Quyển 4 - Chương kết

278 10 0
                                    

Zaryusu cảm thấy một cảm giác nhẹ nhàng bảo phủ lấy bản thân. Một bàn tay muốn kéo anh ra khỏi vực thẳm nhưng anh lại đẩy nó qua một bên. Anh có cảm giác ghê tởm khi bàn tay đó chạm vào người.

Sau một khoảng thời gian, có thể là ngay lập tức, cũng có thể là dài vô tận, anh cảm thấy bàn tay duỗi về phía mình một lần nữa. Khi anh chuẩn bị gạt nó đi một lần nữa, anh bỗng ngừng lại. Một âm thanh nhẹ nhàng vang lên từ phía bàn tay. Nghe kĩ hơn, anh nhận ra đó là giọng nói của người phụ nữ mà anh yêu tha thiết.

Do dự.

Do dự

Vẫn do dự.

Trong thế giới không biết thời gian có tồn tại hay không này, Zaryusu vẫn do dự. Cuối cùng, anh cũng nắm lấy bàn tay, cho dù đó là một quyết định miễn cưỡng.

Và anh được kéo vào một thế giới đầy ánh sáng.

Mệt mỏi tràn ngập cơ thể.

Giống như mọi cơ bắp đều biến thành bột nhão vậy.

Anh cảm thây mệt mỏi bất thường. Anh chưa bảo giờ cảm thấy mệt mỏi đến vậy, kể cả khi phải chiến đấu liên tục.

Zaryusu cố gắng mở mí mắt ra.

Ánh sáng chiếu vào đôi mắt anh. Mặc dù đôi mắt Lizardman có thể tự động điều chỉnh cường độ ánh sáng, nhưng phải mất chút thời gian để làm điều đó. Zaryusu chớp đôi mắt mình.

"Zaryusu!"

Một ai đó ôm chặt lấy anh.

"C-Crusch!"

Anh đã tưởng rằng mình sẽ không bao giờ được nghe lại giọng nói đó nữa.

Đó là người phụ nữ mà anh yêu, Crusch Lulu.

Tại sao? Chuyện gì đã xảy ra?

Một loạt câu hỏi hiện ra trong tâm trí Zaryusu. Trí nhớ của anh dừng lại tại khoảnh khắc đầu anh rơi xuống vùng đất ngập nước. Chắc chắn Cocytus đã giết anh.

Nhưng tại sao anh vẫn còn sống? Trừ khi-

"...Crusch cũng tèo rồi sao?"

"Eh?"

Zaryusu định hỏi, nhưng miệng của anh đã bị tê liệt, không thể nào mở ra được.

Cái nhìn bối rối trên khuôn mặt Crusch đã trả lời cho câu hỏi trong đầu anh. Thấy vẻ mặt đó, Zaryusu thở dài nhẹ nhõm vì Crusch đã không chết. Nhưng tại sao anh vẫn còn sống?

Một giọng nói vang lên bên bên cạnh cung cấp cho anh một số thông tin.

"Chà, có chút mơ màng sau khi phục sinh. Cấp độ bị giảm xuống...có thể khẳng định không khác nhiều lắm so vói Yggdrasill."

Zaryusu nhận ra giọng nói vừa rồi, anh lập tức nhìn về phía phát ra giọng nói.

Kẻ đứng đó chính là chúa tể cái chết, Magic Caster sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

Trong tay Ngài là một cây trượng ngắn chừng 30cm, phát ra vầng hào quang thiêng liêng bao phủ bàn tay của Overlord of Death. Đó là một đạo cụ cực kì xinh đẹp được làm từ ngà voi, đầu bịt vàng và tay cầm có khắc ngôn ngữ cổ đại.

OVERLORD LightnovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ