Phần 1
Vua pháp thuật. Người cai trị tối cao của Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarick và Vương quốc Sorcerous của Ainz Ooal Gown. Kẻ thống lĩnh 41 đấng tối cao, và là người cuối cùng ở lại Nazarick. Vào lúc này, sự tồn tại được vô số cấp dưới ngưỡng mộ đang cuộn tròn người trên một chiếc giường mềm mại và đọc một cuốn sách.
Chiếc giường đã được chuyển từ Nazarick và đưa đến nơi này- để trong căn phòng sang trọng nhất, nơi ở của người cai trị cũ của E-Rantel, thị trưởng Panasolei, căn phòng đã được tu sửa trở thành phòng riêng của Ainz. Khi ở Nazarick, trên giường có một mùi thơm nhàn nhạt, nhưng anh không hề ngửi thấy mùi đó khi nó được chuyển đến đây.
Có lẽ bởi ở đây không xức nước hoa lên giường, Ainz nghĩ trong khi thả người lên giường.
Tất nhiên, ngủ là một hành động vô nghĩa với một Undead như Ainz.
Thật vậy, những thứ sót lại khi còn là một con người đôi khi làm anh mệt mỏi. Đó là lí do anh thỉnh thoảng làm như thế này, nằm trên giường để làm lạnh cái đầu và trái tim quá nóng của mình. Tuy nhiên, điều này chỉ mang tính tạm thời. Do đó, nằm xuống một thời gian dài như một con người chỉ là hành động vô nghĩa.
Tất nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ.
Ví dụ— có chứ. Ví dụ như lúc đọc sách. Đặc biệt là khi anh chú ý đến cách người khác nhìn anh.
Đáng lẽ trời nên sáng rồi...oh!
Một tia sáng mặt trời yếu ớt lọt qua rèm cửa bỗng nhiên gợi cho Ainz một ý tưởng. Lập tức, anh nhét tất cả những cuốn sách anh vẫn còn đọc cho đến vừa nãy xuống dưới gối.
Sau đó anh nghiêng hộp sọ của mình về phía góc phòng.
Ở đằng đó, có một người hầu gái.
Cô là một người giúp việc bình thường ở Nazarick, và cô được phân công phục vụ Ainz hôm nay – nói chính xác hơn thì là từ hôm qua. Hiện tại cô đang ngồi trên ghế một cách thanh lịch, sống lưng cô ưỡn thẳng ra. Tuy nhiên, tư thế đó vẫn được giữ nguyên từ tối qua. Theo Ainz biết, không có một người hầu gái nào lại không thể ngồi như vậy.
Ánh mắt của cô vẫn đặt trên người Ainz, ngoài trừ vài sự lơ đãng trong nháy mắt thì nó vẫn luôn như vậy.
Đó là một áp lực không thể diễn tả bằng lời.
Tất nhiên, cô không cố ý tạo ra áp lực đó. Cô làm vậy để có thể lập tức phản ứng với những trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên, nó lại làm cho một người đàn ông trưởng thành như Suzuki Satoru gần như muốn khóc và quỳ xuống nói "Làm ơn, tha cho tôi đi mà."
Không ai thấy thoải mái khi bị nhìn chằm chằm vào như thế này, đặc biệt đó lại là cái nhìn của một người khác giới nữa. Thậm chí nếu không có gì xảy ra, điều này cũng làm anh nghi ngờ mặt mình còn dính cái gì đó.
Điều quan trọng là ánh mắt cô lúc nào cũng dõi theo Ainz, dù anh có làm một hành động nhỏ đi nữa.
Nói một cách đơn giản—đó là một sự hành hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...