Áp lực khủng khiếp biến mất không còn dấu vết.
Cho dù biết rằng chúa tể của bọn họ đã rời đi nhưng không một ai đứng dậy. Một lát sau, cuối cùng cũng có người thở dài một hơi đầy an tâm. Không khí khẩn trương cũng dần biến mất.
Người đầu tiên đứng dậy là Albedo. Tuy rằng bộ lễ phục màu trắng dính chút bùn đất nhưng cô không thèm để ý, chỉ khẽ vẫy đôi cánh rũ sạch bụi bẩn bám trên những chiếc lông chim mà thôi.
Nhìn thấy Albedo đứng dậy, những người khác cũng đều đứng dậy theo, nhưng không có ai mở miệng.
"Ch...chị...thật đáng sợ..."
"Đúng vậy, chị còn tưởng sẽ bị nghiền nát ngay tại đây."
"Thật đúng là Momonga-sama, sức mạnh đó ngay cả những thủ vệ như chúng ta cũng khó mà chịu đựng được.'
"Tuy. Biết. Rằng. Chúa. Tể. Sở. Hữu. Sức. Mạnh. Vượt. Qua. Chúng. Ta. Nhưng. Không. Ngờ. Là. Mạnh. Như. Vậy."
Những thủ vệ đồng loạt nói ra ấn tượng của mình.
Áp lực ép cho những thủ vệ này phải quỳ rạp xuống đất chính là hào quang phát ra từ Momonga.
[Hào quang tuyệt vọng]. Nó có tác dụng cực kì mạnh đồng thời còn hiệu ứng giảm tất cả chỉ số của đối phương. Đúng ra thì hào quang này không có tác dụng với những NPC cấp 100 này, nhưng nó đã được tăng cường sức mạnh nhờ quyền trượng Ainz Ooal Gown.
"Đó chính là Momonga-sama"
"Đúng vậy, khi chúng ta chưa nói ra địa vị của mình, Momonga-sama hoàn toàn không phát ra một chút sức mạnh nào. Khi đã xác định được thân phận của chúng ta, ngài liền để lộ ra một chút sức mạnh khủng khiếp của mình."
"Đáp. Lại. Sự. Trung. Thành. Của. Chúng. Ta. Momonga-sama. Cho. Thấy. Sức. Mạnh. Thật. Sự. Của. Một. Người. Thống. Trị."
"Đúng là như vậy"
"Khi đứng cùng một chỗ với chúng ta, ngài ấy không phát ra hào quang của mình. Momonga-sama là một người vô cùng chu đáo, khi chúng ta khát, người đã lấy nước cho chúng ta uống."
Aura lên tiếng, làm cho những thủ vệ ở đây trở nên căng thẳng. Gần như tất cả mọi người dùng ánh mắt ghen tị nhìn hai chị em. Trong đó Albedo là dữ dội nhất, đôi tay của cô không ngừng run run, cảm giác như móng tay sắp cào nát cái bao tay.
Mare bả vai run một cái, hai mắt mở to nói.
"Đó là sức mạnh thật sự của Momonga-sama, Chúa tể của Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarick. Quá mạnh!!"
Không khí toàn trường biến đổi.
"Đúng thế. Đáp lại ý nghĩ của chúng ta, cho chúng ta thấy khí thế của một người thống trị...Thật không hổ là chúa tể của chúng ta. Người đứng đầu trong số 41 Đấng sáng tạo, hơn nữa là người duy nhất lưu lại cho đến cuối cùng, là chủ nhân của tất cả chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...