Kim Trí Tú đám người giấu ở ngoài thành trạm dịch trung chờ đợi cùng Hán Vương cùng thập nhất hoàng tử quân đội hội hợp. Sáng sớm, Kim Trí Tú ở phòng cho khách trông được tựa hoảng loạn đi dạo tới đi dạo đi, không biết vì sao chỉ cảm thấy trong lòng thập phần hoảng loạn.
Phác Thái Anh hỏi “Như thế nào sáng sớm liền đứng ngồi không yên, chính là có cái gì tâm sự?”
“Ta cũng không biết làm sao vậy, hoảng hốt thật sự, tổng cảm thấy sẽ phát sinh cái gì không tốt sự.” Kim Trí Tú cau mày nói “Bát công chúa đi rồi nhiều thế này thời gian, cũng không biết đắc thủ không có, các ngươi nói có thể hay không là Bát công chúa có cái gì nguy hiểm.”
Lệ Sa công chúa bĩu môi, nói “Ngươi Bát công chúa công phu lợi hại, chỉ bằng những cái đó vô dụng quan binh, chỉ sợ còn thương không đến nàng.”
“Không được, ta cảm thấy ta hẳn là đi xem mới hảo, nếu không tổng cảm thấy này trong lòng không yên ổn.”
Phác Thái Anh hỏi “Chính là chúng ta cũng không biết Bát công chúa hiện tại đến nơi nào.”
Kim Trí Tú nói “Dù sao xe chở tù tới kinh thành lộ tuyến liền như vậy một cái, theo quan đạo đi khẳng định có thể tìm được nàng.”
Lệ Sa công chúa cười nói “Chỉ bằng ngươi này chân tay vụng về, đi chỉ biết cho nàng thêm phiền toái. Vẫn là ta và ngươi cùng đi đi.” Lại đối Phác Thái Anh nói “Nàng tính tình này, chỉ sợ không cho nàng sớm một chút nhìn thấy Bát công chúa, nàng là sẽ không yên tâm, Thái Anh ngươi lưu lại nơi này bảo hộ Sở Vương, nếu là có cái gì biến động, tùy thời bồ câu đưa thư cùng chúng ta liên lạc.”
Nói Bát công chúa ở ly kinh không xa một cái thành trấn vùng ngoại ô tìm được rồi áp giải Lục hoàng tử xe chở tù, nhưng áp giải xe chở tù quan binh lại chỉ có hơn hai mươi người. Không cấm trong lòng nghi hoặc, đã là khâm phạm của triều đình, lại như thế nào sẽ phòng giữ như thế lơi lỏng, hay là có trá? Nghĩ đến đây cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Bát công chúa thấy Lục hoàng tử ở xe chở tù trung giật giật miệng, khoảng cách quá xa lại nghe không rõ đối phương nói chính là cái gì.
Lục hoàng tử ngồi ở đơn sơ xe chở tù trung, tay chân mang theo xích sắt, “Thủy……” Chính trực giữa trưa, mặt trời chói chang vào đầu, Lục hoàng tử môi đã bị thái dương phơi đến phá da, sắc mặt phát hoàng, hơn nữa trên mặt có chút ứ thương, người cũng gầy một vòng lớn, xem ra này một đường là ăn không ít đau khổ.
Chỉ nghe một cái quan binh quát “Tưởng uống nước, hảo a! Điểm này yêu cầu vẫn là không thành vấn đề, thập vương gia công đạo qua, muốn chúng ta hảo hảo hầu hạ ngươi.” Nói xong nhổ xuống túi nước mộc tắc, đem bên trong thủy ngã xuống trên mặt đất, cười nói “Tiểu nhân đem thủy đều cấp Lục vương gia đảo ra tới, Lục vương gia nếu là khát nước liền tùy tiện uống!”
Lục hoàng tử nộ mục nhìn mắt kia quan binh. Tuy rằng lúc này ăn mặc áo tù, ngồi ở xe chở tù trung, tứ chi cột lấy xích sắt, nhưng vẫn là không mất một cái hoàng tử uy nghiêm, này sắc bén ánh mắt vẫn là làm kia quan binh không tự giác run rẩy. Quan binh lấy lại bình tĩnh, giơ lên roi, cách xe chở tù vẫn là dừng ở Lục hoàng tử trên người, quát “Ngươi còn tưởng rằng chính mình là cao cao tại thượng Vương gia đâu? Đã là tù nhân, còn dám như vậy thần khí! Ngươi tưởng uống nước, ta liền không cho ngươi uống!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
Fiksi PenggemarTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...