"Vậy thì, ở đây là 100 đồng vàng như đã thõa thuận. Và đây là bản hợp đồng."
Sau khi lướt qua nội dung của bản hợp đồng, cha của Arche gật đầu tỏ vẻ hài lòng. Không hề do dự, ông nhanh chóng ký tên mình lên giấy da và đóng dấu lên nó với con dấu của gia đình. Động tác thông thạo kia cho thấy đây không phải là lần đầu ông làm điều này.
"Không còn bất kỳ vấn đề nào nữa phải không?"
Hướng mắt vào tờ giấy da đã được trao cho, hắn gật đầu. Nếu Hekkeran và Imina có ở đây, chắc chắn họ sẽ bộc lộ sự bất mãn của họ. Hắn chính là người mà họ gặp ở quán trọ.
Hắn liếc nhìn giấy da một vài lần trong khi chờ đợi. Sau khi xác nhận mực đã hoàn toàn khô, hắn cẩn thận cuộn giấy da lại, và cất nó.
"Vâng, chắc chắn rồi." Chỉ tay về phía túi tiền xu ở phía trước cha của Arche, người đàn ông hỏi, "Còn cái này, ngài không kiểm tra lại sao?"
"Hơ, ta thấy ổn, ngay cả khi có thiếu một hoặc hai đồng lẻ."
"Thế à?"
Đối với sự hào phóng ngu ngốc của cha Arche, hắn gật đầu lần nữa.
Lượng tiền xu đã được kiểm chứng từ trước, tất nhiên là sẽ không có vấn đề gì. Nhưng đây chắc chắn không phải là một dấu hiệu tốt khi nhìn thấy một gia đình đang ở điểm cuối của sợi dây thừng, vậy mà vẫn có tác phong như thế. Không, số phận của ngôi nhà là kết thúc khi người đàn ông đó trở thành chủ nhân của nó.
Có điều, chính xác là một người như thế này sẽ trở thành một khách hàng tiềm năng.
"Vậy thì, ngài hài lòng với lãi suất thường lệ và thời hạn cho vay, tôi đoán vậy?"
Đối với câu hỏi này, Cha Arche phản ứng theo một cách như thể ông là một người sang trọng và tầng lớp cao cấp mà không nghi ngờ một điều gì.
Hắn gật đầu một lần nữa, cho thấy mình đã hiểu.
"... Nhắc đến mới nói, con gái của ngài vẫn khỏe chứ?"
"Hm?"
Hắn đột nhiên nhớ lại có đến 3 đứa con gái trong gia đình này.
"Tôi đang nói về Arche-san."
"Ah, Arche hử? Lúc này nó đang ra ngoài kiếm tiền."
"... Vậy sao?"
Trong khi con gái của mình ra ngoài và kiếm tiền, ông ta đang làm cái quái gì?
Một cái nhìn khinh bỉ xuất hiện một lúc ngắn ngủi trong mắt hắn khi nghĩ về điều này. Hắn thấy thương hại cho cô gái khi có loại cha như thế này.
Hắn không phải loại không có cảm xúc.
Tuy nhiên, chuyện quan trọng của hắn vẫn là việc thu hồi số tiền đã cho vay trước đây cùng lãi suất, và đảm bảo chu kỳ của việc cho vay và trả nợ được tiếp tục. Cho nên hắn không hề bận tâm đến việc can thiệp vào chuyện gia đình người khác.
"Chỉ vì mới kiếm được chút tiền, nó đã bắt đầu trở nên ngạo mạn."
Hắn cau mày khi nghe tiếng lầm bầm khó chịu từ cha của Arche. Sau tất cả, nếu có một tình huống rắc rối phát sinh, nó có thể gây ra sự chậm trễ trong việc trả lãi. Nếu có thể, hắn muốn tình hình hiện tại kéo dài càng lâu càng tốt. Vì thế, hắn không thể không hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...