy sinh chính mình hạnh phúc tới bảo toàn sao?"
"Định Quốc Công, này hy sinh hai chữ hay không có chút không thỏa đáng đâu, Ngũ công chúa cùng Phiên Kỳ Quốc Hoàng Thượng thành thân như thế nào sẽ không hạnh phúc đâu! Chẳng lẽ ngươi là không tin được Phiên Kỳ Quốc Hoàng Thượng đối Ngũ công chúa ái sao! Kim đại nhân vẫn là chủ ý chính mình lời nói thì tốt hơn, nếu không hỏng rồi hai nước giao tình, Kim đại nhân đảm đương khởi sao!" Lee Chung Nhân vẻ mặt khinh thường bộ dáng.
Kim Trí Tú căm tức nhìn Lee Chung Nhân, cười lạnh nói "Hừ! Ái? Hai cái chưa bao giờ gặp qua người, nói chuyện gì ái, Lee đại nhân nói như vậy không cảm thấy thực buồn cười sao?"
Tứ hoàng tử nói "Lại nói việc này Ngũ công chúa đều đã vui vẻ đáp ứng, ngươi một cái thần tử còn có cái gì tư cách nói ra nói vào. Kim Trí Tú, bổn vương xem ngươi vẫn là bãi thanh chính mình vị trí mới hảo!"
"Ta Joseon Quốc có được trăm vạn đại quân, chẳng lẽ sợ hắn một cái Phiên Kỳ Quốc không thành, ngày xưa bại quân quốc gia, gì đủ sợ cũng! Lại nói quốc cùng quốc chi gian tranh đấu trước nay chính là nam nhân chi gian sự, chỉ có vô năng quốc quân mới có thể dùng hòa thân tới giải quyết quốc sự!" Kim Trí Tú nắm chặt nắm tay, mu bàn tay thượng gân xanh bạo khiêu, phảng phất ở cực lực khống chế chính mình cảm xúc.
Hoàng Thượng vỗ án cả giận nói "Kim Trí Tú! Ngươi nói đủ rồi không có! Đại điện phía trên há tha cho ngươi tại đây hồ ngôn loạn ngữ, coi rẻ long uy! Việc này trẫm ý đã quyết, lại có ngăn trở giả giết không tha! Trẫm khâm điểm Định Quốc Công Kim Trí Tú vì đưa thân đặc sứ!"
Kim Trí Tú nộ mục nói "Hoàng Thượng, vi thần ngày gần đây thân thể không khoẻ, phạm vào bệnh cũ, vô pháp thích ứng xa đồ tàu xe mệt nhọc, mong rằng Hoàng Thượng thứ tội. Vi thần thật sự là khó thắng này nhậm."
Hạ triều Kim Trí Tú vội vàng đi Ngũ công chúa tẩm cung.
"Châu Hiền, ngươi đáp ứng rồi cùng Phiên Kỳ Quốc hòa thân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...