Lệ Sa công chúa đi rồi không lâu, Kim Trí Tú mở ra cửa phòng tham đầu tham não nhìn nhìn bên ngoài, thế nhưng một cái thủ vệ đều không có, lúc này không chạy càng đãi khi nào! Kim Trí Tú mang theo Hỏa Long Thảo vội vàng rời đi phòng, lén lút vòng qua hành lang gấp khúc, lại thấy đồ nhã công chúa thiên lý mã ở cách đó không xa cũng không có người trông giữ, "Thật là ông trời đều giúp ta!" Kim Trí Tú rón ra rón rén đi đến thiên lý mã bên cạnh, thấy bốn phía không người, kéo qua dây cương nắm mã thật cẩn thận về phía trước đi đến, "Không thể hướng bên này đi, thủ vệ quá nhiều, ta vừa mới nhìn đến bên này cửa cung thủ vệ lơi lỏng, nếu là kỵ này thiên lý mã xông ra đi những cái đó tướng sĩ hẳn là đuổi không kịp." Kim Trí Tú lại đối kia mã nói "Huynh đệ, chúng ta vừa mới đã gặp mặt, ngươi ngàn vạn không cần đem ta ngã xuống a, ta chính là ngươi chủ nhân phò mã, nếu ngươi đem ta ngã chết đồ nhã công chúa nhất định sẽ trọng phạt ngươi! Nói không chừng ngươi còn sẽ bị ăn mã thịt đâu! Nếu ngươi đem ta an toàn mang về Joseon Quốc, chờ ta đi trở về nhất định thỉnh ngươi ăn ăn ngon nhất thức ăn chăn nuôi." Nói xong một cái xoay người nhanh chóng lên ngựa, kia mã quả nhiên nghe lời không có đem đối phương ngã xuống mã đi, Kim Trí Tú cưỡi ngựa hướng tới cửa cung phương hướng chạy như bay mà đi, Kim Trí Tú quay đầu lại nhìn mắt đồ nhã công chúa tẩm cung phương hướng "Lệ Sa công chúa, thực xin lỗi! Ta nếu là lại không quay về, chỉ sợ Ngũ công chúa liền mất mạng."
Này một đường chạy ra tới không khỏi có chút quá mức thuận lợi, Kim Trí Tú không cấm khả nghi, vừa mới nơi này còn có hai ba cái thị vệ, nhưng như thế nào hiện tại một cái đều không có? Cho đến ra khỏi thành, Kim Trí Tú thấy không ai đuổi theo lúc này mới buông tâm.
Kim Trí Tú sờ sờ bên hông "Không xong, vừa mới đi vội vàng, thế nhưng đã quên mượn gió bẻ măng mang chút bạc ra tới."
"Chịu chết đi!" Một người cầm kiếm vụt ra lại đây, Kim Trí Tú một cái lảo đảo ngã xuống mã, "Nhị hoàng tử là ta!"
"Trí Tú!"
"Nhị hoàng tử, ngươi như thế nào muốn giết ta!" Kim Trí Tú đứng dậy vỗ vỗ trên người bùn đất.
Nhị hoàng tử vẻ mặt vui sướng chi sắc "Ngươilà như thế nào chạy ra! Này không phải Phiên Kỳ Quốc cái kia chủ soái thiên lý mã sao? Ta đang ở nơi này cân nhắc như thế nào đi hành cung liền ngươi đâu, sau đó liền nhìn đến này mã lại đây, ta còn tưởng rằng là cái kia Phiên Kỳ Quốc chủ soái đâu, ngươi như thế nào đem hắn mã cấp kỵ ra tới."
"Ta sấn bọn họ không chú ý liền kỵ này mã chạy ra, còn hảo ngươi kiếm không có nhanh như vậy, nếu không ta liền thành kẻ chết thay." Kim Trí Tú lúc này may mắn vừa mới kiếm không phải ở Bát công chúa trong tay, nếu không chỉ sợ chính mình giờ phút này đã là ở hoàng tuyền trên đường.
"Bọn họ không có làm khó dễ ngươi đi?" Nhị hoàng tử đánh giá Kim Trí Tú, sợ Phiên Kỳ Quốc sẽ đối này dụng hình.
"Khó xử nhưng thật ra không có, bất quá bức hôn liền có......"
"Ngươi thật sự cưới cái kia Phiên Kỳ Quốc công chúa?"
"Đúng vậy, đao giá trên cổ, thân bất do kỷ sao, còn có một kiện càng thú vị sự đâu, kỳ thật cái kia Phiên Kỳ Quốc chủ soái chính là Phiên Kỳ Quốc trưởng công chúa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
Fiksi PenggemarTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...