Chương 72

80 8 0
                                    

Ngày thứ hai Phác Thái Anh tỉnh lại thời điểm, Kim Trí Tú đã không ở phòng, Phác Thái Anh thay đêm qua Kim Trí Tú cho chính mình một thân nam trang. Vừa mới rửa mặt chải đầu xong, Kim Trí Tú liền đẩy cửa đi đến "Ngươi tỉnh lạp! Tới, ăn trước vài thứ. Đều là một ít thanh đạm, đối miệng vết thương có chỗ lợi."

Phác Thái Anh ngồi vào trước bàn "Không thể tưởng được ngươi còn rất cẩn thận."

Kim Trí Tú cười nói "Không thể tưởng được ngươi xuyên nam trang còn rất soái!"

Phác Thái Anh cười "Vì cái gì muốn cứu ta?"

"Bởi vì...... Bởi vì chúng ta là bằng hữu sao."

"Chỉ thế mà thôi? Vẫn là bởi vì ta lớn lên giống người nào đó?"

Kim Trí Tú có chút xấu hổ nói "Hai cái nguyên nhân đều có. Bất quá ta biết các ngươi sát thủ là không có cảm tình, dù sao ngươi cũng sẽ không để ý này đó, rốt cuộc vì cái gì cứu ngươi đối với ngươi mà nói cũng đều là giống nhau. Trước mắt quan trọng nhất chính là mau chóng đem thương thế của ngươi dưỡng hảo."

"Ngươi đem một cái muốn giết ngươi hung thủ lưu tại bên người, chẳng lẽ ngươi sẽ không sợ ta giết ngươi?"

"Sợ, đương nhiên sợ, bất quá đây cũng là duy nhất biện pháp, hiện tại trong cung thủ vệ nghiêm ngặt, thích khách thân bị trọng thương, chạy vội chạy vội liền biến mất, cho nên có người hoài nghi thích khách căn bản là không có chạy ra hoàng cung, mà là ở trong cung nơi nào đó núp vào. Nếu không đem ngươi lưu lại nơi này, chẳng lẽ còn muốn đem ngươi giao ra đi không thành?" Kim Trí Tú cau mày nhỏ giọng lẩm bẩm "Kia còn không bằng làm ngươi giết ta đâu."

Phác Thái Anh như suy tư gì nhìn trong chén cháo, không nói chuyện nữa.

Kim Trí Tú lại nói "Hiện tại Chiến Vinh Quốc đối khả nghi người kiểm tra thực khẩn, liền tính ngươi có thể an toàn rời đi hoàng cung, cũng khó tránh khỏi ở bên ngoài không chọc phiền toái, ngươi trước giấu ở chỗ này dưỡng thương, chờ thương thế của ngươi không có đáng ngại chúng ta liền lên đường hồi Joseon Quốc, ngươi có thể giả dạng làm ta thị vệ, chờ tới rồi Joseon Quốc ngươi lại khác làm tính toán."

Phác Thái Anh cười nói "Cũng không biết ngươi người này là trọng cảm tình, vẫn là quá ngốc, thế nhưng đối một cái muốn giết ngươi sát thủ tốt như vậy."

"Vũ yên, ngươi là ai cũng không quan trọng, ta là rất muốn biết ngươi là ai phái tới giết ta, nhưng so sánh với dưới ta càng không hi vọng ngươi có việc."

"Hoàng Thượng giá lâm!" Nghe được ngoài cửa thông dẫn âm, Phác Thái Anh theo bản năng cầm lấy trên bàn kiếm, Kim Trí Tú cầm đối phương tay, cấp Phác Thái Anh một cái yên tâm ánh mắt, ý bảo này không cần hành động thiếu suy nghĩ. "Ngươi trước trốn đến trên giường. Yên tâm, có ta ở đây, sẽ không có việc gì."

Phác Thái Anh trốn vào giường trung, Kim Trí Tú mở cửa "Doãn Kỳ, sao ngươi lại tới đây, thời gian này không phải hẳn là thượng triều sao."

Mẫn Doãn Kỳ khẩn trương nói "Đại ca, ta nghe nói ngươi đêm qua bị thương. Ta lo lắng ngươi, cho nên liền mau chóng kết thúc lâm triều tới rồi xem ngươi."

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ