Quyển 1 - Chương 6: Chương kết

423 15 0
                                    

Căn phòng của Ainz chứa đầy những nội thất sang trọng và cao cấp, sàn nhà được trải thảm đỏ tươi sáng. Tấm màn của sự im lặng luôn bao phủ xung quanh căn phòng, nhưng hôm nay nó lại còn yên tĩnh hơn nữa. Chỉ có Ainz và đang đứng ở một góc kia là con Death Knight.

Vì muốn giữ lấy sự thanh bình và yên tĩnh, âm thanh của Albedo nhỏ nhẹ và ngọt ngào hơn thường ngày.

"Thần xin báo cáo. Chỉ huy của Sunlight Scripture thuộc Pháp quốc Slane đã được gửi đến nhà tù băng giá. Thông tin sẽ do cục tình báo đặc biệt thu thập kể từ lúc này.

"Neuronist sẽ hợp đấy. Ta đã lên kế hoạch để tiến hành thí nghiệm với những cái xác... ngươi biết điều đó chứ?"

"Thần biết. Theo các báo cáo, chúng ta đang điều tra đám trang bị lấy từ những tên kỵ sĩ, không hề có dấu hiệu yểm ma thuật đặc biệt. Tất cả những thứ đó sẽ được gửi tới kho chứa sau khi quá trình điều tra kết thúc."

"... Tốt, vậy là đủ rồi."

"Cuối cùng, để bảo vệ và giám sát ngôi làng, em đã lên kế hoạch sai 2 tên ác quỷ bóng đêm. Còn về Gazef Stronoff, liệu chúng ta sẽ đối phó thế nào với hắn?"

"Bây giờ hãy bỏ tên Tướng quân đó qua một bên. Quan trọng hơn, ngôi làng đó sẽ là nơi chúng ta xây dựng nên một mối quan hệ tốt đẹp. Một lúc nào đó chúng ta sẽ cần sự trợ giúp của hắn, do vậy tốt nhất là không nên gây ác cảm với hắn ta."

"Thần đã hiểu. Thần sẽ chỉ đạo cấp dưới rõ ràng. Xin kết thúc báo cáo."

Kết thúc báo cáo, Ainz nhìn Albedo và nói "Cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ."

Nụ cười của cô hơi khác so với nụ cười thường dịu dàng thường ngày và Albedo như đang trong một tâm trạng tốt. Cô vuốt ve chiếc nhẫn trên ngón đeo nhẫn tay trái bằng tay phải. Chiếc nhẫn Ainz Ooal Gown lấp lánh.

Đó là quyết định của riêng cô khi cô muốn đeo chiếc nhẫn vào ngón tay ấy, lí do thì ai-cũng-biết-là-gì-rồi-đấy.

Ainz sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu những cảm xúc hiện tại của Albedo là thật. Nhưng tất cả những cảm xúc ấy hình thành từ việc anh đã thay đổi cài đặt của cô, nên một cảm giác tội lỗi xuất hiện trong anh.

"Albedo... cảm xúc của ngươi dành cho ta chỉ là do ta đã thay đổi ngươi, tất cả những cảm xúc đó đều không phải những cảm xúc thật sự của ngươi. Vì vậy..."

Anh sẽ phải nói gì thêm đây? Liệu đó là một hành động đúng đắn không khi anh sử dụng phép thuật để thay đổi kí ức của Albedo?

Ainz dừng lại, bản thân không thể tiếp tục. Nhìn vào Ainz, cô cười hiền từ và hỏi.

"Thần là người như thế nào trước khi ngài thay đổi thần?"

Dâm đãng.

Anh không biết nói những lời ấy như thế nào.

Những xúc cảm rối bời xuất hiện trong Ainz được che đậy bởi dáng vẻ thư thái bên ngoài. Albedo nhìn chăm chú vào anh và nói.

"Xin đừng cảm thấy buồn, Ainz-sama. Dù sao đi nữa, hiện tại thần cảm thấy rất tuyệt."

"Nhưng..."

OVERLORD LightnovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ