Elias Brandt Dale Raeven bước xuống xe ngựa, ông chết lặng trong giây lát khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt.
Trước mắt ông là một đống gạch vụn trải dài.
Thật khó để tin rằng đây là thủ đô. Nếu ai đó nói với ông rằng đây chỉ là ảo ảnh ông sẽ tin ngay mà không cần suy nghĩ, nhưng thực tế không phải vậy. Cảnh tượng trước mặt ông là sự thật, kết quả của một trận chiến.
Biểu cảm trên khuôn mặt của Hầu tước Raeven trở nên méo mó khi nhìn thấy thảm kịch trước mặt.
Cần bao nhiêu nhân lực và thời gian để phá hủy một thành phố lớn như thủ đô đến mức này?
Ông không thể tưởng tượng ra nổi số lượng quân cần thiết, người duy nhất có khả năng làm ra việc này chỉ có thể là Vua Pháp Thuật, nếu phải dùng từ ngữ để mô tả thì đó là vô nhân đạo.
Tiếng bước chân đang đến gần kèm theo một giọng nói vang lên.
"Hầu tước ... ... "
Đó là một quý tộc theo phe của ông, người này đã đi cùng ông trên đường tới đây. Mặc dù anh ta chỉ là một nam tước, nhưng Hầu tước Raeven đánh giá anh rất cao. Đến mức mà ông đã lên kế hoạch nâng cao địa vị của người đàn ông này trước bất kỳ ai khác.
Vì lý do đó, khi được cấp dưới của Vua Pháp Thuật hỏi rằng quý tộc nào đủ xuất sắc để tha mạng, người đàn ông này là người thứ hai mà ông đã gọi tên. Cũng giống như Reaven, người đàn ông này cũng không thể che giấu nỗi sợ hãi của mình, và anh đang run rẩy khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt.
Hầu tước Raeven nhìn lại và xác nhận rằng tất cả mười hai quý tộc đã bước xuống đầy đủ từ mười cỗ xe.
Những người này đang chờ đợi.
Không ai phản đối và đó là điều không thể khác hơn. Họ đã được Vua Pháp Thuật triệu tập đến nơi này nên không có cách nào khác ngoài việc phải tuân theo. Họ phải luôn cẩn thận với những hành vi của mình – không, chính xác hơn khi nói rằng không ai trong số họ hành động một cách dại dột.
Vấn đề bây giờ là, họ đã được bảo là đến thủ đô mà không có địa điểm cụ thể.
Hầu tước Raeven nhìn xung quanh để tìm một kiến trúc từ rất xa đó chính là: cung điện. Khuôn viên lâu đài, được dùng để bảo vệ cung điện, cũng đã bị biến thành đống đổ nát.
Lý do tại sao Hầu tước Raeven có thể phát hiện ra nó từ nơi họ đang đứng có lẽ là vì ai đó đã cố tình dọn sạch đống đổ nát xung quanh.
Một cấu trúc duy nhất giữa một núi đá vụn. Raeven không thể kết luận bất cứ điều gì với mọi chuyện đã xảy ra, nhưng chắc chắn đây không phải là sự cứu rỗi. Trái lại, nó đã trở thành một vật phẩm truyền cảm hứng cho một sự ghê tởm không thể miêu tả, chỉ có bạo lực ở những người nhìn thấy nó.
Hãy để việc đó cho chúng tôi.
Đoàn tùy tùng của Hầu tước Raeven hiện đang ở trong đống đổ nát nơi từng là bức tường của thủ đô, vì vậy cung điện cách họ khá xa. Mặc dù họ có thể đi qua nơi này nhanh chóng, nhưng họ phải tránh bị nhìn thấy khi ngồi trong xe ngựa vì sợ thiếu tôn trọng. Dù sao họ cũng đến sớm hơn thời gian dự kiến được mời của mình, họ có thể thong thả đi bộ đến đó với lượng thời gian còn lại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...