Quyển 2 - Chương 1: Hai mạo hiểm giả

822 21 3
                                    

PHẦN 1
Thành phố Eae Rantel của Vương Quốc Re-Estize nằm trên biên giới giữa Đế Quốc Baharuth và Pháp Quốc Slein. Vì được bảo vệ bởi 3 lớp tường thành, nó còn được gọi là Thành Phố Pháo Đài. Khu vực giữa mỗi lớp có đặc trưng riêng biệt.

Phần tường ngoài cùng được quân đội Vương Quốc sử dụng và có đầy đủ quân trang cần thiết. Phần tường trong cùng là khu vực hành chính. Nơi này có cả một nhà kho thực phẩm và được binh lính bảo vệ nghiêm ngặt.

Nằm giữa 2 vùng trên là khu vực dân cư dành cho người dân. Nếu bạn nghe tới từ 'thành phố' thì đây là nơi miêu tả đúng nhất.

Trong số các quảng trường trong khu vực này, cái to nhất được gọi là Quảng Trường Trung Tâm. Nhiều người lập cửa hàng ở đây, bày ra la liệt rau củ, gia vị và các mặt hàng khác.

Giữa đám đông nhộn nhịp này, các chủ hàng la to nói lớn để thu hút khách. Các bà nội trợ già và thương gia thì tranh cãi, mặc cả giá cả của nguyên liệu tươi, còn trẻ con thì bị quyến rũ bởi mùi hương của nước hoa quả, kebab thịt nướng BBQ.

Quảng trường này thật sống động trong ngày, tiếng ồn và bầu khí đông đúc kéo dài tận hoàng hôn. Nhưng 2 bóng người rời khỏi một tòa nhà 5 tầng đã đặt dấu chấm hết cho sự ầm ĩ đấy.

Mọi cặp mắt trong quảng trường đều bị kéo về cặp đôi đứng vô cảm kia.

Một người là nữ, độ tuổi vị thành niên đến 20. Khóe mắt cô cong vút và đôi mắt lấp lánh tựa đá vỏ chai. Búi tóc dày, đen óng cột đuôi ngựa và làn da trắng tuyết trở nên quyến rũ dưới ánh nắng như ngọc ngà.

Điểm nổi bật nhất của cô là khí chất thanh lịch, và vẻ đẹp ngoại quốc của cô khiến ai cũng phải ngoái cổ nhìn lại. Tấm áo choàng nâu cô khoác chỉ là loại giản dị, nhưng trên người cô thì nó lại hóa lộng lẫy.

Song không thể xác định giới tính bạn đồng hành của cô, bởi đơn giản là không có dấu hiệu nào để nhận biết cả.

Một số ở quảng trường rỉ tai nhau, đó là「Hắc Chiến Sĩ」.

Đúng vậy, người đó mang một bộ giáp toàn thân hào nhoáng tô điểm bằng viền tím viền vàng. Khuôn mặt không thể thấy qua khe hở hẹp rạch trên nón giáp. Dưới chiếc áo đỏ không tay khoác trên lưng, có thể nhìn thấy hai thanh cự kiếm, bổ sung trọn vẹn cho phong cách ăn mặc.

Hai người họ nhìn quanh rồi người mặc giáp cất bước trước.

Đám đông bắt đầu xầm xì khi dõi theo tấm lưng hai con người kia đi xa khuất. Họ ngạc nhiên bởi cảnh tượng hiếm thấy vừa được chứng kiến, và không hề lo sợ hay đề phòng về cặp đôi có vũ trang đó.

Lý do là vì hai người vừa rời khỏi tòa nhà được gọi là 「Guild Mạo Hiểm」, một tổ chức của các chuyên gia săn quái. Những người mang vũ khí khác cũng ra khỏi nhà sau khi hai người trước rời đi. Dân chúng đứng nhìn cũng để ý thấy một mề đay nhỏ bằng đồng đeo trên cổ họ.

Cặp đôi lúc nãy chỉ nổi bật nhờ sắc đẹp của cô gái và bộ giáp cực ngầu đó.

Hai người họ bước lặng lẽ trên con đường nhỏ chật.

OVERLORD LightnovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ