Quyển 5 - Chương 5 : Tắt lửa, đốm lửa đầy trời

399 12 0
                                    

Phần 1

Tháng 9, ngày 3, 12:07

" Theo lời của tên sát thủ, chính là cửa hàng này; chắc phải có một lối vào khác. "

Đứng trước lối vào kĩ viện, phía trước cánh cửa nơi Tsuare bị vứt bỏ, Sebas chỉ vào một tòa nhà có nhiều cửa xuống. Mặc dù Brain và Climb đều đã có mặt để xác nhận thông tin, họ thực sự chưa bao giờ đến kĩ viện nên thầm chấp nhận lời giải thích của Sebas.

"Đó là những gì tôi nghe được. Chúng nói rằng lối đi này được sử dụng như một lối thoát hiểm khẩn cấp và luôn luôn có ít nhất hai người bảo vệ nó. Trong trường hợp đó tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn khi chúng ta chia thành hai nhóm. Xét từ sức mạnh chiến đấu của chúng ta, Sebas-sama sẽ lo cửa chính trong khi Climb và tôi tấn công từ phía đó."

"Ta không có gì để phản đối, Climb-kun nghĩ sao?"

"Tôi cũng không. Nhưng Unglaus-sama, một khi chúng ta đi vào bên trong, sau đó sẽ như thế nào? Chúng ta có nên sát cánh cùng nhau không? "

"Hãy gọi tôi là Brain, cũng như Sebas-sama. Dù sao... chúng ta nên đi cùng nhau để đảm bảo an toàn, có thể có lối đi bí mật mà ngay cả những tên sát thủ cũng không biết. Tôi nghĩ chúng ta phải tìm kiếm thật nhanh trong khi Sebas-sama đánh lạc hướng kẻ địch. "

Như thể anh nhớ lại một cái gì đó, Brain lẩm bẩm làm thế nào lối đi bí mật lại trở nên phổ biến trong khi chỉ cấp trên mới được biết.

"Thế còn chúng ta tách nhau ra khi vào được bên trong?"

"... Miễn là chúng ta luôn đề phòng cảnh giác, chúng ta phải hành động và cố gắng đạt được mục đích."

Như lời Brain, Sebas và Climb gật đầu.

"Anh mạnh hơn tôi, về phần bên trong tôi sẽ nhường lại cho anh, Unglau- Brain-sama?"

"Ta tin rằng như vậy là tốt nhất. Ta sẽ để Climb-kun kiểm soát lối ra. "

Không cần phải nói, tìm kiếm bên trong mang theo rủi ro bị kẻ địch bắt gặp rất cao. Brain mạnh hơn rất nhiều so với Climb, nhiệm vụ này sẽ do anh đảm nhận.

"Được rồi quyết định như vậy đi."

Mặc dù họ đã bàn bạc trước khi đến kĩ viện, nhưng vì họ vẫn không biết địa hình như thế nào, nên có vài chỗ mà họ vẫn còn chưa chắc chắn. Bây giờ, tất cả đều trở nên rõ ràng và không có ai phản đối kế hoạch Sebas.

Sebas bước đến gần cánh cửa kim loại dày. Cánh cửa mà Climb nghĩ rằng bản thân anh sẽ không bao giờ có thể mở được dù có làm gì đi nữa, nhưng với Sebas, nó chỉ như một tờ giấy.

Trước mặt họ là nơi được phòng thủ nghiêm ngặt. Mặc dù họ sắp tấn công một nơi như vậy, nhưng không có gì đáng lo ngại. Brain Unglaus, kẻ chiến đấu ngang ngửa với Gazef Stronoff- người mạnh nhất trong các quốc gia xung quanh, có người nói rằng "hai người họ mà so tài cùng nhau thì không thể nào phân được thắng bại". Một huyền thoại như thế bây giờ đang tiến về phía trước.

"Cậu nên cẩn thận. Theo những tên sát thủ nói, bốn tiếng gõ cửa là tín hiệu cho thấy rằng cậu là đồng minh. Ta không nghĩ rằng cậu quên, nhưng cũng nên đề phòng. "

OVERLORD LightnovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ