Đèn rực rỡ mới lên, Kim Trí Tú tùy Bát công chúa tới rồi trong cung.
"Bát muội hôm nay nhưng tới thật sớm." Một nữ tử sang sảng thanh âm truyền tới. Kim Trí Tú quay đầu nhìn lại, nàng kia một thân hồng y, cùng Bát công chúa băng sơn hoàn toàn bất đồng, trước mắt người thoạt nhìn đảo như là một đoàn hỏa.
Bát công chúa lạnh giọng nói "Lục hoàng tỷ không cũng giống nhau tới rất sớm sao."
Kim Trí Tú nhìn trước mắt nữ tử, Bát công chúa kêu nàng Lục hoàng tỷ, nói như vậy cũng là công chúa, chính là này hai người kém cũng quá cách xa đi......
"Ta còn tưởng rằng Bát muội cũng sẽ không mang muội phu tới đâu." Lục công chúa đầy mặt nhiệt tình nhìn về phía Kim Trí Tú, thập phần quan tâm bộ dáng "Muội phu hết bệnh rồi sao?"
Kim Trí Tú cung cung kính kính nói "Tham kiến Lục công chúa, hồi công chúa lời nói, thân thể cũng không lo ngại."
"Lần trước thấy muội phu thời điểm, vẫn là mấy năm trước đâu, đều nói nữ đại mười tám biến, nam nhân lớn biến hóa cũng là thật đại đâu, muội phu có thể so khi đó anh tuấn không ít đâu. Nếu không phải muội phu từ trước đến nay thân thể không tốt, ta thật đúng là hoài nghi là muội muội đem ngươi giấu ở trong nhà, không nghĩ làm nữ nhân khác thấy đâu."
Kim Trí Tú cười gượng hai tiếng, không biết như thế nào đáp lại. Lại nhìn mắt một bên Bát công chúa, lại thấy đối phương trên mặt cũng không quá lớn phản ứng. Kim Trí Tú càng ngày càng cảm thấy này chu quá phò mã như thế nào giống như là cái quang minh chính đại bị bao dưỡng tiểu bạch kiểm đâu!
Có lẽ là thấy Bát công chúa không có quá lớn phản ứng, Lục công chúa càng thêm quá mức, thế nhưng đem tay đặt ở Kim Trí Tú trên mặt. "Trí Tú cùng khi còn nhỏ so sánh với nhưng thật ra càng thêm cường tráng đâu, cũng không giống trong lời đồn bệnh tật ốm yếu người, phía trước còn nghe nói Định Quốc Công trong phủ đại công tử bệnh tật ốm yếu, không thể hành phòng, xem ra cũng là tung tin vịt đi." Lục công chúa trong giọng nói tràn ngập ái muội cùng khiêu khích ý vị.
Kim Trí Tú kinh ngạc cằm thiếu chút nữa trật khớp. Này rõ ràng chính là đùa giỡn! Hoặc là Joseon đã mở ra đến công chúa chi gian phò mã là có thể xài chung? Chẳng lẽ thời Joseon phò mã so bình thường tiểu bạch kiểm còn nhiều một cái đãi ngộ, có thể đồng thời bị thật nhiều công chúa cùng nhau bao dưỡng?
Kim Trí Tú nhìn mắt Bát công chúa, tựa hồ là ở cầu cứu, chính là đối phương cũng không có quá lớn phản ứng, Kim Trí Tú trong lòng mắng "Đừng trang lãnh khốc ngươi, ngươi phò mã đều mau bị người khác công khai đùa giỡn, ngươi còn một chút phản ứng đều không có!"
"Lục muội hay không nên thu liễm chút!" Kim Trí Tú theo tiếng nhìn lại, thấy một vị thân xuyên vàng nhạt sam, dáng vẻ hào phóng nữ tử đã đi tới.
"Năm hoàng tỷ, ta bất quá là cùng Bát muội phò mã chỉ đùa một chút thôi. Nhìn ngươi khẩn trương" Lục công chúa thu hồi vừa mới còn ở Kim Trí Tú trên mặt sờ loạn tay.
Ngũ công chúa nói "Nơi này không phải công chúa của ngươi phủ, nhiều như vậy đôi mắt nhìn chằm chằm đâu, lục muội vẫn là tự trọng chút hảo!" Vị này Ngũ công chúa nhìn như bình dị gần gũi bộ dáng, đáng nói ngữ trung lại lộ ra một tia uy nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...