Kim Trí Tú ngẩng đầu, thấy Bát công chúa đang đứng ở chính mình trước mặt, Kim Trí Tú cười "Bát công chúa hảo nhã hứng, thế nhưng chạy tới nghe lén người khác nói chuyện."
Bát công chúa nói "Thái Anh cô nương hứng thú cũng không tồi a, đêm hôm khuya khoắt thế nhưng cùng bổn cung phò mã tại đây liêu đến như thế đầu cơ."
"Ta hôm nay không nghĩ cùng ngươi tranh đấu, ta chỉ nghĩ hỏi ngươi một sự kiện" Kim Trí Tú từng câu từng chữ hỏi "Ngươi ái nàng sao?"
Bát công chúa bày ra một bộ cao cao tại thượng bộ dáng "Kim Trí Tú là bổn cung phò mã, ái cùng không yêu, còn không tới phiên người ngoài tới nhúng tay." Một bên nói một bên nhìn nhìn say ngã vào trên bàn Kim Trí Tú, phảng phất là ở tuyên thệ chủ quyền giống nhau.
"Nếu ngươi không yêu nàng, sấn ngươi còn không hận nàng phía trước liền nghĩ cách làm nàng rời đi nơi này đi. Lấy Bát công chúa thế lực, nếu muốn cho nàng rời đi kinh thành, hẳn là không phải kiện việc khó đi."
Bát công chúa hỏi "Nếu bổn cung không nghĩ làm nàng hiện tại liền rời đi đâu. Lại nói bổn cung vì sao sẽ hận chính mình phò mã, chẳng lẽ ngươi là chỉ Trí Tú theo như lời bí mật? Hay là Thái Anh cô nương biết cái kia bí mật rốt cuộc là cái gì?"
Kim Trí Tú sắc mặt ngưng trọng nói "Nàng bí mật chưa chắc là ngươi có thể tiếp thu, có lẽ ngươi còn sẽ bởi vậy hại nàng."
"Trí Tú bí mật rốt cuộc là cái gì, ngươi nói bổn cung chưa chắc có thể tiếp thu, chẳng lẽ Thái Anh cô nương liền có thể tiếp thu sao?"
Phác Thái Anh cũng không trả lời Bát công chúa vấn đề, chỉ là nói "Nếu nàng không phải Kim Trí Tú ngươi còn sẽ ái nàng sao?"
"Nếu là bí mật này, Thái Anh cô nương thật cũng không cần lo lắng. Bổn cung đã sớm biết Kim Trí Tú đều không phải là chân chính Kim Trí Tú."
"Nếu là so này còn ngoài dự đoán đâu?"
Bát công chúa nói "Kim Trí Tú nếu là bổn cung phò mã, cho nên mặc kệ hắn bí mật là cái gì, bổn cung đều sẽ cùng hắn cùng gánh vác. Tuy rằng ta không biết Thái Anh cô nương rốt cuộc là cái nào môn phái, nhưng ta đoán Thái Anh cô nương hẳn là cái sát thủ đi. Nếu bổn cung không đoán sai, Thái Anh cô nương ban đầu tiếp cận bổn cung phò mã cũng nhất định là có mục đích. Ngày đó ta cùng với Trí Tú từ Phong Châu trở về, đêm khuya ở bổn cung trong phủ cùng bổn cung giao thủ thích khách cũng nhất định là Thái Anh cô nương đi. Nói như vậy Thái Anh cô nương đêm thăm bổn cung phủ đệ cũng không ngừng một lần hai lần đơn giản như vậy."
Phác Thái Anh cười "Bát công chúa quả nhiên hảo nhãn lực. Bất quá Bát công chúa công phu lại muốn so tại hạ tưởng tượng còn cao hơn rất nhiều đâu, nói vậy có ngươi bảo hộ Kim Trí Tú nàng cũng nên thực an toàn."
Bát công chúa cười "Mặc kệ ngươi lúc ban đầu tiếp cận Trí Tú là vì cái gì, bất quá vẫn là muốn cảm ơn ngươi ngày đó đối hắn thủ hạ lưu tình. Trí Tú hiện giờ không ngừng là ở kinh thành bên trong không an toàn, chỉ cần hắn ở Joseon Quốc, liền nhất định sẽ có người muốn hại hắn, bổn cung lại há có thể làm hắn một người một mình rời đi. Nếu bổn cung không đoán sai nói, nói vậy lăng cô nương đã đối Trí Tú động tâm. Ta biết sát thủ tổ chức luôn luôn đều là kỷ luật nghiêm minh, phản bội tổ chức kết cục có bao nhiêu nghiêm trọng bổn cung cũng là có điều nghe thấy. Nếu ta hiện tại phóng Trí Tú rời đi kinh thành, chẳng lẽ Thái Anh cô nương liền có thể phản bội chủ thượng cùng hắn lưu lạc thiên nhai sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanficTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...