Kim Trí Tú cầm đồng la gõ đến rung trời vang, bá tánh đều chạy ra tới. "Này đàn thổ phỉ không biết lại muốn làm gì." "Ngươi xem, trương bá đều bị bọn họ bắt lại!" "Nhà ngươi khuê nữ đâu? Như thế nào không ra tới?" "Ta nào dám làm nàng ra tới nha, vạn nhất lại bị này đàn thổ phỉ chộp tới làm sao bây giờ, kia trương bá cháu gái Xuân Hoa đến bây giờ vẫn là rơi xuống không rõ đâu. Cũng không biết có phải hay không bị này đàn bại hoại cấp đạp hư." "Kia đại khuê nữ tới rồi sơn trại còn có hảo a, không phải làm áp trại phu nhân chính là bị phía dưới thổ phỉ đạp hư." "Chúng ta vẫn là đừng nhiều lời lời nói, tiểu tâm bị bọn họ chém đầu."
"Các vị hương thân không phải sợ, chúng ta không phải thổ phỉ, đây là đương kim Nhị hoàng tử lui địch chiến thắng trở về quân đội."
"Này đàn thổ phỉ lại chơi đa dạng, còn tìm như vậy cái lịch sự văn nhã thư sinh lừa gạt chúng ta." "Hắn nhất định là thổ phỉ quân sư!"
Trương bá nói "Các hương thân, này thật sự không phải thổ phỉ, là đương kim Nhị hoàng tử quân đội, Nhị hoàng tử đã đáp ứng giúp chúng ta diệt phỉ, chúng ta thôn có thể cứu chữa lạp!"
Trừ tịch là lúc Nhị hoàng tử đám người thay thôn dân quần áo, các tướng sĩ mai phục tại thôn chung quanh, màn đêm buông xuống, thổ phỉ nhóm quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người giết lại đây, tuy rằng hiện tại có Nhị hoàng tử quân đội tới bảo hộ thôn dân, nhưng nghe thấy truyền đến tiếng vó ngựa, thôn dân vẫn là thập phần sợ hãi, giống thường lui tới giống nhau trốn trở về trong phòng. Đãi thổ phỉ toàn bộ sát nhập thôn trung, sớm đã mai phục tốt binh lính liền giết ra tới, thổ phỉ cười nói "Các huynh đệ không phải sợ, này đó nhất định là huyện lệnh phái bọn họ lại đây diễn kịch."
Nhưng đánh nhau trung những cái đó binh lính không hề có diễn trò ý tứ, thổ phỉ đã là hoảng sợ, thấy thủ hạ tử thương hơn phân nửa, thổ phỉ đầu lĩnh đành phải hạ lệnh lui lại.
"Hừ! Này đàn lão bất tử, cư nhiên báo đáp quan!"
"Đại đương gia, này địa phương huyện lệnh không phải đã sớm thu chúng ta bạc sao, cư nhiên còn dám tới giúp đỡ này đó thôn dân diệt phỉ! Thu ngươi tiền, còn không vì ngươi làm việc, ta xem hắn cũng quá không coi ngươi ra gì."
Kia thổ phỉ quơ quơ trong tay đao "Cái này lật lọng cẩu huyện lệnh, ngày mai chúng ta liền sát tiến huyện nha, lấy hắn đầu chó!"
Nhị hoàng tử suất lĩnh quân đội dọc theo ngựa bước qua dấu vết một đường đuổi tới trên núi, đem thổ phỉ sơn trại tới cái xử lý hết nguyên ổ. Sơn trại trung đầy đất phơi thây, "Đại gia cẩn thận lục soát, nhìn xem có hay không cá lọt lưới."
Lần đầu tiên đi vào thổ phỉ sơn trại, Kim Trí Tú tự nhiên là nhìn cái gì đều tò mò, thấy cái gì đều tưởng đi lên sờ sờ, thấy thổ phỉ Đại vương da hổ ghế mặt sau có một cái nhô lên tới con báo đầu, trên tay nhấn một cái, bỗng nhiên mặt sau tường mở ra, "Chẳng lẽ là trong truyền thuyết mật đạo! Có thể hay không có võ công bí tịch!" Kim Trí Tú đi vào, vẫn chưa thấy cái gì võ công bí tịch, đi ra mật đạo lại đi tới một chỗ biệt viện, chỉ nghe trong phòng có nữ tử kêu to thanh âm, lại nghe một nam tử nói "Ngươi liền từ ta đi, đừng nhìn ta này sơn trại bị bọn họ giảo gà chó không yên, nhưng ta này biệt viện bọn họ là sẽ không dễ dàng tìm được, ta giấu ở trong mật thất bảo tàng cũng đủ đem này quảng nguyên huyện đều mua tới. Dù sao ta các huynh đệ cũng đã chết, ta từ đây chậu vàng rửa tay, ngươi làm ta tiểu lão bà, không đúng, là vợ cả, ta những cái đó lão bà khả năng ở bên ngoài đều bị bọn họ giết sạch rồi. Ngươi nếu là theo ta, ta bảo đảm ngươi nửa đời sau áo cơm vô ưu, không thể so ở kia phá trong thôn làm thôn phụ muốn hảo đến nhiều!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...