Mở đầu
Nazarick, 5.14
Một giọt nước nhỏ bắt đầu được hình thành dưới vòi nước bằng vàng.Nó to dần lên và trọng lực cuối cùng cũng kéo giọt nước nơi trên sàn nhà của phòng tắm.
Trong Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarick, có rất nhiều nơi để tắm. Đây là một nơi trong số chúng.
Chỉ có một hình bóng trong bồn tắm bằng đá rộng lớn, nơi có thể chứa rất nhiều người một lúc.
Một giọt nước xanh chạy dọc theo đường nét của một cơ thể trắng mịn. Giọt nước màu "xanh" không phải là một ẩn dụ mà đúng như nghĩa đen như thể nó được nhuộm một loại thuốc nhân tạo vậy.
Khi nó chảy đến chân,chất lỏng màu xanh đang chảy xuống theo đường nét cơ thể bất chấp trọng lực và bắt đầu chảy ngược lên trái lại hẳn với nước bình thường.
"Fuaah."
Một hình bóng vô tâm phát ra một âm thanh vang vọng khắp phòng tắm.
Như thể cảm thấy xấu hổ bởi giọng nói của mình,một cánh tay mảnh mai giơ ra từ đám chất lỏng màu xanh. Không có bất kỳ một âm thanh nào như tiếng nước rơi xuống sàn nhà hay tiếng róc rách trên bề mặt chất lỏng. Đó là bởi vì nó có độ nhớt nháp cao bất thường.
Với cánh tay đang dang ra, người này cọ xát vào khuôn mặt mình. Đó là khuôn mặt được hâm một bởi rất nhiều người vì vẻ đập trai của nó."Ha—"
Hình dáng này thở ra một hơi dài và nghiêng người về phía sau nhưng cơ thể không hề chìm xuống nước. Đám chất lỏng màu xanh dần hạ xuống hỗ trợ người này đứng dậy. Sự chuyển động và đàn hồi của nó giống như được bao bọc bởi một nệm nước cực kỳ mềm mại.
Thứ chất lỏng này chắc chắn có ý chí riêng của mình.Chất lỏng màu xanh vặn vẹo trước khi mọc ra một vài xúc tu, mỗi cái có chiều rộng bằng một vài ngón tay.Chúng di chuyển như thể ôm chặt lấy hình bóng của người này.
Khuôn mặt,ngực,bụng,tay,chân...và thắt lưng.
Các sinh vật này đưa đẩy như thể bắt đầu khống chế con mồi của nó. Chúng chính là những "Sapphire Slime", một sinh vật tiến hóa từ Slime.
Những xúc tu của nó đi qua những phần nhạy cảm xung quanh thắt lưng.
"—Aa."
Một tiếng rên khác phát ra.Nó to hơn lần trước, nhưng không còn những nỗ lực để ngăn chặn những âm thanh này lại. Đó là vì người này đã tập trung vào cảm giác của mình về việc bị những thứ nhớp nháp này bò ngoằn nghèo trong cơ thể.
Người trong bồn tắm tự nói với bản thân.
"...Ahh. Mình không thể chịu được nữa. Mình không thể diễn tả việc này bằng lời nói được."
Ainz, người đang ở giữa bồn tắm Slime, lẩm bẩm. (Trans: Đậu tưởng Albedo)
Anh tóm lấy đám slime và đổ nó lên đầu mình. Đám slime đã nhiệt tình làm sạch các lỗ xung quanh xương chậu và dường như hiểu được đâu là nơi chủ nhân nó muốn làm sạch tiếp theo. Ainz cảm thấy thứ gì đó đang loay hoay trên đỉnh đầu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasíaYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...