Quyển 14 - Chương 5

1.2K 27 7
                                    

Phần 1

"Này, đừng có mà cản đường tôi nhé."

Giọng nói hướng đến những người lính đang khiếp sợ phía trên tường thành, Aura vừa bước đi vừa nói, vừa đá vào những chỗ lồi lõm nhỏ của bức tường, cô một mạch leo lên bức tường thành không gặp trở ngại gì.

Những người lính đứng thành một hàng phía trên cố gắng đâm bằng ngọn giáo của mình nhưng bằng một động tác không thể nào một con người có thể thực hiện được– cô nhảy qua những người lính, tạo ra một vòng quay lớn trong không trung và hạ cánh một cách ngoạn mục ở góc lan can của bức tường đối diện.

"Phù!"

Cô ra hiệu hình chữ V cho những người lính đang ngơ ngác nhìn theo.

Những ánh mắt bị chi phối bởi nỗi sợ hãi tập trung vào Aura, người có ngoại hình của một đứa trẻ. Sau khi nhìn thấy động tác nhẹ nhàng một cách không bình thường vừa rồi, không một ai dám nghĩ đó là một đứa trẻ bình thường. Hơn nữa còn những con ma thú được dẫn theo chờ đợi bên dưới.

Phớt lờ những người này, Aura nhẹ nhàng rút ra một cuộn giấy từ cái túi cô đeo bên hông. Những người lính chẫm rãi bao vậy Aura, dù đang cầm giáo nhưng không thể xem thường cô.

"Ah, mọi người. Tôi sẽ nói lại lần nữa. Đừng làm phiền tôi."

Aura trải mảnh giấy ra. Sau đó so sánh thủ đô hoàng gia trước mặt với bản đồ được vẽ trên giấy.

Nếu những điểm nổi bật trùng khớp nhau thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

Điểm đến đầu tiên, trụ sở của hiệp hội Ma thuật sư dễ dàng được tìm thấy.

Aura hài lòng quay lại nhìn những người lính đã tạo thành đội hình bao vây. Hàng loạt mũi giáo đâm tới Aura, có vẻ như quá gần để đâm chỉ bằng một chuyển động nhẹ.

"Này, vì ma thú của ta chưa lên đến đây nên các ngươi dồn lực lượng tấn công ta sao? Bọn ta cùng đến đây mà."

Những người lính nhìn nhau, sau đó như thể bị té nhào, cố gắng bám vào bên ngoài bức tường của thủ đô hoàng gia. Nhưng đã muộn,. Những con quái thú của Aura lần lượt trèo lên tường thành.

Những tiếng hét đáng thương của những người lính vang lại.

Aura có năng lực chiến đấu cao hơn bọn chúng, nhưng sự khác biệt về ngoại hình vẫn là lớn nhất.

Những người lính đã hoàn toàn mất hết ý chí, tranh nhau chạy trốn.

Có một số người nghĩ rằng họ phải ở lại đây, nhưng thật khó để duy trì sự tự nguyện của khi tất cả những người khác ngoại trừ họ bỏ trốn.

Hành lang có chiều rộng nhất định do bức tường thành khá dày, nhưng những người lính sợ hãi xô đẩy nhau chạy trốn. Sẽ nhanh hơn nếu họ rút lui theo thứ tự,

Những binh sĩ xô đẩy nhau chạy trốn trông thật thảm hại. Quá dễ dàng để truy đuổi và tiêu diệt nhưng hơn hết đám ma thú không cảm nhận thấy ma lực và cô cũng không nhận được lệnh của chủ nhân nên đã phớt lờ họ. Ngoại trừ một điều.

OVERLORD LightnovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ