Phần 1: Meobietbay
Ngôi làng của Dark Elf nằm sâu trong Đại Dương Cây.
Nó không khác gì những Ngôi làng Elf khác.
Đã từng có chủng tộc được gọi là Wild Elf nguồn gốc là những Elf bình thường. Việc chuyển khu vực sống của đến đồng cỏ đã tạo ra những thay đổi không chỉ về lối sống mà còn biến đổi thể chất, cho đến hiện nay họ đã được công nhận là một chủng tộc riêng biệt.
Vậy lý do mà những thay đổi về thể chất hoặc ma pháp không xảy ra ở Dark Elf, là vì họ có cùng nguồn gốc với Elf ngay từ đầu và 2 tộc đã sống trong cùng một môi trường. Hầu như không có bất kỳ sự khác biệt nào về lối sống văn hóa, và họ sống tập trung ở các Elf Tree. Do đó, các class mà họ đạt được cũng giống như Elf, chủ yếu vẫn là là Ranger và Druid.
Sự khác biệt duy nhất là màu da, phương thức tự bảo vệ và những phong tục thông thường khác.
Tại các Ngôi làng Dark Elf, họ tự bảo vệ mình trước những động vật hoang dã bằng cách sử dụng mùi hương để chúng tránh xa ngôi làng. Trước khi chuyển đến Đại Dương Cây, các Dark Elf đã được các Treant(người cây) và những cư dân khác trong khu rừng nơi họ từng sống dạy cho tri thức quý giá này. Các loại thảo mộc có mùi mạnh được trồng xung quanh làng, tạo ra một loại thuốc đặc biệt lan truyền mùi hương trong không khí có tác dụng xua đuổi động vật, đồng thời họ sử dụng ma pháp Druidic — mặc dù loại sức mạnh này bị phân chia đáng kể liên quan đến thời gian kéo dài hiệu lực và diện tích khu vực tác dụng.
Phương pháp này cũng có tác dụng ở Đại Dương Cây, so với các Ngôi làng Elf khác ngoại trừ Thủ đô Hoàng gia, các Ngôi làng Dark Elf đều an toàn.
Tuy nhiên, tộc Elf không biết gì về phương pháp này. Nếu nó được truyền bá rộng rãi, hiệu quả được tạo ra từ mùi hương sẽ giảm xuống. Ma thú cũng như các loài động vật khác có vẻ ngu ngốc, nhưng sự thật không phải vậy. Ngược lại, nếu chúng biết rằng có thức ăn ở đầu kia của mùi hương đó, mức độ nguy hiểm sẽ tăng lên. Vì những lý do đó, nên ngay cả khi 2 tộc có chung nguồn gốc tổ tiên, họ cũng không dễ dàng dạy tộc Elf phương pháp này.
Tuy nhiên, vào ngày hôm đó, các Dark Elf đã quá tin tưởng vào "sự an toàn" trong ý nghĩ của mình, đã cảm nhận được sự uy hiếp nguy hiểm.
Tiếng gầm hú dữ dội có thể nghe thấy từ đằng xa.
Đây là một điều thường xuyên xảy ra ở Đại Dương Cây. Cho dù là ngày nắng rực rỡ hay đêm khuya, không có ngày nào mà họ không nghe thấy tiếng động vật.
Hơn nữa, có những loài dù thân hình nhỏ bé nhưng lại có những tiếng gầm rú khiến mọi thứ xung quanh phải lo lắng. Nghe thấy một tiếng gầm không có nghĩa là có điều gì đó đang xảy ra.
Những tiếng gầm rú chắc chắn rất đáng sợ. Có nhiều loài ma thú khác nhau có thể tạo ra tiếng gầm chứa sức mạnh đặc biệt. Những người nghe thấy chúng sẽ trở nên sợ hãi, bối rối, mất ý chí chiến đấu, và đôi khi, có một số thậm chí còn mang theo hiệu ứng tiêu cực làm kiệt sức.
Nhưng nếu nó được nghe thấy từ khoảng cách xa, thì kỹ năng đặc biệt đó sẽ không mang thiệu hiệu ứng. Một tiếng gầm duy nhất ở phía xa bình thường sẽ không quá nguy hiểm và lẽ ra chỉ là một việc rất bình thường khi sống xung quanh nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...