"Mau uống ly trà giải giải khát đi." Ngũ công chúa làm tỳ nữ rót một ly trà.
Kim Trí Tú giống cái lão trâu giống nhau, một hơi uống lên bốn trản. "Thật là sơn cùng thủy tận ngờ hết lối, liễu ánh hoa tươi lại một thôn! Ta còn tưởng rằng chính mình muốn đói chết ở chỗ này đâu, sau đó ngươi liền xuất hiện!" Nói xong lại cầm một khối điểm tâm
"Ngũ công chúa, ta liền không khách khí! Nếu là lại không bổ sung điểm năng lượng, ta một lát liền không sức lực lại đi như vậy lớn lên lộ đi trở về!"
Ngũ công chúa nhìn trước mắt giống hài tử giống nhau ăn ngấu nghiến Kim Trí Tú, cười nói "Ngươi ăn chậm một chút, như thế nào êm đẹp liền lạc đường đâu!"
"Hoàng cung lớn như vậy, ta nhìn đến chỗ đều rất giống. Lại nói, tính thượng ngày hôm qua, ta đây mới là lần thứ hai tới hoàng cung, hơn nữa lần đầu tiên vẫn là buổi tối tới!"
"Lần thứ hai?"
"Đúng vậy, tối hôm qua là lần đầu tiên, hôm nay là lần thứ hai!"
"Ta xem ngươi là này hai ngày mệt có chút hồ đồ đi, hai năm trước quốc thọ tiết thời điểm, chúng ta không phải còn ở trong cung gặp qua."
"A? Chúng ta gặp qua?" Kim Trí Tú nói xong lại hối hận, chính mình lại không biết chân chính Kim Trí Tú cùng này Ngũ công chúa rốt cuộc là cái gì giao tình, vạn nhất bị đối phương phát hiện làm sao bây giờ. Khó trách Ngũ công chúa ngày hôm qua thấy ta liền trực tiếp xưng hô Trí Tú hai chữ, xem ra này hai người cũng sẽ không quá xa lạ đi.
"Chẳng lẽ ngươi không nhớ rõ? Ngươi lúc ấy còn đưa cho bổn cung một cái trang thù du thảo hương bao. Ngươi nói dân gian bá tánh thật nhiều đều dùng nó tới đuổi trùng."
Kim Trí Tú tùy tiện một bên ăn một bên nói "Ta thành thân phía trước hôn mê mấy ngày, tỉnh lại lúc sau thật nhiều sự tình đều không nhớ rõ......"
"Khó trách." Ngũ công chúa ngữ khí có chút ảm đạm, cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.
"Ngũ công chúa, chúng ta trước kia rất quen thuộc sao?"
Ngũ công chúa miễn cưỡng cười, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, cúi đầu suy nghĩ một lát mới nói nói "Đảo cũng không thể xưng là thập phần thục lạc. Chỉ ở trong cung gặp qua vài lần mà thôi."
"Khi đó ta là bộ dáng gì?" Kim Trí Túkhông có tự tin thử thăm dò hỏi đối phương.
"Khi đó ngươi so hiện tại suy yếu nhiều, thoạt nhìn cũng so hiện tại muốn gầy yếu một ít, ít nói, cũng rất ít cùng người tiếp xúc. Chính là ăn khởi đồ vật cũng là thong thả ung dung, làm sao giống hiện tại như vậy, giống cái trâu nước, một hơi uống lên bốn chén trà nhỏ." Ngũ công chúa nhìn trước mắt Kim Trí Tú cười nói, Kim Trí Tú thấy Ngũ công chúa đáy mắt nhu tình, thế nhưng cảm thấy tựa hồ trong đó có chút nói không rõ tình tố ở bên trong. Vẫn là Ngũ công chúa chính là trong truyền thuyết thủy giống nhau nữ nhân, bất luận cái gì thời điểm ánh mắt đều là như vậy ôn nhu?
Kim Trí Tú xấu hổ cười cười, "Chỉ là hôm nay thật sự là quá nhiệt, lại không bổ sung chút hơi nước, ta liền mau hư thoát. Chúng ta đây lại như thế nào sẽ nhận thức đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...