Quyển 9 - Chương kết

517 10 0
                                    

Những cơn gió lạnh rít gào.

Mái tóc xù và quần áo của Brain Unglaus phất phới trong gió.

"... Thật lạnh ..."

Gió lạnh cuốn đi hơi thở trắng xám và lời lẩm bẩm của anh vào trong không khí, đưa chúng về phía phương xa.

Ngay cả những phần cơ thể được che kín nhất cũng cảm thấy như bị đông lạnh.

Brain đang nhìn chằm chằm vô định từ trên đỉnh bức tường của E-Rantel, nơi ba người họ đã đứng bên nhau trước khi ra trận.

Chẳng có gì ở đó, ngoại trừ bóng tối.

Trong cuộc chiến- không, cuộc thảm sát ở bình nguyên Katse, nhiều người dân của vương quốc đã chết.

Anh nhớ lại những gì mình đã nhìn thấy khi bò ra khỏi chiến trường.

Những kẻ thua trận lê đôi chân của họ một cách thiếu sự sống, quần áo họ rách nát và trông hộ thật tồi tệ.

Mặc dù Brain là một chiến binh, người thường xuyên đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết, nhưng cảnh tượng địa ngục – được tạo ra bởi một Magic Caster, đã làm đôi mắt anh rực cháy.

Mặc dù E-Rantel– nơi được bảo vệ bởi những bức tường – cũng không thể được coi là một nơi an toàn, các binh sĩ bỏ chạy, mệt mỏi, kiệt sức, và sụp đổ như con rối đứt dây. Họ cuộn tròn ở bất cứ nơi nào có thể, và ngủ như thể họ đã chết.

Trên ngọn tháp vắng người này, Brain từ từ thở ra một lần nữa.

Sau đó, anh lặng lẽ nhìn lên bầu trời.

"Nghĩ lại thì ... Không còn vấn đề nào nữa."

Brain nhìn bàn tay của mình.

Khi giữ xác của người đàn ông đó trên tay, anh có cảm giác vô cùng nặng nề. Anh muốn quên nhưng không thể nào quên được.

Đó là một người đàn ông tuyệt vời, và là đối thủ mạnh nhất, người đã luôn luôn đi trước một bước.

Người đàn ông đó -Gazef Stronoff- cái chết của anh ta là một mất mát rất lớn với Brain.

Với Brain, Gazef không chỉ là đối thủ. Sự tồn tại của anh ta không chỉ được thể hiện với một từ.

Đó là con người đã chiến đấu với anh trong giải đấu, anh ta đã chính diện đánh bại Brain và niềm kiêu hãnh của anh, vì thế mong muốn rực cháy của Brain là đánh bại Gazef, Brain đã lấy Gazef để làm mục tiêu vượt qua.

Brain Unglaus, rèn luyện bản thân vì Gazef. Sức mạnh của người đàn ông được gọi là Gazef đã đủ cho Brain đầu tư cuộc sống của anh để rèn luyện. Anh ta đã như một bức tường không thể vượt qua ... và giống như một người cha.

Và rồi, những thứ ấy không còn tồn tại.

Gazef Stronoff đứng thẳng , giống như một ngọn núi hùng vĩ, ngay cả khi đã chết trước Brain.

Brain một lần nhìn thấy ý nghĩa thực sự của sức mạnh từ Shalltear Bloodfallen. Vì vậy, trong suốt một khoảng thời gian, tinh thần anh đã sa sút và không thể nào rút ra được.

OVERLORD LightnovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ