Một trong những thành phố của Liên minh Karnassus, Bebad.
Như thường lệ ánh đèn sáng phát ra từ nơi ở của nữ thị trưởng.
Chủ sở hữu của nơi này, Ri Kista Kaberia, lấy các tài liệu đang chất cao và bắt đầu đọc.
Liên minh Karnassus bao gồm –
KarnassusBeppo Allo.East Gaith.West Gaith.VeneriaGreater Listaran.OrcneasNew Orcneas.Grand Wythes.RisFranklinVà cuối cùng, Bebad.
Liên minh này bao gồm 12 thành phố kể trên. Mỗi thành phố có khoảng 400.000 cư dân và thành phố có số cư dân lớn nhất là khoảng 600.000.
Liên minh Karnassus là một liên minh của nhiều chủng tộc và thành phố, xuất phát từ một quốc gia khổng lồ ,có niên đại hàng trăm năm. Ngoại trừ Bebad, các thành phố khác không bao giờ có một chủng tộc nào chiếm trên 40% dân số.
Do sự sụp đổ của quốc gia khổng lồ đó, mười bốn thành phố đã xuất hiện. Sau khi điều đó xảy ra, đã có nhiều cuộc tranh giành đẫm máu giữa các thành phố – hay đúng hơn là các tiểu quốc gia. Sau nhiều lần sáp nhập và chia rẽ, kết quả của một cuộc tranh luận mang tên Đại nghị luận đã dẫn đến việc hình thành một liên minh của mười hai quốc gia nhỏ hiện tại.
Mặc dù vậy, mọi người vẫn khó có thể từ bỏ hoàn toàn những mâu thuẫn trước kia. Mặc dù một thế kỷ trước là một thời gian rất dài đối với các chủng tộc có tuổi thọ ngắn, nhưng đối với một số chủng tộc tuổi thọ dài, nó chỉ như là một ký ức mới đây.
Vì vậy, cứ năm năm một lần, một đại hội thi đấu sẽ được tổ chức như một nơi để giải tỏa những mối hận thù trong quá khứ.
Thành phố được đăng quang tổ chức giải đấu tiếp theo là Bebad.
Mặc dù còn đến bốn năm để chuẩn bị cho giải đấu, nhưng đối với họ thì phải nói lại là "chỉ còn có bốn năm để chuẩn bị".
Giải đấu có mười sáu sự kiện chính, một trong số đó đã thu hút được nhiều sự chú ý nhất.
Sự kiện đó mang tên "Kết Nối" hay còn được gọi với cái tên Mutual Wallop (Đấu trường).
Mỗi thành phố chọn ra 10 người cá nhân mạnh mẽ, chiến đấu trong đấu trường được bảo vệ bởi vật phẩm ma thuật được gọi là " Chiến kỳ hòa bình ".
Đây là môn thi đặc biệt và nổi bật nhất trong tất cả các sự kiện và được mong chờ nhất từ những người dân. Đến mức mà phần lớn mọi người cảm thấy rằng sự kiện nào có thể bỏ chứ không thể bỏ qua sự kiện này. Do đó trong môn thi này, ngay cả những lỗi lầm nhỏ nhất cũng không được cho phép.
Đây không phải là một phép ẩn dụ, một cuộc bạo loạn với thương vong lớn đã xảy ra trong quá khứ khi thành phố Orcneas chưa được chuẩn bị đầy đủ cho sự kiện này. Mặc dù đã bốn mươi năm trôi qua, cụm từ "Ban tổ chức của Orcneas" vẫn được xem là một ban tổ chức bất tài, thiếu năng lực
Mặc dù việc làm hỏng bất kỳ sự kiện nào cũng có thể kích động sự tức giận, 'Kết nối' là sự kiện duy nhất không được phép sai dù chỉ một lỗi nhỏ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...