Phần 1
Có thể thấy rằng không có bất kỳ chốt điểm bảo vệ nào trong Rừng đại ngàn Evasha(Great Forest of Evasha), nơi cư dân Elf trú ngụ. Hiển nhiên quái vật nguy hiểm có ở khắp mọi nơi, những quốc gia nhỏ của bán nhân loại(demihumans), những mê cung mờ ảo, nhưng không có bất kỳ công trình nào như pháo đài hay những rào thông thường nào mà không thể vượt qua. Tuy nhiên, tại nơi này có thể xem như một chốt điểmChỉ có một người duy nhất đang ở tại nơi này.
Schoen – Đội phó của Hỏa Sát Thánh Kinh(Holocaust Scripture, dịch theo bản tiếng anh Holocaust nghĩa là diệt chủng, thảm sát, giết người hàng loạt như sát thủ, nhưng theo tiếng Hy Lạp có vẻ như là Thiêu Đốt ), đang ẩn nấp sau những tán cây và quan sát.
Một bé gái tộc Elf khoảng 8 tuổi, trông như còn nhỏ hơn so với tuổi thật của cô bé.
Cô bé đang ngồi trên một chiếc ghế nhỏ trên đỉnh một con dốc, tay cầm một cây cung bản lớn so với cơ thể mình. Có một ống tên bên cạnh chiếc ghế với một vài mũi tên bên trong.
Số mũi tên trong cái ống nhỏ chỉ vỏn vẹn vài cây, nhưng họ đã nắm được thông tin rằng những mũi tên trong đó sẽ không bao giờ hết. Không nghi ngờ gì nữa, đó là một vật phẩm ma thuật.
Không có ai ở xung quanh ngoại trừ cô bé.
... Đó là điều khiến anh cảm thấy lo lắng.
Những Anh Hùng có thể tự mình lật ngược thế trận. Có thể nói rằng một trong số họ tương đương với một đội quân vạn người. Trên thực tế, cô bé trước mặt anh đã dễ dàng tiêu diệt một nghìn binh sĩ từ quân đội của Pháp Quốc.
Hiện tại một đội quân hơn 40.000 người đang bị cầm chân chỉ bởi một cô gái duy nhất đang ngồi trên ghế.
Chiến lược được đề xuất trong những tình huống như thế này là di chuyển vòng qua mục tiêu. Họ không nhất thiết phải tiến quân băng qua vị trí này. Bản thân khu rừng lớn đã là một rào cản tự nhiên nhưng không phải là không thể đi đường vòng. Đối thủ của họ không phải là một đội quân, mà là một chiến binh đơn độc. Sẽ dễ dàng theo dõi chuyển động của kẻ thù nếu chúng có số lượng lớn, nhưng cô bé này chỉ đơn độc một mình và vì cô là một chiến binh xuất chúng nên khó đối phó hơn. Vì hành động đơn độc, nên cô ấy sẽ cơ động hơn đội quân của họ. Một khi họ mất dấu, sẽ rất khó để xác định lại mục tiêu. Nếu mặc kệ một người có khả năng chiến đấu ngang bằng một đội quân, với các kế sách trong khu rừng lớn sâu thẳm và tăm tối, không cần phải nói chắc chắn tinh thần của đội tiên phong sẽ giảm sút.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...