Chương 96. End

419 11 4
                                    

Ban đêm, yên tĩnh thâm cung bên trong, Nhị hoàng tử trước mắt buồn bã nhìn trên tường bức họa phát ngốc, Tiểu Cốc Tử đi tới nói "Hoàng Thượng, đêm đã khuya, long thể quan trọng, vẫn là sớm chút nghỉ ngơi đi."

Nhị hoàng tử thở dài "Tiểu Cốc Tử, ngươi đi xuống đi, trẫm tưởng một người yên lặng một chút."

Trống rỗng phòng chỉ còn lại có hiện giờ khoác hoàng bào Nhị hoàng tử, nhìn trên bức họa người, trong lòng ngũ vị trần tạp, "Kim Trí Tú, ngươi muốn trẫm đã đều cho ngươi, chỉ là giang sơn làm trọng, trẫm cần thiết muốn cho thiên hạ bá tánh đều biết ngươi đã chết. Không thể tưởng được trẫm thế nhưng sẽ đối một cái nam tử sinh ra loại này không nên có tình cảm."

Chỉ chốc lát sau một cái trát tóc để chỏm hài đồng đi tới túm túm Nhị hoàng tử long bào "Phụ hoàng, ngươi như thế nào khóc? Phụ hoàng, này họa người trên là ai? Vì sao ngươi luôn là đối này bức họa phát ngốc."

Nhị hoàng tử bế lên đứng trên mặt đất hài đồng "Đường nhi, đây là phụ hoàng hảo huynh đệ, một cái phi thường phi thường tốt hảo huynh đệ. Phụ hoàng có thể có hôm nay, người này công không thể không."

Tiểu Cốc Tử đứng ở ngoài điện, không cấm thở dài, ngẩng đầu nhìn nhìn đầy trời tinh đấu bầu trời đêm, trong lòng buồn bã, ta lại làm sao không nghĩ Tú ca đâu, còn hảo Hoàng Thượng không biết Tú ca chân chính thân phận, nếu không có lẽ đường ca liền sẽ không mang đi hai vị công chúa quá người thường sinh sống.

Kim Trí Tú như nguyện mang theo hai vị công chúa cùng đã từng đoạn phủ gia đinh tới rồi nào đó rời xa kinh thành trấn nhỏ thượng.

Tựa như Kim Trí Tú nghĩ tới như vậy, nơi này không có người nhận thức chính mình, rời xa quan trường ngươi lừa ta gạt, sinh hoạt áo cơm vô ưu, thả lại an nhàn thật sự, các nàng ly kinh là lúc mang đi tài bảo chỉ sợ mấy đời cũng xài không hết. Chỉ là Kim Trí Tú ngẫu nhiên sẽ nhìn không trung phát ngốc, mỗi khi lúc này Bát công chúa cùng Ngũ công chúa đều sẽ đoán được nàng nhất định là suy nghĩ kia hai cái chịu vì chính mình trả giá sinh mệnh cùng tự do nữ nhân. Trước kia Kim Trí Tú vẫn luôn cho rằng chính mình đối Phác Thái Anh ái càng nhiều là bởi vì tiểu ninh, đối Lệ Sa công chúa chỉ là thích, hoặc là nói bởi vì cảm kích mà thích, giờ phút này nàng mới hiểu được, nguyên lai chính mình căn bản là không rõ ràng lắm chính mình nội tâm, nguyên lai chính mình đã sớm yêu các nàng. Nàng hận chính mình, hận chính mình vì cái gì sẽ sống sót, vì cái gì trời cao không thể làm chính mình tới lựa chọn sinh tử, nếu có thể, nàng tình nguyện dùng chính mình vừa chết tới đổi lấy Thái Anh sinh mệnh cùng Lệ Sa tự do.

"Lại suy nghĩ các nàng?" Ngũ công chúa dắt đối phương tay, ôn nhu nhìn Kim Trí Tú.

Kim Trí Tú gật gật đầu, "Thái Anh từ có ký ức bắt đầu liền nhất định phải làm một sát thủ, nàng vẫn luôn vi chủ nhân bôn ba bán mạng, chưa bao giờ quá quá một ngày thuộc về chính mình sinh hoạt. Rốt cuộc quyết định rời đi sát thủ tổ chức, rồi lại vì ta cái này ngôi sao chổi đáp thượng tánh mạng. Lệ Sa luôn luôn đều là nói một không hai, cũng không sẽ miễn cưỡng chính mình đi làm chính mình không thích sự, nhưng hôm nay vì ta thế nhưng đi làm cái gì Thánh Nữ. Lấy Lệ Sa kia hoạt bát hiếu động tính tình, nếu là làm Phiên Kỳ Quốc Thánh Nữ, chẳng phải là muốn buồn chết ở trong thánh điện." Kim Trí Tú lắc lắc đầu, "Ta cái gì đều không có, không đúng tí nào, cái gì đều làm không tốt, hơn nữa luôn là cho các ngươi chọc phiền toái, chính là các ngươi vì cái gì phải đối ta tốt như vậy, các ngươi vì ta hy sinh thật sự là quá nhiều. Ta thật vô dụng, liền ta ái người đều bảo hộ không được, còn làm hại vân hi trúng hàn độc, Châu Hiền ngươi cũng vì ta bị nhiều như vậy ủy khuất."

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ