Phần 1
"Oh, tôi có nhìn thấy nó."
Zenberu nhìn về phía trước và mỉm cười khi đang ngồi đằng sau Rororo.
Họ có thể nhìn thấy bộ tộc được chỉ định là nơi bị hủy diệt đầu tiên cách họ vài trăm mét phía trước – bộ tộc Razor Tail. Họ có tầm vóc ngang với tộc Green Claw nhưng số lượng Lizardmen thì đông hơn nhiều. Có lẽ vì các Lizardmen của các bộ tộc khác cũng đang tập hợp ở đây. Họ đang trong quá trình chuẩn bị cho cuộc chiến và dường như tất cả mọi người đều rất bận rộn.
"Thật khó mà cưỡng lại được bầu không khí này."
Zenberu hít mạnh lấy cái hương vị quyến rũ trong không khí. Đó là một mùi hương khiến cho anh ta-một kẻ cuồng chiến đấu,phải nóng máu lên. Nhưng trái ngược với anh ta, Crusch lại có một suy nghĩ khác khi cô không cảm nhận được hương vị nào như thế cả.
"Không phải sẽ rất nguy hiểm khi chúng ta cưỡi Rororo tiến tới sao?"
Họ có thể cảm nhận được sự căng thẳng cao độ từ một khoảng cách xa đến vậy, khiến Crusch đang ăn mặc như con thảo quái phải lên tiếng lo lắng. Cô sợ sự xuất hiện của một con Hydra sẽ làm bùng phát cơn thịnh nộ từ những Lizardmen đang khát máu kia.
Bên kia có lẽ đã biết trước về Zaryusu, nhưng chưa chắc tất cả những người trong tộc Razor Tail đều biết về Zaryusu. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Zenberu và Crusch nữa.
"Lầm rồi, ngược lại mới đúng. Chúng ta sẽ không gặp nguy hiểm nếu cưỡi trên Rororo".
Một cái nhìn bối rối từ Crusch, nó không thể nhìn thấy, nhưng cô lại cảm thấy như vậy. Zaryusu đưa ra lời giải thích đơn giản.
"Anh trai của anh đã đến đây và chắc chắn anh ấy đã nói với họ rằng anh sẽ cưỡi Rororo. Việc chúng ta cưỡi Rororo đã được anh ấy loan đi, vì vậy chúng ta chỉ cần từ từ tiếp cận là ổn."
Sau khi họ cưỡi Rororo tiến vào được một lúc, một Lizardmen màu đen bước ra từ làng. Zaryusu vẫy tay chào Lizardmen thân thuộc đó.
"Đó là anh trai anh."
"Heh."
"Hoh."
Cả hai người họ trả lời đồng thanh, Crusch chỉ đơn giản là tò mò còn Zenberu cảm thấy vừa tìm được một đối thủ mạnh.
Rororo rút ngắn khoảng cách giữa Zaryusu và Shasuryu, đủ gần để họ đối mặt với nhau. Hai anh em nhìn thẳng vào nhau.
Hai người chỉ mới cách biệt nhau hai ngày, nhưng vì họ đang trong một thực tế mà có thể sẽ không bao giờ được gặp lại nhau một lần nào nữa, cảm xúc của họ thật mãnh liệt.
"Thật tuyệt khi thấy em trở lại, em trai."
"Ah, em có tin tốt đây, anh trai."
Shasuryu chuyển ánh nhìn về phía sau Zaryusu. Zayrusu có thể cảm thấy đôi tay ôm chầm lấy anh của Crusch đang cứng lại vì căng thẳng.
Khi họ đã hoàn toàn thu hẹp khoảng cách, Rororo đến trước Shasuryu và duỗi cổ về phía anh một cách trìu mến.
"Xin lỗi, ta không mang thức ăn cho ngươi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...