Với một cốc đựng thứ nước màu hổ phách trong tay, hắn bước về phía ban công.
Ban công này được xây dựng trên tòa nhà cao nhất của thành phố. Từ đây, hắn có thể nhìn tháy toàn cảnh thành phố mà hắn thống trị.
Trong vô số những đèn lấp lánh bên dưới là cuộc sống của thần dân của hắn.
Hắn cười nhếch mép với khung cảnh trước mắt, và đưa cốc nước lên môi mình.
Cảm giác nóng hổi, khoan khoái từ cổ họng lan ra khắp cơ thể. Gió thổi nhè nhẹ qua ban công. Ngay lúc này đây, tâm trạng hắn đang khá tốt. Hắn hỏi tên thuộc hạ đang quỳ gối trong phòng hắn một cách cộc lốc:
"—Thì sao? "
Tên thuộc hạ hít một hơi thật mạnh, thế nhưng hắn chẳng mảy may để tâm đến. Những gì hắn có thể cảm nhận được là cảm giác bực bội khi không nhận được câu trả lời ngay lập tức. Tuy nhiên, điều đó không đến mức khiến hắn phải dùng đến sức mạnh của mình để giết người.
Dù gì thì hắn cũng là một vị vua nhân từ.
Bên cạnh đó, mùi tanh của máu sẽ còn vương lại. Ngay cả khi hắn có thể sai người dọn sạch nó, hắn vẫn sẽ thấy khó chịu trong vài ngày
Vì lí do đó, biện pháp sạch sẽ nhất hắn có thể làm là đẩy tên thuộc hạ kia từ chỗ này xuống mặt đất. Quan trọng nhất là khi bị ép vào bước đường cùng, những kẻ yếu đuối có khả năng đánh thức được sức mạnh tiềm ẩn trong chúng.
Hắn rất muốn nói rằng đây thực chất là ý tưởng rất tốt, thế nhưng tên thuộc hạ lại cướp mất lời của hắn.
"Pháp quốc Slane đang xây dựng 1 trại quân đội gần đây, thưa ngài. Nếu cứ như vậy thì trong vòng năm năm tới họ sẽ có thể tấm công thủ đô của chúng ta."
"Thì sao?"
"...Nếu như việc này diễn ra, chúng ta sẽ bị tiêu diệt. Bệ hạ, thần cầu xin người hãy sử dụng sức mạnh của mình..."
"Nực cười."
Hắn — Vua của vương quốc này — cười lớn.
"Tại sao ta phải sử dụng quyền năng của ta vì lũ sinh vật yếu đuối các ngươi?"
Nếu hắn ta ngoái đầu nhìn về phía sau vai, hắn sẽ thấy thần dân của hắn đang quỳ gối ở đó — một Forest Elf nữ.
Trông cô ta mới ngu ngốc làm sao!
Cô ta thuộc một chủng tộc yếu ớt, không có bất kỳ khả năng đặc biệt nào, do đó chẳng khác gì một thứ rác rưởi.
Và bởi vì như thế, cô ta không thể nào hiểu được sự vĩ đại của cuộc xâm lược của Pháp quốc Slane.
"... Này, khôn lên đi.Chẳng lẽ ngươi thiếu mất ý chí để tập hợp dân chúng lại và khiến chúng chiến đấu vì đất nước rồi sao? Hay là lúc nào ngươi cũng tưởng ta sẽ giúp đỡ các ngươi mỗi khi khó khăn?"
"Nhưng, nhưng, thưa ngài, Pháp quốc Slane rất mạnh, làm sao chúng thần có thể..."
Tất nhiên, có sự khác biệt rất rõ ràng về thực lực của Pháp quốc và toàn thể vương quốc của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasíaYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...