Quyển 7 - The Invaders of the Large Tomb: Mở đầu

565 18 0
                                    

Tầng 10 của Nazarick, nằm ở nơi sâu nhất -những sự phấn khích đã được kìm nén lại khu vực ở phía trước ngai vàng, nơi bốn mươi biểu ngữ treo hai bên.

Nếu không có bất kỳ từ nào được nói ra, tất cả các cá thể sống tụ tập trong phòng đều thực hiện một tư thế nghiêm trang, cánh tay đặt trước ngực, quỳ về phía ngai vàng với cái đầu hạ xuống, biểu thị sự trung thành vĩnh viễn của họ.

Những Thủ vệ các tầng được triệu tập đến đây là điều đường nhiên bời vì họ là NPC do chính 41 Sáng tạo giả tạo ra, ngoài ra còn có người hầu của những thủ vệ. Tổng số lượng vượt quá 200. Đây là lần thứ hai Throne Room được lấp đầy bởi những người đầy tớ tính từ lúc "dịch chuyển".

Tuy nhiên, khác với trước đây, những người đầy tớ được gọi đến đây là những kẻ mạnh nhất trong Nazarick, với cấp độ trung bình vào khoảng 80.

Những người đầy tớ đi kèm theo Shalltear đều là những undead cấp cao thay cho những vampire bride bình thường. Ngoài ra, Mare thậm chí mang theo hai con rồng cấp 90, cả hai con rồng đều chưa bao giờ dám bước vào trong này. Hai con rồng là những sinh vật cực kỳ hiếm thu được từ Gachapon trong cash shop.

Trong số đám tôi tớ được lựa chọn cẩn thận, có một vài nhóm kỳ dị. Ví dụ rõ ràng nhất là nhóm 100 undead cấp 40. Họ được xếp trong một thành một hàng khác biệt với 200 tôi tớ kia

Thông thường, những người hầu đều được xếp ở cuối hàng, nơi tỉ lệ thuận với cấp độ của họ. Tuy nhiên, nhóm 100 undead này lại được tạo ra bởi Chúa tể của Nazarick- Ainz Ooal Gown. Như vậy, sự đối đãi với chúng là khác với những kẻ bình thường.

Mặc dù mọi sinh vật trong này đều là thuộc hạ của Ainz và là người hầu trung thành của guild "Ainz Ooal Gown", tuy nhiên vẫn có sự phân cấp bậc trong đó. Tất nhiên, người đứng đầu sẽ là Chúa tể, và các NPC được bổ nhiệm làm Thủ vệ các tầng sẽ đứng trên số còn lại.

Xếp dưới NPC là những POP, nói cách khác, đó là những con quái vật được triệu hồi bởi hệ thống lính đánh thuê trong Yggdrasil-những tôi tớ. Địa vị của những tôi tớ này được dựa trên cấp độ và mức độ công việc của họ, và không liên quan đến việc họ sinh ra ở tầng nào.

Trong trường hợp đó, làm thế nào để xếp hạng các undead được tạo ra bởi Ainz?

Đây là câu hỏi làm phiền não Tổng quản thủ vệ Albedo nhất. Cô ấy nên đối xử với họ giống như những NPC khác?

Khi được hỏi, Ainz đã chỉ đơn giản mỉm cười nhẹ nhàng và nhún vai nói cậu sẽ không quan tâm ngay cả khi Albedo có hạ chức vụ của bọn chúng.

Mặc dù số lượng Undead Ainz có thể triệu tập mỗi ngày đều được giới hạn, phép thuật để tạo ra những sinh vật như Undead không đòi hỏi bất cứ điều gì khác ngoài mana và một xác chết. So với những người hầu cấp cao cần vàng Yggdrasil hoặc tiền thật để hồi sinh, thì hiển nhiên nó có giá trị hơn cho Ainz, vì yêu cầu duy nhất cho việc tạo ra Undead là xác chết.

Tuy nhiên, đó chỉ là quan điểm Ainz, nó khác hoàn toàn với những gì cấp dưới của cậu nghĩ. Cảm động trước sự rộng lượng chủ nhân, Albedo đáp lại bằng một từ "hiểu". Tuy nhiên, bất kể cô đã cố gắng bao nhiêu, kết quả cuối lại không như dự kiến. Albedo bắt đầu trở nên lo lắng.

OVERLORD LightnovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ